Dont Say GoodBye (One Shot)

763 13 11
                                    

Di lahat ng bagay

panghabangbuhay

Minsan may mawawala

Minsan may dadating

May sasaya

May malulungkot

YAN ANG TINGIN KO SA MUNDO

BTW im yOUNG JAE HA im half korean and im 3rd yr. collage sa WATTPAD ACADEMY at ang course ko ay astronomer kasi i love heavenly bodies.

Habang palabas na ako ng pad ko may narinig akong kumakaloskos malapit satrash can.At ang nakita kong may lamaking plastic bag sa tabi nun.Parang kagabi wala naman yan ah.

"kssssssssshhhhhhhhhhh " (tunog po yan ng plastic na gumalaw)

Wait nga at tignan ko ang anung laman ng plastic.

Dahan-dahan kong binuksan yong plastic at

O_____________O

Laking gulat ko ng makita ko ang laman ng plastic.Isang magandang babae.At dahil sa  awa ko binuhat ko sya papuntang pad ko at hiniga ko sya sa may sofa na parang higaan.

At ang ginawa ko di nalang ako pumasok  para bantayan sya baka kung ano pang gawin nya kapag nagising sya.

Habang nagty-type ako sa laptop ko bigla nalang syang nagising.

" oh gising kna pla "

 " gusto mo ng pagkain ? wait lang at kukuha ako sa kusina "

Tumayo na ako at pumuntang kusina at kumuha ng pagkain nya.

Habang kumakain sya dama ko sa mga mata nya ang lungkot at takot.

" May uuwian kbang bahay ? "

Umiling lang sya at biglang lumungkot ang expresion ng mata nya di ko alam gagawin ko parang awang awa ako sakanya.

" Maligo ka muna hintayin mo ako dito at kukuha lang ako ng pwede mong isuot "

Pagkatapos kong maghanap ng damit ibinigay ko na skany at naligo na sya.

Habang nagmamark ako sa map ko bigla nalang syang lumabas sa cr.Dama ko parin a mga mata nya ang lungkot.Paano ko kya sya mapapasaya ?

ISIP

ISIP

ISIP

* TING *

" aha "

Nakita ko sya sa sala tinutuyo nya ang buhok ny.Nagulat sy kasi bigla nalang akong sumayaw sa harap nya.Salamat at nakita ko na din syang tumawa.

'Nakita ko ang wall clock ko mag 10 na ng gabi bukas dapat maaga kami magising kasi may pupuntahan kami.

" Matulog kna at may pupuntahan tayo bukas "

* KINABUKASAN * 

Andito kami ngayon kung saan kami madals ni . . . . . . .  Nevermind.Magsasaya kami ngayon.

Habang tinatayo ko ang tent nakita ko syang tumatakbong parang bata.Para yang ibong nakawala a kulungan nya.Parang nakikita ko sakanya si . . . . .  . 

Ang aya ngayon.Madilim na kya pinakita ko sakanya ang Fav. star ko.

Habang nakaupo ya sa lap ko di ko napigilan ang rili klong halikan sya ang lambot ng labi nya ang sarap halikan.

"; Sorry "

" Ok lang "

Pagkatapos ng scene namin na yon umuwi na kami.

Lumipas ang madaming araw at lalo kaming naging close at para na ding nahuhulog ang puo klo skanya.

At habang nililinisan ko ang telescope ko bigla nalang may tumawag saakin.

Tteorineun neoui ibseurul nan nan cheoeum boaji 

Museun mal halyeogo mal halyeogo 

Oh~ tteumman deurineunji 

Seulpeun yegameun da majneundan norae gasacheorom

Seolma anigetji anilkkeoya oh~ anieoyaman dwe 

" Hello "

(" Bakit mo kinuha yong babae sa plastic bag ? ")

" Sino ka ? "

(" Makinig ka lang saakin . . . . Di ba mayroon kang girlfriend na nawawala 5 yrs aga ? Nasaakin sya kya kung gusto mo pa syang makita ibigay mo saakin ang babaeng yan. ")

TOOT . TOOT . TOOT 

RIN'S POV

HI ako si rin.Tama ang nasa isip nya ako ang napulot ni young jae.

BTW.May pupuntahan daw kami ni Young Jae pero di naman nya sinabi kung saan.

Habang naglalakad kami nakita ko ang lalaking gustong pumatay saakin.At napatigil nalang ako sa paglalakad.

Humarap saakin si Jae at hinawakan ang  wrist ko .

( play the video para mafel nyo ang scene )

" Tara na "

Paiyak na ako di ko na kaya ang sakit sakit na .Ang akala ko mahal nya ako pero hindi pla.

Hinawakan ko ang kamay nya at di ko napigilan umiyak na ako.

" Wag "

" Wag "

Binitawan nya ang kamay ko at nagpatuloy na syang maglakad.

Iyak ako ng iyak at halos humahagol gol na talaga ako.Pilit akong sinasakay ng lalaki.

Pinapanuod ko lang sila habang palayo sila ng palayo at umaasa na kukunin nya pa ako.

PeRo do nya ako binalikan.

Di lahat ng gusto mo

Nakukuha mo.

May mawawala

May dadating

May sasaya

May mlulungkot

At ANG PINAKA MAGANDANG PARAAN PARA MATUPAD MO ANG IYONG KALIGAYAHAN AY ANG GUMISING A KATOTOHANAN.

_____________________________________________________________________

AUTOR'S NOTE

Sinulat ko tong  story na to nung napanuod ko ang video ng DAVICHI na DONT SAY GOODBYE.

Panuorin nyo po sa youtube maganda po un im sure. The Best.

Sana nagustuhan nyo po :)

Dont Say GoodBye (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon