Em nằm trong cuộn chăn cồng kềnh. Liệu những lời mẹ em đã nói có phải sự thật không? Lisa sẽ phản bội em như người phụ nữ phản bội mẹ em?
" Không! Chuyện đó sẽ không phải ra. Mình tin Lisa mà. Chắc chắn Lisa sẽ không phải bội mình...Chắc chắn là vậy... "
Được rồi. Em sẽ chứng minh cho mẹ thấy tình yêu của em là đúng đắn. Chaeyoung và Lisa yêu nhau thật lòng. Sẽ không có vụ phản bội bạc nghĩa gì ở đây hết.
.....
Vừa kết thúc mồng 3 Tết, Lisa liền mua vé để chuẩn bị bay qua Úc kiếm Chaeyoung. Cô dấu ba mẹ cô, không để ông bà biết. Nếu ông bà Manoban biết thì chắc chắn cô sẽ không được đi.
Ngồi trên máy bay, cô bây giờ chỉ muốn gặp được Chaeyoung. Muốn hỏi vì sao bữa giờ không gọi điện cho cô.
" Chaeyoung! Mày ổn không? "Sau mấy tiếng ngồi máy bay thì cô đã tới nơi. Cơ mà...cô đâu biết nhà em ở đâu? Lại phải gọi cho Jennie.
" Alo alo! Jennie Kim nghe rõ trả lời!! "" Xàm l*n vừa thôi con kia! Có vụ gì mà gọi cho bà? "
" Em tới Úc rồi .Chị có biết nhà của Chaeyoung ở đâu không? "
" Haizz...đợi chút chị mày gửi địa chỉ qua cho. Tao mệt hai đứa mày quá. "
" Ahihi.. "
2 phút sau cô nhận được tin nhắn. Bắt taxi đi đến địa chỉ được gửi.
Cô khá ngạc nhiên. Không ngờ nhà em lớn như vậy. Căn nhà to lớn, trong sân có vài người làm vườn. Ngoài cổng có hai vệ sĩ đứng canh gác. Có vẻ...đô ghê. Vào được không đây?
" Xin lỗi. Cho hỏi...đây có phải nhà của Park Chaeyoung không? "
Hai tên vệ sĩ liếc nhìn cô.
" Cô là ai? Kiếm tiểu thư có việc gì? "
Ra Chaeyoung là tiểu thư. Chắc giàu lắm nhỉ? Nhà đồ sộ vậy mà.
" Tôi là bạn của cậu ấy. Cho tôi gặp cậu ấy một chút. "" Xin lỗi! Phu nhân nói không được cho ai gặp tiểu thư. "
" Vì sao? Tôi cần nói chuyện với cậu ấy. "
Phu nhân? Là mẹ của Chaeyoung sao? Sao lại cấm không được gặp em? Mẹ gì kì vậy?
" Chúng tôi không biết. Đây là lệnh của phu nhân. "" Vậy thì cho tôi gặp phu nhân của hai người đi. "
" Hiện giờ phu nhân đang ra ngoài có việc. Phiền cô về cho. "
" Ha...vậy...đừng trách! "
Cô lao thẳng vào cổng nhưng không thành. Bị hai tên vệ sĩ giữ lại. Cô cắn vào tay tên này rồi đá vào bụng tên kia. Cổng không khoá! Cô đá cổng chạy thẳng vào sân. Hai tên vệ sĩ vẫn đuổi theo dai như đỉa. Hừ! Thật phiền phức. Cô lấy trong balo của mình một cây gậy bóng chày. Cô cũng không hiểu vì sao mình lại đem theo nó nữa, nhưng giờ nó có công dụng rồi đấy.
Đứng lại. Cô đánh một cú thật mạnh vào chân tên này và một cú vào đầu tên kia. Tên bị đánh đầu ngất xỉu, còn tên kia ôm châm đau đớn. Cô phang một cái sau gáy để tên ôm chân ngất đi. Tiếp tục chạy vào nhà. Mấy tên làm vườn nhát cáy không dám cản cô.
Đá tung cái cửa nhà ra. Trong nhà âm u không một bóng ai. Thật lạnh gáy. Cô đi xung quanh tìm Chaeyoung. Cánh cửa trắng trên lầu kia. Không lẽ em ở trong đó? Cô chạy lên vặn nắm cửa. Không mở được? Khoá rồi sao?
Cô lùi lại phía sau thật xa. Chạy nhanh thúc mạnh vào cánh cửa. Thúc khoảng hai ba lần thì cánh cửa mở ra.
Chaeyoung đang đứng trước mặt cô. Nước mắt chảy trên gương mặt em rất nhiều. Những vết thương chi chít trên làn da trắng đó. Em xảy ra chuyện gì vậy?
" Lisa..... "
Cô ôm chặt lấy em. Rúc vào mái tóc có mùi hương quen thuộc đó.
" Mày làm sao mà ra nông nỗi này... "
Em níu chặt eo cô. Gục mặt vào vai khóc nức nở.
" Sao...sao lại đến đây làm gì.. "" Tao lo cho mày. Mấy ngày rồi mày chưa gọi cho tao. "
" Lisa...chuyện của chúng ta... Mẹ tao biết rồi. Mẹ tao...không cho tao yêu mày..."
Lại là chuyện phụ huynh. Sao phụ huynh thời nay lại suy nghĩ lạc hậu quá vậy. Đến tình yêu còn ngăn cản. Là ba mẹ sao không chịu hiểu. Cứ một mực làm theo ý họ.
" Chaeyoung...mẹ tao cũng vậy. Ngăn cản chỉ vì cái tập đoàn của ba mẹ. Nhưng Chaeyoung, dù chuyện gì thì tao vẫn phải có mày. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Con bạn bàn bên [Chaelisa]
RandomHai còn người ngồi sát nhau, suốt ngày cãi nhau những chuyện nhỏ nhặt và thích người bên nhưng không thừa nhận.