Phần 2

148 2 2
                                    


Héo rũ 7 năm mộc linh không gian, lại lần nữa đạt được mộc linh lực? !

Chương 51:: thần kỳ mầm mống kết quả

Bởi vì quá mức khiếp sợ, liên phía dưới đoàn đội kỳ khăn chỉ hắn đều không có tâm tình chú ý .

Vội vàng xem xét chính mình mộc linh không gian, phát hiện sớm đã thảm đạm mộc linh không gian nội, hắn lực đưa nơi phát ra —— mộc linh tử cây, nguyên bản bởi vì thần cây mẫu loại mất đi, mộc linh tử cây từ từ héo rũ, mất đi sinh cơ.

Hắn không có cấp bậc, nhưng không có mộc linh lực nhưng dùng, hắn cho rằng, đời này phỏng chừng chỉ có thể như vậy , lại không nghĩ rằng, hắn mộc linh tử cây còn có sống lại một ngày.

Không sai, nguyên bản héo rũ điêu linh mộc linh tử cây, đang tại từ từ toả sáng sinh cơ.

Này cơ hồ là không có khả năng chuyện, nhưng kỳ tích, ngay tại trước mắt hắn phát sinh.

Thay đổi này hết thảy , đúng là đêm qua Ẩn Phục Xuyên từ Tuân Dực trong tay tiếp nhận tới kia khối vô chủ "Mẫu loại" .

Giờ phút này, kia khối "Mẫu loại" như là cảm nhận được khô cạn, héo rũ mộc linh không gian, một đám đám màu xanh biếc có thể đưa quang điểm, từ kia khối "Mẫu loại" bên trong phát ra, cố gắng tu bổ hắn mộc linh không gian.

Ẩn Phục Xuyên thật sâu mắt nhìn bên người Tuân Dực, lòng tràn đầy nghi hoặc, giờ phút này lại cái gì cũng không có thể hỏi.

Doãn Duy Giang còn quỳ trên mặt đất, mặt khác ba người người sống sót, vừa thấy Doãn Duy Giang cư nhiên như vậy giảo hoạt, cũng sôi nổi quỳ hướng Ẩn Phục Xuyên dập đầu, tỏ vẻ nguyện ý trả giá trung tâm.

Nhưng Ẩn Phục Xuyên bên kia, nhưng không có thu được trung thành độ gợi ý, nhưng thấy, bọn họ bất quá là vi sống sót, mới như vậy lựa chọn, nếu có càng hảo lựa chọn xuất hiện, bọn họ tuyệt đối sẽ không chút do dự vứt bỏ Ẩn Phục Xuyên, tìm nơi nương tựa chính mình vĩ đại tiền đồ đi.

"Đều đứng lên đi, không cần quỳ , ăn trước đồ vật, có việc sau đó lại nói." Ẩn Phục Xuyên đạo.

Doãn Duy Giang cái thứ nhất đứng dậy, lần nữa ngồi dưới đất, lấy một cái vò, bắt đầu ăn đứng lên, mặt khác ba người cũng phân biệt tuyển vò cùng mì ăn liền, dư lại tam căn chân giò hun khói tràng cùng một túi bánh bích quy, bốn người đều phân, sau đó thật cẩn thận thu được trong quần áo mặt túi áo trong, không bỏ được ăn, lưu trữ về sau tái ăn.

Đặng thần cười nhạo, "Lấy thực vật thu mua nhân tâm, không biết muốn này đó phế vật trung tâm có ích lợi gì, tới chỗ nào đều là liên lụy."

Doãn Duy Giang ăn cái gì tay cứng đờ, vò nước sái một chút nơi tay thượng, hắn vội vàng đau lòng liếm khô tịnh, sau đó như là không nghe thấy giống nhau, tiếp tục ăn.

Tề yên lặng đá biểu đệ một cước, "Ăn ngươi đồ vật, đừng nói chuyện."

Tuân Dã đã trở lại trên giường, lần nữa ngồi xếp bằng, cảm thán nói: "Ai, có người rõ ràng chính mình là phế vật, còn cố tình mắng người khác là phế vật, thật sự là buồn cười, "

Mạt thế thần cấp gây giống sư  BY: Lương Lạc SanhWhere stories live. Discover now