"Không có gì không hảo , người vốn là chính là tùy thời tùy chỗ đều tại biến hóa ." Dương Cấm nói, "Tại bất đồng nhân sinh giai đoạn trải qua bất đồng nhân hòa sự tình, này đó đều sẽ mang đến biến hóa. Nhưng có thể có chút đồ vật ngươi tại mười tám tuổi thời điểm cho rằng là chính xác , nhưng là đến hai mươi tám tuổi liền sẽ cảm thấy bất chính xác thực. Chính là ngươi biến hóa tương đối khoái tương đối tập trung. Ta giơ cái ví dụ đi, có lẽ đại bộ phận người trải qua đều là từ trưởng thành, từ tiểu hài nhi trưởng thành đại nhân. Nhưng khả năng ngươi tại trải qua lột xác, có lẽ rất nhanh, sâu lông liền sẽ từ kiển trong đi ra, biến thành..."
"Thiêu thân?" Thời Nhất Hi nghiêm túc hỏi.
"..." Dương Cấm không lời gì để nói, "Ngươi vì cái gì như vậy sát phong cảnh?"
Thời Nhất Hi nói: "Ta không biết." Lập tức câm miệng, cúi đầu không lại nói chuyện. Dương Cấm phát giác từ khi Thời Nhất Hi bắt đầu biến hóa sau đó, liên nội tâm của hắn thế giới giống như đều thoáng mở ra một cái khe hở, có chứa nhiều cảm xúc điên cuồng tưởng muốn tràn vào đi giáo dục cái này giống như vừa mới vỡ lòng thiếu niên. Hắn nguyên lai là không biết "Xấu hổ" hai chữ viết như thế nào , một khi biết , liền tổng sẽ bởi vì ngốc vụng biểu đạt mà lâm vào cái loại này cảm xúc trong.
Dương Cấm khẩu khí nhu hòa xuống dưới, nói: "Là hồ điệp a."
Thời Nhất Hi buồn đầu nói: "Nếu như không có tốt như vậy làm như thế nào? Vạn nhất biến đến càng ngốc làm như thế nào?"
"Chính là hiện tại thoạt nhìn, hết thảy đều tại hướng phía không tồi phương hướng phát triển a." Dương Cấm nói, "Không cần tưởng nhiều như vậy có không đến , ngươi hồi ức một chút nguyên lai, chính mình từng có nhiều như vậy nội tâm ý tưởng sao?"
Thời Nhất Hi lắc đầu: "Ta từ tiểu liền không biết khóc cũng không biết cười, rất nhiều đồ vật đều không có cảm giác. Ta không thể lý giải người khác, người khác cũng vô pháp lý giải ta... Kỳ thật hiện tại cũng lý giải không , nhưng là ta cảm thấy giống như hơi chút đã hiểu một chút, sẽ học đi lý giải ."
Dương Cấm nói: "Không nên gấp gáp, từ từ sẽ đến."
Phong Manh mang theo Dalia đi vị với bắc khu mười ba hào phố võ chi thần võ quán.
Aurora thời tiết phi thường tốt, mỗi một ngày đều đắm chìm trong sung túc dương quang dưới, Phong Manh cảm thấy chói mắt, xuất môn mang lên hắn kính râm cùng gậy chống. Dalia giống cái nhu thuận nữ nhi nhất dạng kéo Phong Manh cánh tay, điều này làm cho Phong Manh nhìn qua càng giống một cái người mù.
Là một cái xuyên đuôi mắt áo gió tinh xảo người mù.
Bắc khu mười ba hào phố tuy rằng không là xóm nghèo, nhưng cũng không phải một cái giàu có và đông đúc khu. Ở nơi này đều là thực phổ thông xã hội trung hạ tầng đi làm tộc, võ quán khai tại loại địa phương này hiển nhiên phi thường đột ngột. Thời đại này không có người sẽ đối cái loại này cũ rích thân thể vật lộn quyết liệt cảm thấy hứng thú , khoa học kỹ thuật có thể thay thế được hết thảy, bao quát nhân loại nhất bình thường thân thể cơ năng.
YOU ARE READING
Máy móc hàng thần tác giả: Nam Bắc Trục Phong
Ficción GeneralVăn vẻ giới thiệu vắn tắt Tại câu chuyện trung, trước mặt mọi người sinh lâm vào tuyệt cảnh khi, tổng sẽ có đột nhiên xuất hiện cường đại anh hùng đem này cứu vớt, đây là cái gọi là "Máy móc hàng thần" . Tuy rằng nhân sinh đều không phải là câu chuy...