Chapter 17
***Nakatingin ako ngayon sa hubad Kong katawan sa harap ng salamin sa loob ng CR.
Wala sa sarili na napahawak ako sa tyan ko.
Tumaba ako.
Hindi na ako nagtaka na tumaba ako pero nagtaka ako na mas madami at dumoble ang kinakain ko.
Araw araw din akong kumakain ng pancake at Kung Hindi ako pinapayagan minsan ni Teo umiiyak ako o di Kaya inaaway si Teo.
Napatalon ako ng may kumatok sa pinto.
"Baby? You're done? What taking you so long?" Katok ni Teo sa pinto.
"Tapos na po!" Sigaw ko para marinig ni Teo at kinuha na ang bathrobe at binalot na ang sarili.
Pagbukas ko ng pinto tumambad agad saakin si Teo na naka ayos na para sa trabaho.
Bwiset! Bakit ang pogi ni Teo?
Agad na pumulupot ang mga braso ni Teo sa bewang ko at sinimangutan ako.
"Baby I have to go. I have a very special meeting today." Nakasimangot nyang Sabi sakin.
"Mag pakabait ka sa meeting mo CEO ko." Malambing kong Sabi at Hinawakan ang magkabila nyang pisngi at hinalikan sya sa labi.
"Hindi Kita masasabayang kumain at Hindi Kita mahahatid." Nag dadabog nyang reklamo sakin at sumubsob sa leeg ko.
"Sasabay nalang po ako kila Lola tasya tapos mag papahatid nalang po ako Kay Lolo pelipe." Sabi ko at hinawakan ang pang upo ni Teo.
"Baby!" Masungit na Sabi ni Teo at mahina lang akong natawa.
Nahinto ako sa pagtawa ng tumunog ang cellphone ni Teo.
Sinagot nya ang tawag habang nakapulupot parin ang Isa nyang braso sa bewang ko.
Habang nakikipag usap sya sa secretary nya inayos ko ang necktie na suot nya na nagulo.
Nginitian nya ako at hinalikan ako sa nuo at tumuloy ulit sa pagkausap nya sa secretary nyang si Vince.
Napatingin ako sa orasan at nanlaki ang Mata ko ng malelate na ako at Hindi pa ako nag bibihis.
Hinawakan ko ang braso ni Teo sa bewang ko at tatanggalin Sana pero mas hinigpitan nya.
Nagtatanong nya akong tinignan habang may pinapakinggan sa cellphone.
"Late na ako. Mag bibihis na ako." mahina Kong Sabi. Tumango sya at pinasok ang isang kamay sa loob ng bulsa nya.
Lumapit ako sa closet ko at kinuha na ang uniform ko. Hinawakan ko ang hawakan ng lagayan ng mga underwear ko at napakunot ang nuo ko ng Hindi ko mabuksan.
Pinilit Kong buksan pero ayaw talaga.
Late na ako!
Nakasimangot akong umupo at niyakap nalang ang tuhod.
Tinignan ko si Teo na may kausap parin. Nakuha ko ang atensyon nya at tinaasan ako ng kilay.
Ngumuso ako at tinuro ang drawer na Hindi ko mabuksan.
"I'll be there in 30 minutes." Sabi ni Teo at binaba na ang tawag. Nilapitan ako ni Teo at dahan-dahan akong pinatayo.
Yumuko sya at pwersahan na binuksan ang drawer. Kumuha sya ng terno na pink na underwear ko.
Namula ang pisngi ko ng nakangisi syang nakatingin sa bra ko.
"28AA." basa nya sa size ng bra ko. "Baby bra?"
BINABASA MO ANG
HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]
General FictionWARNING: R18+ | Very sexual. Not suitable for young readers. Obsession Series #1: Having CEO's Baby Can love really conquer everything? A sweet 16 innocent girl, Celine Savannah Cullen have nowhere to go and with a huge debt, she accepted the offer...