Thư danh: Xuyên việt làm ruộng chi cả sảnh đường xuân
Tác giả: Không lạnh không nóng nữ nhân
Đường xuân minh cấp lão cha thăm mộ, lại tại trước mộ phần gặp hạn té ngã, sưu lập tức xuyên đến cổ đại, vẫn là chỉ có hán tử hòa ca nhi không có nữ nhân thế giới, trời sinh chính là loan mãn tưởng rằng hạnh phúc sinh hoạt liền muốn tiến đến thời điểm, hiện thực lại khiến hắn hối hận không ngừng, bên người một oa trong bụng còn sủy một oa tính cái gì, chẳng lẽ đều là bởi vì hắn không có thực hiện mang đại tôn tử cùng đi cấp lão cha thăm mộ lời hứa lọt vào báo ứng?
Uy uy, cách vách hán tử, nói chính là ngươi, ngươi muốn là không ghét bỏ ta có hai cái oa, chúng ta liền thấu hợp sống đi.
Quét mìn:
1, đặt ra là chỉ có hán tử ca nhi không có nữ nhân thế giới, có sinh tử giai đoạn;
2, nam chủ xuyên qua đi xem như vừa mới chết hán tử mang theo oa quả phu, lôi cúc không khiết giả thận nhập;
3, nhân vật chính xuyên qua đi tự mang bàn tay vàng tùy thân không gian, lôi giả thận nhập;
4, tạm không nghĩ tới, còn chờ bổ sung.
Nội dung nhãn: Chủng điền văn tùy thân không gian nông thôn tình yêu
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đường xuân minh ┃ phối hợp diễn: Lý Phong, đường xuân vanh, trương tú đẳng ┃ cái khác: Không gian, sinh tử
==================
☆,001 xuyên việt
001
“A mẫu, tỉnh tỉnh, a mẫu, ô ô...... Không cần không để ý tới ta, ta về sau nhất định ngoan ngoãn nghe a mẫu lời nói, ô oa......”
“Lâm ca nhi ngoan a, a mẫu chỉ là quá mệt mỏi ngủ một hồi nhi, a mẫu không phải không để ý tới Lâm ca nhi, chúng ta Lâm ca nhi tối ngoan tối hiểu chuyện .” Trương tú đem họ Triệu danh lâm tiểu ca nhi ôm vào trong ngực vỗ nhẹ hắn bối trấn an, lại nhịn không được quay đầu lau nước mắt, thật sự là nghiệp chướng nga, này ngày vừa qua khỏi đắc có điểm khởi sắc, nào dự đoán được họa trời giáng, minh ca nhi đương gia hán tử năm trước vào thâm sơn lý vừa đi không trở về, tang sự vừa xong xuôi một tân niên cũng chưa sống yên ổn quá, này phu gia lại khi tới cửa đến, này ngày cần phải như thế nào quá đi xuống?
Hắn hòa minh ca nhi mẫu gia là một thôn thượng , lúc trước còn là hắn cấp minh ca nhi lạp tuyến, chính là nhìn trúng Triệu đại hổ người khác thành thật lại khẳng chịu khổ nhọc, này Triệu gia tại Bình Sơn thôn ngày cũng quá đắc náo nhiệt, vừa lúc hai phương đều tại tướng xem nhân gia, hắn liền khiên tuyến, nào dự đoán được Triệu gia a ma là bất công tính tình kỳ quái , mắt thấy tiểu nhi tử trung học trò nhỏ sợ bị nhị nhi tử cấp liên lụy , liền đem này toàn gia cấp một mình phân đi ra, nói rất dễ nghe là khiến này đôi tình nhân chính mình sống đi, khả Triệu gia hai mươi mấy mẫu liền phân lão Nhị gia hai mẫu trung đẳng ruộng nước, cái khác cái gì cũng không có, Bình Sơn trong thôn nào hộ nhân gia không nói Triệu gia a ma bất công.
Nguyên bản trương tú cũng khuyên quá minh ca nhi, phân ra đến cũng hảo, đỡ phải cùng kia nhất đại gia tử cùng nhau quá nháo tâm, đồ thanh tĩnh, hắn gia hán tử lại khẳng chịu khổ, khổ vài năm cũng có thể đem ngày quá đứng lên. Hắn cũng chưa nói sai, này vài năm Triệu đại hổ hoa đại lực khí mở ngũ mẫu núi, thêm bình thường vào núi lý săn thú, một nhà ba người điền đầy bụng không thành vấn đề, trên bàn ngẫu nhiên còn có thể gặp huân tinh, khả hảo cảnh không lâu, ngày vừa vặn chuyển Triệu đại hổ liền đã xảy ra chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chủng điền chi mãn đường xuân - Ôn Thôn đích Nữ Nhân
Mystery / ThrillerĐường xuân minh cấp lão cha thăm mộ, lại tại trước mộ phần gặp hạn té ngã, sưu lập tức xuyên đến cổ đại, vẫn là chỉ có hán tử hòa ca nhi không có nữ nhân thế giới, trời sinh chính là loan mãn tưởng rằng hạnh phúc sinh hoạt liền muốn tiến đến thời đi...