Trọng Sinh - Lâu Vũ Tình

908 10 1
                                    

Tên sách: Sống lại

Vai nam nữ chủ:

Series tên: Khinh tình tìm kiếm thiên

Giới thiệu tóm tắt: Ngàn năm trước, hắn lấy ngũ giọt máu tươi bồi bổ nàng, ban thưởng nàng năm trăm năm tu vi, hỗ trợ nàng gọn gàng hình người,

Hắn vì nàng gọi là, nàng liền cố chấp nhận thức hắn làm chủ, cuồng dại quyến luyến, sinh tử không rời ,

Nhưng quá nhiều trìu mến càng dạy nàng không biết đủ, trở nên tham điên, chung quy phạm vào khó có thể vãn hồi sai lầm lớn . . .

Hắn quyết tuyệt biến mất ngàn năm, làm cho nàng chịu nhiều đau khổ, đem hết thủ đoạn, cơ hồ muốn nản lòng thoái chí,

Mới ở đời này tìm tới chuyển thế đầu thai chính hắn, nhưng là hắn bây giờ đã không cần nàng làm bạn,

Lại không gì lạ : không thèm khát của nàng trả giá, từ trước mọi cách sủng nịch thương tiếc không còn, chỉ còn dư lại lạnh lùng cùng xa cách ,

Nhẫn thụ lấy của hắn coi thường, nhưng nhìn hắn đối với người khác ôn nhu như vậy cẩn thận, thật dạy nàng lòng như đao cắt,

Lại bó tay hết cách, chỉ trách phạm sai lầm là nàng, làm hại hai người vạn thế chia lìa cũng là nàng,

Nhưng hắn muốn dùng vô tình trừng phạt nàng bao lâu ? Lẽ nào bọn họ thật muốn đời đời kiếp kiếp như vậy lẫn nhau dằn vặt ràng buộc . . .

Chương 01:

Trong mộng thôn, Khỉ Tình Nhai 44 ngõ hẻm .

Đối với cư dân phụ cận mà nói, hoặc hứa con đường này bên trong người ở đều cực kỳ quỷ dị đi!

Vừa bắt đầu, nghe nói ngõ hẻm Tử Lý số 54 vú tử chuyện ma quái .

Trở lại, là yêu mỵ tác quái, còn từng có đạo sĩ đến thiết đàn tác pháp .

Đến lúc sau, lục tục có địa khí thuần âm, trùng thần phạm sát ngôn luận truyền ra, ở tại nơi này con đường người bên trong, nhẹ thì gia vận không thuận, nặng thì táng gia bại sản, tâm thần thác loạn, liền cư dân lục tục dời ra, thường ngày cũng không có ai dám tới gần, cả con đường lạnh lẽo vắng vẻ, dường như thành trống không .

Ngay ở nhà trống dài rất nhiều năm tơ nhện sau ngày nào đó, đột nhiên tới một chừng hai mươi thanh xuân nữ tử, từng cái cùng chủ nhà bàn bạc, mua lại 44 ngõ hẻm trong mỗi một căn phòng .

Ban đầu, cư dân phụ cận là ôm chặt hiếu kỳ cùng ngắm nhìn thái độ, muốn nói này tuổi quá trẻ tiểu nữ sinh ở đâu ra lá gan, có dũng khí vào ở trong truyền thuyết ma quỷ ngõ hẻm, suy đoán nàng khi nào sẽ bị dọa đến chạy mất dép .

Thế nhưng, gần mười năm đã trôi qua, sự thật chứng minh nàng không chỉ tài lực kinh người, liền dũng khí cũng hết sức kinh người, không chỉ ở đến hảo hảo, hơn nữa lục tục đem nhà thừa cho thuê đi , hay là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, có thể cùng ma quỷ ngõ hẻm, mê ma quỷ xinh đẹp phòng Đông Tương yên tĩnh vô sự thuê mướn khách trọ, cũng không phải là thế tục trong mắt quá nhân loại bình thường là được.

Trọng Sinh - Lâu Vũ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ