first kiss

206 5 4
                                    

- Crowley x Aziraphale

- first kiss

-----------------------

อาซีราเฟลกำลังสับสนและร้อนรนใจ...

เหตุเพราะเมื่อไม่กี่วันก่อนเขาได้มีปัญหากับโครวลี่ย์ ทำให้ทั้งคู่ไม่ได้คุยด้วยกันมาสองวันแล้ว พวกเขาคบกัน มันไม่ใช่ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนที่มีมาตลอดหลายพันปี หากแต่คราวนี้มันดันเป็นความสัมพันธ์ที่มากกว่านั้น แบบคนรัก...

โครวลี่ย์ขอเขาจูบ มันเป็นจูบแรกในรอบหลายพันปี โครวลี่ย์คงรอโอกาสนี้มานานแล้ว แต่อาซีราเฟลดันทำมันพังโดยการผลักอีกฝ่ายซะกระเด็นชนขอบโต๊ะ โครวลี่ย์ดูหงุดหงิดมาก และนั่นเลยทำให้ทูตสวรรค์เศร้าใจ รู้สึกผิดมากมายหลังจากวันนั้น

อาซีราเฟลแค่ยังรู้สึกไม่พร้อม มันกระทันหันเกินไป และเขาก็รู้สึกเขินมากจนทำตัวไม่ถูก เขาไม่อยากทำตัวน่าอายให้โครวลี่ย์เห็น แม้เจ้าตัวจะเคยเอ่ยปากบอกว่าชอบก็ตาม อาซีราเฟลรู้ว่าถ้าหากพวกเขาจูบกัน มันจะเริ่มเลยเถิดไปมากกว่านั้น จนสุดท้ายมันจะไปจบลงตรงที่พวกเขาร่างกายเปลือยเปล่านอนสลบอยู่บนเตียง

มันน่าอายจะตาย...พอนึกถึงเรื่องอย่างว่าแบบนั้นที่จะต้องทำกับโครวลี่ย์...

ทูตสวรรค์หน้าแดงก่ำ พวงแก้มขึ้นสีอมชมพู เขายกมือขึ้นปิดหน้าตัวเองทันทีที่ดันคิดถึงเรื่องพวกนั้น...เจ้ามันเป็นทูตสวรรค์แบบไหนกัน ถึงได้หมกมุ่นแต่เรื่องพวกนี้ อาซีราเฟลถอนหายใจบาง พร้อมกับละฝ่ามือออกจากใบหน้า เขาเดินวนไปมาภายในร้านหนังสือทั้งวันแล้ว ในใจก็กระสับกระส่ายเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ได้ติดต่อมาหาเขาอีกเลยหลังจากเหตุการณ์วันนั้น

โครวลี่ย์โกรธสนิทเลย...ทำไงดี

อาซีราเฟลไม่รู้ว่านี่เป็นเรื่องที่ดีมั้ย หลังจากที่มัวแต่เดินไปเดินมาอยู่ในร้านหนังสือ และไม่กี่นาทีหลังจากนั้น เขาก็มาโผล่ยังที่พักของโครวลี่ย์ ฝ่ามือสองข้างประสานกันแน่น ใบหน้ากลมเริ่มมีเม็ดเหงื่อผุดขึ้นประปราย รู้สึกร้อนไปหมด เมื่อรู้ว่าตัวเขานั้นกำลังจะได้เผชิญหน้ากับอีกฝ่ายที่อยู่หลังประตูบานนี้

[TH] ineffablehusband ( good omens ) Where stories live. Discover now