Văn vẻ giới thiệu vắn tắt
Tại câu chuyện trung, trước mặt mọi người sinh lâm vào tuyệt cảnh khi, tổng sẽ có đột nhiên xuất hiện cường đại anh hùng đem này cứu vớt, đây là cái gọi là "Máy móc hàng thần" .
Tuy rằng nhân sinh đều không phải là câu chuyện, ai có thể không hy vọng có như vậy một cái chói mắt như thần minh người xuất hiện đâu?
Hắn chung sẽ đến .
...
Dương Cấm: đối đối đối chính là ta.
Niên thượng ngụy khoa học viễn tưởng, đều là huyền học, tác giả là không có tam quan trang bức cuồng ma.
Đệ 01 chương
"Oanh —— "
"Thình thịch đột —— "
Rừng cây trong tiếng nổ mạnh liên tiếp, viên đạn giống như dán màng tai bắn ra đi, tuôn ra một đóa đóa hung ác hoa.
"Tọa độ 2135 thỉnh cầu trợ giúp! Tọa độ 2135 thỉnh cầu trợ giúp!" Một nữ nhân thanh âm tại giọng nói kênh trong xuất hiện, nàng thở hổn hển, khẩu khí cực kỳ nóng nảy, "Mẹ ! Lão nương muốn chống đỡ không nổi ! Người đều chết sao!"
"Nổ mạnh tách ra chúng ta!" Kênh trong nam nhân tận lực gắng giữ tĩnh táo trả lời, "Chúng ta đang tại thanh lý hỏa lực phong tỏa! Kiên trì 30 giây! Dương Cấm ngắm bắn điểm vào chỗ xác nhận! Dương Cấm ngắm bắn điểm vào chỗ xác nhận! Dương Cấm? Dương Cấm đâu?"
Kênh trong thứ nha thứ nha , cái kia gọi Dương Cấm không trả lời.
"Đi tìm chết đi!" Tóc vàng trang phục nữ nhân cầm trong tay song thương ( súng ) lại xử lý một cái địch nhân, chính mình lăn đến một gốc cây đại thụ mặt sau, "Cho các ngươi 10 giây! Tái muộn chút liền vội tới lão nương nhặt xác đi!" Nàng thối một búng máu, lấy ra tới một cái lựu đạn ném đi ra ngoài, tiếng nổ mạnh che dấu kênh trong các nam nhân la lên.
Nàng hướng thái kháo trước, thoát ly đội hữu an toàn phạm vi, hiện tại hai mặt thụ địch, chiến đấu vô cùng lo lắng, viên đạn cũng đã dư lại cuối cùng một viên...
Muốn chết ở chỗ này sao?
Nàng thói quen tính điều chỉnh kênh, lại nghe đến bên trong truyền đến một người nam nhân thanh âm, dùng lười nhác ngữ điệu nhắc tới : "Phong diệp nhà ăn sao? Giúp ta lưu một phần hồng phong nước chè xanh lạc, ta đại khái buổi chiều hai điểm tả hữu hồi căn cứ. Ân đối... Không cần đưa ta đi gian phòng, ta đi nhà ăn ăn..."
"Dương Cấm! ! !" Nữ nhân gào thét thanh âm hoành xoa tiến vào, "Lão nương đều phải chết ! Con mẹ nó ngươi còn ở nơi này điểm ngoại bán? ! Ngươi tử ở đâu vậy? ! Ta muốn đem ngươi đại tá bát khối bầm thây vạn đoạn!"
"Biệt, biệt, diệp liệt na, lãnh tĩnh." Dương Cấm cho rằng vô sự phát sinh nhất dạng đất trấn an diệp liệt na, "Bốn điểm chung phương hướng, một chiếc xung phong xe ở cạnh gần ngươi, ngươi đi khống chế được chiếc xe kia."
"Ngươi điên rồi?" Diệp liệt na kêu lên, "Xung phong trên xe trang bị tất cả đều là trọng hình vũ khí, ta chỉ có một viên đạn!"
YOU ARE READING
Máy móc hàng thần tác giả: Nam Bắc Trục Phong
Fiksi UmumVăn vẻ giới thiệu vắn tắt Tại câu chuyện trung, trước mặt mọi người sinh lâm vào tuyệt cảnh khi, tổng sẽ có đột nhiên xuất hiện cường đại anh hùng đem này cứu vớt, đây là cái gọi là "Máy móc hàng thần" . Tuy rằng nhân sinh đều không phải là câu chuy...