Hắn không thể tin được thế nhưng khi cách mười tám năm sau đó, vốn nên bị thời gian hủy diệt dấu vết thế nhưng kỳ tích xuất hiện .
Chúng nó không cũng đã bị tiêu hủy sao?
Quan Cẩm Thành rất nhanh điều lấy tin tức, phát hiện hấp thu dẫn lực sóng người chính thức Thời Nhất Hi! Trong nháy mắt, hắn liền toàn minh bạch . Lúc trước cái kia 1 hào cũng chưa chết đi, hắn bị người lặng lẽ mang ra Thiên Phàm căn cứ, mai danh ẩn tích đất trưởng thành. Thời gian, năng lực, giới tính đều đối thượng, Quan Cẩm Thành không từ cười nhạo, hắn từ lúc Nộ Phong học viện khi liền đối đứa bé này sinh ra quá tò mò, nhưng hắn chưa từng có hướng cái kia phương hướng nghĩ quá, hắn chắc hẳn phải vậy cho rằng, đây là Thời Nhất Hi tiềm năng.
Kỳ thật không phải, đây không phải là cái gì tiềm năng, tiềm năng cái từ này dùng tại trên người hắn quả thực thô bỉ bất kham.
Đây là hắn cùng sinh câu tới "Siêu có thể", gần như thần nhất dạng tồn tại.
Chính là hắn vì cái gì tại sinh ra thời điểm hoàn mỹ độ hàng vi linh, tiến vào Nộ Phong học viện khi cũng là một cái cái gì đều không biết phế vật, lại tại giờ này khắc này bùng nổ như thế lực lượng cường đại?
Đủ loại bí ẩn tại Quan Cẩm Thành trong lòng dâng lên, sự tình hướng phía thú vị phương hướng phát triển, hắn không thể chờ đợi được muốn gặp đến Thời Nhất Hi.
Vì thế hắn mạo hiểm nguy hiểm, từ ngàn dặm ở ngoài đi tới xuân minh thị, xác chết trôi khắp nơi cũng không kịp một cái Thời Nhất Hi trọng yếu. Hắn muốn so với tất cả mọi người sớm hơn tìm được Thời Nhất Hi mới được, trừ hắn ra ở ngoài, Thời Nhất Hi không thể dừng ở người khác trong tay.
"Theo ta đi đi." Quan Cẩm Thành kéo Thời Nhất Hi tay, nhìn chăm chú vào Thời Nhất Hi, "Phục Hy... 1 hào."
Một ngàn tổ hàng mẫu tại vẫn là nhiễm sắc thể thời điểm đã bị tam tới bốn tiến hành móc nối, mỗi một cái một mình nhiễm sắc thể đều có một bộ phức tạp mật mã cùng trọng trí khẩu lệnh. Này đó các khoa học gia từ không tin thần học, nhưng là ma xui quỷ khiến đất cho khá nhiều một phần móc nối khởi thần thoại nhân vật tên, mà 1 hào sở tại tổ biệt, tên là "Phục Hy" .
Một cái đông phương thần thoại trung Sáng Thế Thần, ký thác này đó chủ nghĩa duy vật giả nhóm tốt đẹp nhất kỳ vọng.
Thời Nhất Hi muốn đem tay từ Quan Cẩm Thành trong tay rút ra, nhưng là Quan Cẩm Thành không có buông tay, mà là thân thể trước khuynh, tại Thời Nhất Hi bên tai không biết nói gì đó. Thời Nhất Hi ánh mắt đăm đăm, ngã xuống Quan Cẩm Thành trong ngực.
"Ngủ đi." Quan Cẩm Thành mềm nhẹ đất sờ sờ là Nhất Hi tóc, đứng dậy ôm hắn đi lên phi cơ trực thăng, ly khai này tòa tử thành.
Đệ Chương 56:
Bách hàng! Bách hàng!
Cái này thanh âm cùng với tiếng cảnh báo không ngừng tiếng vọng .
Từ khi tiến vào Áo Nhĩ đặc biệt tinh vân sau đó, Dương Cấm liền tái cũng chưa bao giờ gặp cái gì nguy hiểm. Trước đó, hơn mười năm ánh sáng hành trình nhượng hắn có chút mỏi mệt, vi tránh cho tại trên đường gặp được những cái đó không có hảo ý sinh vật, hắn mấy lần không gian nhảy vọt, đại đại ngắn lại hành trình.
YOU ARE READING
Máy móc hàng thần tác giả: Nam Bắc Trục Phong
Ficção GeralVăn vẻ giới thiệu vắn tắt Tại câu chuyện trung, trước mặt mọi người sinh lâm vào tuyệt cảnh khi, tổng sẽ có đột nhiên xuất hiện cường đại anh hùng đem này cứu vớt, đây là cái gọi là "Máy móc hàng thần" . Tuy rằng nhân sinh đều không phải là câu chuy...