CHAPTER TWO

2 0 0
                                    

Cairon P.O.V

"Mhine, saan ba kasi tayo pupunta?"

Kakababa lang namin galing sa kotse ko. Agad na tinakpan ko ang mga Mata nya gamit ang pula Kong panyo. Kumbaga blindfold... Nagsimula na kaming maglakad papasok sa isang lugar na gusto ko sya sorpresahin. Dahan dahan syang naglalakad habang ako nakaalalay sa kanya..

"Just calm down mhine, wala naman akong gagawing masama Sayo eh"

Matawa tawang sagot ko sa kanya kaya pati sya napapatawa na rin habang nakahawak ng mahigpit sa mga kamay ko.

"Hahahah that's not what I mean... Ang Ibig kong sabihin, ano tuh? Is this a surprise?"

Nakangiteng tanong nya sa akin habang dahan dahang nakatapak ang mga paa nya sa lupa, alangan naman sa ulap.

"Kung yan ang pumapasok sa isip mo, why not?"

Sagot ko habang napailing iling. Tsk, kaya nga blindfold eh kasi may surpresa! Ito talagang mahal ko oh masyado Kong minahal haha... Nakakalito ba? Balakayo Jan!

d^___^b

"Really? Excited na ako mhine, malayo pa ba tayo?"

Natutuwang tanong na nya naman habang bakas sa mga mukha nya ang excitement. Wala syang kaalam alam sa bagay na tuh. Ever since di pa sya nakapunta dito, ngayon palang na susurpresahin ko sya.

"Just wait mhine, malapit na tayo... Wag kang masyadong malikot baka may maapakan kang delikadong bagay"

Pagpapaalala ko sa kanya. Kaya nakangite pa rin sya habang marahang naglalakad at tumango tango. Napapangite nalang ako sa itsura nya. Para syang bata, pfft!

"Eh sa excited na ako eh, bakit ba!"

Medyo napipikon na sagot nya pero ngumengite pa rin. Tch abnormal! Hahahahahh kahit ipapasok ko pa to sa mental di ko pa rin mapigilang mahalin ang babaeng tuh kahit may pagka abnoy...

"Alright, alright! Fine... Ilang hakbang nalang nandito na tayo"

Matawa tawang sagot ko na tila sumusurender nalang... Bahagya rin syang natawa sa bakas ng Bose's ko at bahagyang tumango tango... And suddenly..... Nandito na kami sa destinasyon namin. Agad ko syang pinuwesto sa may pinaka gitna at bahagya sya binitawan. Lumayo ako ng kaunti mula sa likuran nya habang walang kupas pa din ang mga ngite ko...

Whooo, damn this! Masyado akong kinabahan! I can do this! I know, I can do this...

"Mhine, tanggalin mo na ang panyo!"

Sigaw ko ng dahil na rin sa medyo malayo layo na ako mula sa likuran nya. How I wish na sana makuha ko ang matamis mong oo... Tinitigan ko pa ang likuran nya. A perfect with a blonde hair. Perfect curve to her body, whitening and flawless skin and a sexiest red dress na above the knee... How I love this girl in front of me...

"Okay na ba mhine? I'll take off this blindfold... In a count of three! One...
Two..... Three....!!"

Sigaw nya! Matatawa ka nalang talaga sa itsura nya. Para syang batang naglalaro ng tagutaguan tapos sya Yong taya... Parang batang nag counting ppfftt!

My Unexpected QueenWhere stories live. Discover now