Dịch Vũ một phen liền đem cái này ở bên tai mình không ngừng thổi khí Nam Lăng cấp đẩy ra, theo sau liền vẻ mặt cao ngạo nhìn Nam Lăng nói.
"Hừ, ta nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì, tránh ra, ngươi đừng khi ta lộ."
Nam Lăng thấp giọng cười một chút, theo sau liền ngẩng đầu vẻ mặt nghiền ngẫm nhi nhìn Dịch Vũ nói.
"Nga ~ phải không, chính là ta như thế nào cảm thấy Dịch đại tiểu thư cùng vừa rồi cái kia ngoạn nhi trống Jazz tay trống lớn lên giống như a. Ngươi nói, nếu là ngươi ca đã biết, ngươi có thể hay không trực tiếp về nhà quỳ ván giặt đồ a."
Nghe thấy Nam Lăng này trần trụi uy hiếp nàng lời nói, Dịch Vũ hận ngứa răng, không sai, Dịch Tinh là một cái sủng muội cuồng, nhưng là cũng đối Dịch Vũ rất là nghiêm khắc.
Đối với quán bar này đó địa phương, Dịch Tinh là trước nay đều sẽ không làm Dịch Vũ tới, nguyên lai Dịch Vũ tới một lần, kết quả bị Dịch Tinh biết lúc sau.
Trực tiếp liền đem Dịch Vũ đánh một đốn, chuyện này ở bọn họ cái này trong vòng là truyền ồn ào huyên náo, vì thế, từ đây lúc sau Dịch Vũ liền không còn có đã tới này đó địa phương.
Nhìn cái kia vẻ mặt ấu trĩ uy hiếp chính mình Nam Lăng, Dịch Vũ không tình nguyện mở miệng nói.
"Nói đi, ngươi muốn như thế nào mới sẽ không nói cho ta ca, còn có, Nam Lăng ngươi cũng quá đê tiện vô sỉ. Lớn như vậy cá nhân, thế nhưng còn dám giống tiểu hài tử giống nhau tới uy hiếp người, ngươi không cảm thấy chính mình rất là ấu trĩ sao, ngươi cái ấu trĩ quỷ."
Nam Lăng nghe thấy Dịch Vũ lời này, tức khắc gian liền cho Dịch Vũ một cái sáng lạn tựa ánh mặt trời tươi cười, theo sau liền da mặt dày không sao cả nói.
"Ai nha, Vũ Nhi thật đúng là sảng khoái a, nhưng là Vũ Nhi có hay không nghe qua một câu, chiêu không ở lão, chỉ cần có thể sử dụng chính là hảo chiêu. Yên tâm đi Vũ Nhi, ta cũng sẽ không nói cái gì quá phận yêu cầu, chỉ cần ngươi đi diễn 《 Hoàng khuynh 》 bên trong nữ nhị, ta đây liền không đem ngươi tới quán bar ngoạn nhi tin tức nói cho ngươi ca."
Nghe thấy Nam Lăng lời này, Dịch Vũ ngốc một chút, theo sau liền nháy đôi mắt nhìn Nam Lăng nói.
"Ngươi hôm nay ra cửa không uống thuốc đi, trước không nói 《 Hoàng khuynh 》 cái này kịch bản ta có hay không xem qua, liền tính ta đáp ứng đi diễn, nhân gia đạo diễn cũng sẽ không muốn ta đi, ngươi vẫn là đổi một điều kiện đi."
Nhìn Dịch Vũ vẻ mặt không thèm để ý, Nam Lăng nhướng mày, theo sau liền khẽ cười nói.
"Chỉ cần ngươi đáp ứng rồi là được, mặt khác không không cần lo lắng, chúng ta thêm cái WeChat, buổi tối trở về lúc sau ta liền đem kịch bản chia ngươi."
Nghe thấy lời này, Dịch Vũ đầy mặt không tình nguyện, chính là nhìn Nam Lăng kia cười như không cười biểu tình, đến, ngươi là nữ chủ ngươi lớn nhất, ngươi nói cái gì đều là đúng.
Dịch Vũ cọ tới cọ lui đem chính mình di động cấp lấy ra tới, click mở WeChat khiến cho Nam Lăng quét.
Nhìn chính mình trước mặt cái này mã QR, Nam Lăng khóe miệng gợi lên một mạt ý vị thâm trường độ cung, theo sau quét một chút, liền gửi đi một cái tăng thêm người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...