Thê mỹ- Chương 1

21 3 0
                                    

Say rượu dù sao cũng là một chuyện khó chịu, nhất là đối với người uống rượu không quá giỏi như Lý Vấn Hàn.

Trời chưa sáng được bao lâu, cậu nghe thấy âm thanh có người đang làm việc ở trong bếp vọng ra, Lý Vấn Hàn ở trên giường lăn lộn mấy vòng, cuối cùng cũng không ngủ tiếp.

Cậu đứng lên đi ra khỏi phòng ngủ, ngoài dự liệu nhìn thấy Trần Hựu Duy đang chuẩn bị bữa sáng trong bếp.

Lý Vấn Hàn còn chưa tỉnh ngủ, dụi dụi mắt ngó quanh một hồi: "Bận rộn như cậu sao lại ở nhà?"

"Cậu e là quên rồi đêm qua làm sao về nhà được." Trần Hựu Duy đơn giản làm chút cháo nóng và bánh mì nướng, đặt đồ ăn ngay ngắn trên bàn rồi, Lý Vấn Hàn liền ngoan ngoãn đi qua ngồi xuống.

"Cậu đừng nói nữa, tôi quên thật rồi mà."

Đỉnh Thịnh giải trí hôm qua vừa làm xong album cho nam ca sĩ nổi tiếng nhất dưới trướng, vì vậy, bộ phận kế hoạch và bộ phận truyền thông đã tăng ca hơn nửa tháng rồi, mặc dù chuyện này không liên quan đến Lý Vấn Hàn cho lắm, cậu cũng không chịu trách nhiệm với nghệ sĩ này, nhưng tối qua mọi người vẫn nhất quyết gọi Lý Vấn Hàn lên, tụ họp mà, khó tránh uống chút rượu, cậu tửu lượng bình thường, uống một chút đã say rồi.

Cậu mơ hồ nhớ sau đó cùng một người đi sang quán bar bên cạnh, sau đó thế nào nữa thì không biết.

Lý Vấn Hàn đoán được là Trần Hựu Duy khiêng cậu trở về, dù sao việc này cậu ấy là người quen thuộc nhất, làm vô số lần rồi nên không còn ngạc nhiên nữa.

Lúc này Lý Vấn Hàn còn có thể an tâm ngồi xuống hưởng thụ bữa sáng được phục vụ: "Đúng rồi, Dương Dương đâu? Từ sáng giờ không nhìn thấy nó, còn chưa dậy sao?"

"Ăn sáng xong từ sớm rồi đi học rồi". Trần Hựu Duy nói, lại đưa thêm một ly sữa bò.

Lý Vấn Hàn vô cùng ghét bỏ đẩy ra: "Sớm vậy, còn không đợi tôi lái xe chở đi"

Trần Hựu Duy nhíu mày, nhìn cậu một cái

"Vậy đại ca của cậu ta cũng phải làm tấm gương tốt đi chứ, ban đêm không về ngủ, sáng thì nằm ỳ ra"

Người bị gọi tên tự biết đuối lý, lần này không lên tiếng, ngoan ngoãn uống hết sữa bò, cậu mặc một bộ quần áo ngủ in họa tiết, là Trần Hựu Duy đêm qua thay cho cậu, cổ áo mở rộng, từ góc độ của Trần Hựu Duy nhìn xuống, vừa hay nhìn thấy mấy vết tích màu xanh tím chỗ xương quai xanh. Tối hôm qua lúc thay quần áo cho Lý Vấn Hàn đã chú ý tới, còn mấy vết cắn chỗ bả vai và eo, nhìn ra được lúc ấy làm không nhẹ. Trần Hựu Duy nhìn cậu một lúc lâu, đột nhiên nói một câu: "Cậu không có chuyện gì thì ít ở cùng mấy tên không đứng đắn ngoài kia đi".

Trùng hợp điện thoại trên bàn tích tích 2 tiếng, Lý Vấn Hàn nhìn thông báo weixin hiện lên cái tên "Ngốc đại ca", nghĩ thầm nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, à không, người không đứng đắn đến rồi.

Cậu nhìn cũng không nhìn mà bấm tắt đi.

"Aiya, làm gì có nhiều người không đứng đắn như vậy". Lý Vấn Hàn không chú tâm trả lời một câu.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 11, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Thê mỹTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon