Chapter 42 - F* Feelings

1.4K 73 19
                                    

"Not everything is supposed to become something beautiful and long lasting

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Not everything is supposed to become something beautiful and long lasting. Sometimes people come into your life to show you what is right and what is wrong, to show you who you can be, to teach you to love yourself, to make you feel better for a little while, or to just be someone to walk with at night and spill your life too. Not everyone is going to stay forever, and we still have to keep on going and thank them for what they've given us..."

-Anon (ctto)

Kyle Cedric Eros

Present Day, NMMC

"Hello Stranger" bati nito sa akin. Lumapit ito sa akin saka yumakap. "Kumusta ka na?" naamoy ko yung pabango niya. Parang biglang umatake yung surge of emotion. Oh god, I miss him.

Nandito kami ngayon sa café sa labas ng ospital, pinagmamasdan ko ang paghigop niya ng mainit na kape - as usual may tunog parin na para bang sarap na sarap siya sa ginagawa niya. I chuckled that's why I caught his attention.

He aged a bit, nakikita ko na yung lines sa mukha nito. Well, lahat naman tayo tumatanda. May nakikita narin akong strands of gray hair sa buhok nito. But still, siya parin yung Kai na minahal ko noon. He still got that tan complexion, that body build, those seductive eyes & lips and the sexy facial hair. Napansin ko rin kanina na matambok na ang butt nito compared noon, he also has defined pecs at parang namumutok narin yung crotch niya. Maybe after all, ginawa narin niya ang gusto niyang gawin noon.

"Are you scanning me? I know Cedric, I look odd" tugon nito.

"Yan ka nanaman, you're reading my mind. How's Lianne?"

Lianne ang pangalan ng anak niya. Limang taon lang ang tinanda ni Prim dito. Sa pagkaka-alam ko, may communication pa sila ng anak ko. Mas close si Prim kay Lianne kaysa kay Armie. Nakita ko na kinuha niya ulit ang kanyang tasa at humigop dito.

"She's doing great. She's attending middle school in Tokyo"

"What about Lena, kumusta kayo?"

He paused and stared at me straight in the eye.

"Ced, annulled na yung marriage namin. May kinakasama na siyang guy ngayon, a Japanese guy"

"Why did you end up like that?"

"You know the answer to that"

Fix yung marriage ni Kai kay Lena. Yun ang desisyon ng kanilang pamilya. Ryuhei Kaisuke Yoshida ang totoong pangalan ni Kai. Parang screen name niya lang yung Kaiser Richmond Abcede. Saka ko lang nalaman noong pumipirma siya ng forms for the insurance para magamit ni Lianne for her surgery. Sa tagal naming nagsama ay doon ko pa lang siya nakilala ng husto, yung totoong siya. I felt betrayed during those times.

Yung tatay ni Kai ay half Filipino half Japanese while his Mom is a mix of Filipino-Brazilian-Japanese. Kaya ganun nalang ang genes na dumadaloy kay Kai, he got this asian to latin american aura. Pero yung kanya, pinoy na pinoy.

One in a Million Chances (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon