Author's Note:
Hi guys! Una sa lahat, thank you very much sa pag add nitong story ko sa library niyo. And I really, really appreciate it kahit na ang pag add palang ang first move niyo haha.
Isa lang naman ang favor ko sa inyo guysue, ang intindihin ako kung sakali mang may mga typos and grammatical errors kayong maeencounter sa story na'to, although taglish naman tong story-but still may mga chances paring magkaroon ng grammatical errors ito so, ayun nga.
In addition to that, wala po sana sa inyong perfectionist readers na bigla nalang nanghuhusga na pangit 'tong story kahit simula palang naman ang binabasa. Huwag kayong mag alala guys, hindi ko naman nilalahat ih, yung iba lang talaga.
So , ayun nga guysue. Yun lang ang masasabi ko sa inyo before kayo mag-proceed sa next chapter.
Thank you guys, and god bless.....😊
NOTE:
This story, is just a made-up ideas of my wildest imagination. Any resemblance to person, places, etc, are just purely coincidental.
WARNING!
Plagiarism is a crime. Please have respect to the authors, who are seizing their brains to just come up with a great scenes for their stories.
A/N (ulet,haha)
Nakalimutan ko guysue, hahahaha. At the end of every chapter, I appreciate if mag vote kayo and magcomment about sa mga nangyari sa chapter na nabasa niyo. Kung meron mang part na hindi niyo maintindihan, or what.
Basta, sabihin niyo lang sakin sa pamamagitan ng pag-comment, kung ano man ang mga gusto niyong sabihin sa akin. Open naman ako ih at mabait, tsaka hindi din naman ako nangangakin ng tao haha.
Nga pala, alam kong pangit pa yung cover nitong story. Under editing pa po kasi iyon so please understand.
Yun lang ulit guys,
THANK YOU AND GOOD LUCK SA PAGBABASA!
...
YOU ARE READING
Hyeongsa High
FantasyA group of young people who are known for their great achievement. Sila yung mga tipo ng taong, kahit bata palamang, mayroon ng magandang nagawa hindi lang sa kanilang mga magulang kundi sa kanilang buong lahi. Bawat isa sa kanila ay lumaki sa orpha...