The Bad Girl turns to a Lover Girl
May mga bagay talaga tayong di natin inaasahang datadating sa bawat buhay natin, Tulad nalng ng PRINCECHARMING ko.! xD Biruin niyo? Napainlove ko ang PINAKAMATALINO, PINAKASUPLADO at higit sa lahat PINAKAGWAPO sa school ? Ha ! Iba na talaga ang alindog ko ;"> Kaya nga maraming naiinggit sa akin eh ! Kaya sorry nalang sila, hindi nila kayang higitan o nipantayan ang BEAUTY ko ((;
[Chapter 1]
FIRSTDAY OF FOURTH YEAR
*Tok ! tok ! *
'Younglady, gising na po kayo !' Sabay katok ulit sa pintuan ng amo habang nilalapit ang tenga sa pintuan
'Ano ba ! Gigising ako kung kelan ko gusto ! Umalis ka nga !' Matapos sabihin, tinakpan niya ulit ng unan ang mukha niya para di na marinig pa ang maingay na katulong .
'Pero kailangan niyo na pong pumasok ! Baka malate napo kayo !'
'Letse ! Sige na ! Sige na ! Umalis ka na Maliligo nako' sabay tayo sa higaan , at isinusuot ang tsinelas .
'Ayy Maa~ ' Hindi na niya pinatapos pa at sinigawan na niya .
'Oh ! Ano na naman ?!' Naiirita na niyang tanong .
'Naghihintay na po pala ang boyfriend niyo sa baba'
'Sino sa kanila ?' (Oh diba ? Ang ganda , maraming boyfriend ang bruha ;p)
'Ah ! Yung may mahabang buhok, at mukhang gangster ho SabihinSabihin mo sa kanya maghintay siya ! Sige na ! Alis !'
***
Hi ! Ako nga pala si Darlene Anne Smith , 17 years of age ;)) Maganda (Kasing ganda ng Diyosa) Mayaman, at higit sa lahat Sikat ;))
4th year high school sa isang Exclusive school for Famous and Rich ((; in short para lang sa mga anak ng mga sikat mayayaman .
I'm Half Korean, pero dito na ako sa Pilipinas lumaki na halos mga katulong lang kasama ko . Mom ko kasi nasa France, and Dad ko naman nasa Korea for the sake of our bussiness . (Okay back to story)
***
[DARLENE'S POV]
'Hey babe ;*' sabay hug at kiss
'Hatid na kita ?' Btw, he is Mark my boyfriend for almost 1 week .
'Kaya mo nga ako hinintay diba ?'
'Oo naman ! ganda mo talaga !' Sus nagsabi pa ng katotohanang matagal ko nang alam .
'Sus ! Ano ka ba alam ko na yan ! Btw, may sasabihin pala ako sayo !'
'Babe, Ano yun ?'
' Mamaya na natin yan pag usapan, pag nasa kotse na tayo !' Syempre magpapahatid muna ako noh ! ^__^
'S-sige ba !' Parang kinakabahan niyang sagot ! siguro nasesense na niya na makikipagbreak nako sa kanya .
[MARK'S POV]
Ano kayang sasabihin ng babaeng to? Sana naman hndi siya makikipaghiwalay sa akin ! Di ko talaga makakaya yun ! Kahit ganito lang tong babaeng to ! Mahal na Mahal ko to !
'Babe ?' tawag niya sa akin ng nasa loob na kami ng kotse at nagsisimula nakong magmaneho
'Hmm ?' Sabay tingin sa kanya ng biglang o.O
'Babe ?! Teka lang ! Baka mababangga tayo !' tumigil naman siya sandali at ipinarada ko muna ang kotse . Ibangg klase talaga tong babaeng to , bigla ba naman akng halikan habang nagnamaneho .