Luyện đan sư ở tinh tế loát miêu hằng ngày
tác giả: Canh ba nghe vũ
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Luyện đan sư Thư Mịch vừa cảm giác tỉnh lại, phát hiện chính mình xuyên qua đến tinh tế, nơi này dược thiếu mệnh đoản, nhân ngốc tiền nhiều.
(⊙o⊙). . . Tựa hồ phát hiện thật lớn thương cơ đâu!
Trở thành một thế hệ chế dược đại lão Thư Mịch quá thượng ngợp trong vàng son, cả ngày triệt miêu hạnh phúc cuộc sống, nhưng mà, đột nhiên có một ngày, vài cái xa lạ tráng hán mạnh mẽ xâm nhập nhà nàng, quỳ rạp xuống nhà nàng miêu chủ tử trước mặt.
"Nguyên soái! Thuộc hạ vô năng, cứu giá chậm trễ!"
"Này nữ nhân xử lý như thế nào? Hấp vẫn là hồng thiêu?"
Miêu chủ tử cao lãnh liếm liếm móng vuốt: "Mang về, ta tự mình xử lý."
Dùng ăn chỉ nam (nhất định phải xem! ! ! ):
①1V1, song C,HE
② nam chủ tướng ở thứ bảy chương xuất trướng ~
③ hành văn Tiểu Bạch, ăn khớp không có, thận điểm! ! (hoa trọng điểm) tiến vào sau không cần đối hành văn cùng ăn khớp ôm có gì chờ mong, này chỉ có thích thích thích.
④ ngày càng, có việc sẽ ở bình luận khu xin phép
⑤ ngọt ngào ngọt, tô tô tô, thích thích thích
⑥ tác giả thủy tinh tâm, nhất bính liền nát, cần tiểu đáng yêu nhóm hảo hảo trân trọng. Không thích điểm đi ra ngoài là tốt rồi, không cần nói cho ta biết (●—●)
Nội dung nhãn: Tùy thân không gian xuyên qua thời không trọng sinh thích văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thư Mịch, Diệp Sơ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
=============
Đệ 1 chương
Hôn ám ngã tư đường thượng, vài bóng người nhanh chóng tránh thoát tuần tra người máy, huấn luyện có tố theo nhà lầu bên cạnh leo lên, bất quá vài cái hô hấp trong lúc đó, liền đi tới tầng thứ bảy.
"Răng rắc" một tiếng, mấy người kia thoải mái đem cửa sổ tháo dỡ xuống dưới, rồi sau đó xoay người tiến vào phòng.
Phòng ngủ chăn củng đứng lên, biểu hiện chủ nhân đang ngủ, người nọ một tay xốc lên chăn, đột nhiên phát hiện trên giường là một cái giả nhân, lập tức nói: "Nhân chạy!"
"Truy!"
Thư Mịch vội vàng tiến vào khu dân nghèo nam diện một cái hắc thị, xuyên qua hắc thị đi tới một chỗ hạ cảng, trao đổi giấy thông hành sau, Thư Mịch ngồi trên đi trước Biên Duyên tinh hệ vận chuyển hành khách hạm.
Thư Mịch nguyên bản là huyền thiên đại lục luyện đan tông sư, ngẫu nhiên luyện luyện đan, đủ loại linh dược, quá thích ý cuộc sống. Nhưng mà lại ở một lần bí cảnh trung bị người khác đánh nhau lan đến, không kịp bố trí phòng ngự pháp trận, nhược kê luyện đan sư thân thể không chịu nổi nhất kích...
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(400)_Luyện đan sư ở tinh tế loát miêu hằng ngày_FULL
General FictionLuyện đan sư Thư Mịch vừa cảm giác tỉnh lại, phát hiện chính mình xuyên qua đến tinh tế, nơi này dược thiếu mệnh đoản, nhân ngốc tiền nhiều. (⊙o⊙). . . Tựa hồ phát hiện thật lớn thương cơ đâu! Trở thành một thế hệ chế dược đại lão Thư Mịch quá thượn...