Chương 22: Chỉ vì cái váy👗

2.2K 211 16
                                    

Litch đứng ở trên đắc ý, cười 1 cách thánh thiện nhìn xuống: "Sự ra đi của các ngươi, sẽ cứu rỗi những tâm hồn trong sáng còn sót lại trên thế giới này...!"


Thuộc hạ của hắn bên cạnh, Valtos hưng phấn nói: "Thật tuyệt vời!! Sức mạnh tương đương với thần thánh! Cứ như ma pháp kỵ sĩ chỉ là cỏ kiến dưới chân ngài!"



Còn chưa đi đến đâu, phía dưới đống đổ nát đó, mấy tiếng 'lạch cach' bắt đầu phát ra.


"BÙM!"_ xỏi đá văng ra 2 bên, 3 con người tưởng trừng như đã tiêu đời xuất hiện ngay trước mặt hắn.


"Oho, chiêu thức của ngươi cũng khá đấy, Thằng Chó!!"_ phủi phủi bụi trên người, Yami cười đều nhìn bọn họ.


Mirajane đứng bên cạnh chỉnh chỉnh lại chút trang phục: "Váy của tôi.....hức...!"


Asta đứng xoa xoa đầu: "Mấy viên đá đó cứng ghê!!"


Valtos "...." vậy sao đầu ngươi không vỡ luôn đi.


Yami vẫn bất cần như mọi khi, nhìn lên mặt Litch khiêu khích hắn: "Haha! Đừng nghĩ có thể hạ bọn ta dễ vậy! Tiến lên khi ngươi vẫn còn phong độ! Asta, tiếp theo hãy táng lật mặt cái tên không lông mày kia!!!"


Asta đưa kiếm lên cười: "Rõ thưa đội trưởng!!!"


Yami nâng kiếm lên khởi động ma pháp: "Đã bao lâu rồi ta chưa đánh hết sức nhỉ...?"


Vậy là mấy con người đó lại tiếp tục, Mirajane ngồi ấm ức sửa lại váy, không quan tâm họ. Đợi sửa xong rồi thì làm gì thì làm.........nhưng ông trời không chịu nhìn xuống mong ước đó......


Mới sửa được 1 bên váy thì.......tên ngu ngốc nào đó bay thẳng về phía cô, Mirajane kịp tránh nhưng tay của hắn túm rách 1 mảng váy của cô....


"....."


Valtos xoa đầu ngồi dậy, không ngờ hắn lại bị tên nhóc ngu ngốc không ma lực kia đánh bay. Đứng dậy định chạy ra đó trả thù thì nhìn ngay thấy cái mặt ngu đần của Asta đang nhing chằm chằm bên cạnh hắn run lên.


Yami và Litch đang đáng nhau cũng ngưng ngay lại nhìn về phía họ.


Litch kinh ngạc nhìn Mirajane. 'Luồng khi đen đó là cái gì vậy chứ...! Lượng ma thuật khổng lồ này!! Con bé đó.....!!!'


Nét mặt âm trầm của Mirajane dần dần hiện ra: "Tốt thật đấy.........hư hư...... các ngươi thích kiểu chết như thế nào?"

 các ngươi thích kiểu chết như thế nào?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ MirajaneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ