Văn án:
Thiên thể ma phương xuất hiện tại địa cầu, mang đến thần bí số liệu văn minh.
Thiên tuyển giả sấm quan sau khi thất bại, thiên thể ma phương chọn dùng loại thứ hai phương án: "Địa cầu mạt thế du hý tràng mở ra, thỉnh ngoạn gia cố gắng thăng cấp, thu hoạch ma tinh."
Tuân Dực làm sống sót thiên tuyển giả chi nhất, thành che dấu BOSS, người người đều muốn đẩy ngã hắn, nhưng hắn chính là bất tử, hắn có nhi tử phải nuôi, tuyệt đối không thể chết được.
Nhi tử: "Có một cái đại chân giò tử nói là ta thân phụ thân, hắn có thể bảo vệ chúng ta."
Tuân Dực: "Ta cùng đại chân giò tử hai cái giống loài, sinh không xuất bảo bảo."
Đại chân giò tử thân phụ thân: "..."
Chương 01:: địa cầu mạt thế du hý tràng
Tuân Dực trốn tránh tại một gốc cây đại thụ thượng, cực lực phóng hoãn hô hấp, không cho dưới tàng cây du đãng tang thi phát hiện, hắn một tay nắm chặt một thanh đã quyển nhận trường đao, một tay gắt gao che bụng, ấm áp máu theo khe hở đi xuống lưu.
Ba lượt sấm quan, hắn còn không có thụ quá thương nặng như vậy, bởi vì sơ sẩy sơ suất bị một cái lấy tốc độ tăng trưởng thi quỷ cho đánh lén , bụng trực tiếp lấy ra một cái động, mất máu nhượng Tuân Dực trước mắt từng đợt biến thành màu đen, hắn không thể không dùng sức đè lại miệng vết thương, ý đồ dùng đau đớn làm cho mình thanh tỉnh, chẳng sợ hắn biết, bị tang thi cong phá da, đều sẽ bị lây nhiễm, lớn như vậy miệng vết thương, tất nhiên chạy không khỏi bị nhiễm vận mệnh.
Nhưng hắn không cam lòng, không nguyện ý như vậy biến thành cái loại này cái xác không hồn, hắn muốn sống trở về, nhất định còn sống trở về!
Hắn đã rời nhà ba tháng , tiểu cũng khẳng định phi thường sợ hãi, hắn muốn sống trở về thấy hắn.
"Lạch cạch!"
Máu tươi rốt cục theo khe hở, suy sụp đi xuống, dừng ở dưới tàng cây một cái tang thi đầu thượng, kia tang thi chậm rãi ngẩng đầu, dùng khàn khàn ánh mắt nhìn về phía Tuân Dực, thối rữa đến biến hình miệng, đại đại mở ra, phát ra một tiếng gầm rú.
Những cái đó bị huyết khí hấp dẫn, tụ tập dưới tàng cây đảo quanh tang thi, sôi nổi ngẩng đầu, rốt cục tìm được mới mẻ huyết nhục sở tại , từng cái gào thét hướng thượng nhảy nhót, mục nát hắc tử sắc ngón tay, không ngừng bới.
Tuân Dực không thể không đứng lên, dán sát vào thân cây, trong lòng không ngừng đảo thời trước, nhanh, đệ tam quan cũng sắp đi qua, chỉ cần tái kiên trì một chút, hắn là có thể rời đi cái này địa phương quỷ quái ...
"Bang bang phanh!"
Một cái hình thể túc có 3, 4 mễ to lớn thể tang thi, cường tráng giống như người khổng lồ, bạo ngược điên cuồng va chạm đại thụ, cây thân kịch liệt lay động, Tuân Dực gắt gao bắt lấy thân cây, chờ đến kia to lớn to lớn thể tang thi lần thứ hai chàng hướng đại thụ, Tuân Dực nhẹ buông tay, thẳng tắp rơi xuống đi xuống, hai tay nắm đao, hướng phía to lớn thể tang thi đầu bự, thẳng tắp đâm đi xuống!
YOU ARE READING
Mạt thế thần cấp gây giống sư BY: Lương Lạc Sanh
General FictionVăn án: Thiên thể ma phương xuất hiện tại địa cầu, mang đến thần bí số liệu văn minh. Thiên tuyển giả sấm quan sau khi thất bại, thiên thể ma phương chọn dùng loại thứ hai phương án: "Địa cầu mạt thế du hý tràng mở ra, thỉnh ngoạn gia cố gắng thăng...