- khi mở mắt mọi thứ đều tối đen ,một tiếng khóc của đứa trẻ vang lên ( mẹ ơi đừng đi , thả con ra huhu con sợ lắm con hứa sẽ ngoan mà huhu).Đối diện là một người phụ nữ không có khuôn mặt ,từ từ bước đi bỏ mặc đứa trẻ khóc to .tôi chẳng biết vì sao giác mơ ấy luôn ám ảnh tôi góp cuộc họ là ai vì sao tôi không thể nhớ được gì....
Đến khi mọi thứ chợt biến mất một âm thanh vang bên tai.
- ký chủ mau dậy đừng ngủ nữa ký chủ à
Tôi từ từ mở mắt hàng nước mắt cứ thế rơi xuống, trước mắt tôi là một thanh niên với đôi mắt hí miệng nở nụ cười nguy hiểm...
- ký chủ chào buổi sáng (^_^*)
Tôi nhìn xung quanh rồi hỏi tên kỳ lạ đó, cho hỏi đây là đâu và anh là...(;;;・_・)
-à tôi để tôi giới thiệu tôi là hệ thống 626 đẹp trai vạn người mê ,nhiệm vụ của tôi là tìm một người thay thế vị vua đang trị vì vương quốc này, nói luôn đây là cường quốc lớn tên là triều Thiên Ân ngài chính là người được tôi lựa chọn để thay đổi vương quốc này ( ´◡‿ゝ◡')
- mọi thứ tên này nói khiến tôi trở nên hoang mang cố giữ bình tĩnh để hỏi , nói vậy là tôi đã xuyên không sao ?
- không sai thưa ký chủ, vốn dĩ ban đầu tôi định để xe tông ngài để xuyên không giống như máy câu chuyện tôi đã đọc ,nhưng xui thay ngài lại né được cũng may mắn lúc đó có ngài vỏ chuối đã tương trợ nên mới thành công (*´ω`*)
Lửa giận tăng lên tôi dùng. tay bóp mạnh vào cổ tên đó, có phải ngươi muốn ta không toàn thây nên cho một chiếc xe lớn đụng chết ta 💢 tên ông không tha cho mi 💢💢
- ặc ký chủ bình tĩnh nghe tôi nói ,vì trong máy truyện tôi đọc toàn đc xe đụng mới xuyên không được với lại tuổi thọ của ngài cũng chỉ còn một năm ặc ..
Cái gì một năm ý ngươi là gì, tôi từ từ buôn tay
-ặc thật ra tôi đã xem sổ tuổi thọ của ngài chỉ còn một năm ,để sống tôi đây là muốn giúp ngài kéo dài tuổi thọ thôi mà tôi nói thật. (╥﹏╥)
Kéo dài tuổi thọ ngươi nói rõ xem ?
- chẳng là vị vua đang cãi trị nơi đây là một tên hôn quân vô đạo và ham mê nam sắc thứ hắn muốn cho dù phải tiêu diệt một đất nước hắn cũng sẽ làm. dù rằng giết bao nhiêu sinh mạng đi nữa ,nên đại hệ thống đã rút ngắn sinh mệnh của hắn và tìm một người thích hợp để thay thế và ngài là người được chọn,trong ba năm nếu ngài có thể thay đổi đất nước giúp nó tốt hơn không những được kéo dài sinh mạng còn được nhận thêm một nguyện ước (✿^‿^).
Tên của hệ thống ai thấy con số 626 quen kh tìm ra lý do ad chọn số đó sẽ nhận 5 tấm hình đam mỹ bao đẹp
Trả hình đây
BẠN ĐANG ĐỌC
xuyên không thành lão công 💞
Humorthanh niên 27 tuổi thanh xuân luôn mơ một ngày đc thành nam chính ngôn tình thì trời xui đất khiến xuyên không trở thành lão công cùng dàn harem tiểu mỹ thụ ...( đạo diễn ta không muốn làm lão công ta muốn làm nam chính ngôn tình (;;;・_・)