part 12

1.4K 34 0
                                    

steph pov.

" oh " sabi ni ace

"ano to?" -takang tanong ko sa kanya

"may  party bukas  para sa mga sikat na negosyante at yan yung isusuot mo"- sagot nya at umalis

binuksan ko nman yung box at na pa wow naman ako sa ganda ng dress it was off shoulder white dress napangiti naman ako at sa wakas ay makaka labas narin ako dito sa bahay, at sa ka tunayan ito ung pangalawang pagkakataon na dadalo ako ng party simula nong kinasal ako kay ace.

--------

"maam tapos na ba daw kayu kanina pa po naghihintay sa baba si sr." - sigaw ng maid namin sa labas

"sabihin mo paparating na ako" pabalik na sigaw ko

dali2 naman ako nag lagay ng blush on at lipstick  nilagyan ko din ng kunting foundation yung pasa ko sa gilid ng mukha para di makita pagkatpos ay nilugay ko yung mahabang buhok ko tinignan ko yung sarili ko sa salamin maganda pa rin pala ako kahit ang payat2 ko na, napa ngiti nalnag ako ng mapakla na alala ko naman si ace na nag hihintay sakin kaya halos takbuhin ko na yung hagdan pababa.

" what took you so long ???!"- galit na sabi nya

"s-sorry n-na l-late k-kasi a-ako ng g-gising" - nauutal na sabi ko,  nakita kong papalapit sya sakin kaya napapikit nalang ako.
Ano na naman yung gagawin nya this time?  nung last time na nagalit sya sakin sinambunutan at sinampal nya ako.

"halika na hinihintay na nila tayu " - malumanay na sabi nya, napaangat naman ako ng tingin sa kanya. mukha namang nagbago yung expression ng mukha nya kaya na una na syang maglakad sinundan ko nalang sya at pumasok sa sasakyan at umupo ng tahimik.

pagpasok namin sa hotel kong san ginanap yung party nakita ko naman si dad at nakipag beso sa kanya i miss him  pagkatapos ay hinanap ko naman c ace nakita ko syang may kausap.

kaya pumunta nalang ako sa lamesa na kung saan madaming pagkain  tumunog na kasi yung tyan ko hudyat na gutom na yung mga alaga ko.

nakuha ko na yung mga pagkain na gusto ko bbalik na sana ako sa table namin ng may bumangga  sakin buti nilang di natapon yung pagkain kundi  mapapahiya ako dito.

tinignan ko nman yung nakabangga sakin pero deritso lang yung lakad. napatingin naman ako sa likod ng bumangga sakin parang familliar kasi. Imposible din kong mapadpad sya dito eh mga kilalang tao sa business lang yung andito.

hayst. nag oover think lang cguro ako sabi ko sa sarili ko kaya pumunta na ako sa table namin at kumain.

habang kumakain kami ay tinawag si dad ng mcee kaya pumunta si dad sa harap at nagpasalamat pero ako patuloy pa rin ako sa pagkain madaming sinabi yung mcee pero napatigil ako sa pagkain ng may sinabi yung mcee

"And now let also welcome the Ceo of arado company Mr. Kian Arado around of a plause plss"

nagpalakpakan naman yung iba meron ding nagbubulungan di ako makapaniwala  gulat na gulat ako diko inaasahang sa ganitong sitwasyon ko sya makikita.
i miss her so much  sheeyt! bago pa tumulo yung luha ko ay tumakbo na ako papunta ng comfort room  at dun umiyak.

kian pov.

pagkatapos ng mahabang speech ko ay  nagpalakpakan naman sila. bumalik na ako sa upuan ako hinanap ko naman si steph pero diko aya mahagilap kaya tumayo ako at pumunta sa may veranda  di naman ako ngakamali dahil nakita ko sya . Tumabi naman ako sa kanya pero mukhang ang lalim ng iniisip nya kasi di nya ako napansin.

"Ang lalim ng iniisip mo ahh " -sabi ko

" ha?? i-ikaw p-pala"

" oo ako nga, bakit may nakita ka pabang iba ?" - pabiro ko sa knya tapatawa naman sya ng mahina.

" o-okay naman na ako, ikaw kamusta ka ? diko akalain na maging business man ka" - tanong nya

" haha andami nun aaahh, ganun mo naba ako ka miss at tinadtad mo ako ng madaming tanong?" - tawang sabi ko saknya

" baliw seryuso nga"

"well okay naman ako,"- ngiti kong sa bi sa kanya at ikiniwento kong pano ako naging successful.

pagkatapos ay ikiniwento ko naman sa kanya yung mga nakkatawang pangyayari sa buhay ko sa US kaya  naman ay tawa sya ng tawa.

Nakita kong pparating si ace kaya nilapit ko yung mukha ko kay steph kita ko ding nagulat si steph sa ginawa ko kaya imbis na di ko sya hahalikan pero na ttempt ako sa mga labi nya kaya hinalikan ko sya, nag response naman sya sa halik ko, gheeeed! sobrang na miss ko sya.




ace pov.

kasalukuyan kong hinahanap c steph ngayun 
nawala kasi sya sa paningin ko, bwisit di sila pweding magkita, pero huli na ako nakita ko yung asaw ako at si kian na nag hahalikan biglang ng init yung ulo ko kaya lumapit ako skanila at sinipak si kian.

" tarantado ka! bat ba ang hilig mong mang agaw ng pag mamay-ari ng iba ha??! " - sigaw ko kay kian nakita ko lang na nag smirk sya

nilingon ko naman  si steph  agad ko naman syang hinila at dinala sa parking area.

" ANO YUN STEPH??! ANONG KAGAGUHAN ANG GINAWA MO HA ??! MAY ASAWA KA NA PERO NAKIKIPAG HALIKAN KAPA SA IBA ???!"

" CORRECTION! PINILIT LANG NILA AKONG MAPAKASAL SAYU!!!" -  sigaw nya di ako makapaniwala na sinasagot nya ako

*SLAP!*

" ANG KAPAL NG MUKHA MONG SAGOT SAGUTIN AKO!" bulyaw ko sa kanya at ipinasok sa kotse ng dahil sa kian na yun magkakaganyan tsk! tignan natin kung hanggang san yung tapang mo.

------------

nakaupo ako sa kama at nasa harapan ko si steph
maya2 ay tunayo ako at  may kinuha ako sa cabinet  kita kong palingo2 yung ulo nya.

"a-ce ano y-yan"

" ito? gusto kong inumin mo to parusa  mo to dahil nakipag halikan ka sa iba steph binalaan na kita dati pa " - cold na sabi ko


"h-hindi d-diko iinumin y-yan"-utal nyang sabi

uminit naman yung ulo ko sa sinabi nya kaya  lumapit ako sa kanya at pilit kong pinabuka yung bunganga nya pero nagppumilit parin sya kaya no choice ako at sinuntok ko sya sa tyan, bumuka namn yung bibig nya kaya nilagay ko ang limang sex capsul sa bunganga nya at sinirado at nalunok nya napangisi nalang ako at iniwan syang umiiyak, hayaan mo steph mamaya di kana iiyak kundi uungol kana sa sobrang sarap.

steph pov.

"aaaaaahhhhhhh!!!!!! " sigaw ko sabay bato sa mga unan  bakit kailangan nya akong tratuhin na ganito T.T 
iyak lang ako ng iyak sa kwarto pero bigla akong nkaramdam ng init sa katawan para bang may gustong lumabas sa kaloob looban ko.

shit hindi pwedi to wag mong sabihin na sex capsul yung pinainom nya sakin.

Sa sobrang init ng katawan ko ay parang gusto ko  na mag hubad, gusto kong pigilan yung sarili ko sa kong ano man ang gagawin ko,

diko alam pero parang may sariling utak yung katawan ko una kong hinubad yung damit ko, pagkatapos ay hinubad ko yung bra at panty ko, im totally naked right now. tinignan ko sa salamin yung sarili ko pero mas lalo lang uminit yung pakiramdam.

" diko na talaga kaya" -sabi ko sa sarili ko

30 days with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon