❝ the forgotten ❞
written by zanni
pairing; bakjeon
warning ooc
s h o t
_______
❝ 01001001 01001100 01001111 01010110 01000101 01011001 01001111 01010101❞ có nghĩa là "I LOVE YOU"
Nhưng Wang YiBo chẳng biết mình viết nó từ khi nào.✗
Một;
Có vẻ trước mặt là một cối xay gió, nó màu trắng, xoay đều xoay đều cho đến khi cánh đồng xanh bạt ngàn lộ ra, ánh mặt trời trải dài trên ngọn cỏ xanh rầm rì. Wang YiBo nheo mắt lại, hình như thấp thoáng trông thấp nhóm cẩu vĩ thảo ngâm mình dưới bình minh rực vàng, ánh lên sắc trầm dịu nhẹ.
Nắng ươm lên đôi mắt đen của cậu, nhẹ nhàng vuốt lấy, rồi bỗng trở nên chói lóa, gay gắt rọi thẳng vào tận con ngươi sâu thẳm, tầm nhìn trở nên trắng toát. Wang YiBo giật mình mở mắt. Không có cánh đồng xanh bát ngát với từng ngọn cẩu vĩ thảo đung đưa trong gió, không có cái nắng vàng như màu hoa hướng dương đâm vào mặt, hay không có cơn gió thổi đều trong cánh quạt màu trắng xa tít tắp nào. Chỉ có trần nhà trống trơn trắng toát, và hơi thở nặng nề của cậu.
Lồng phực phập phồng lên xuống, trần nhà âm thầm in dáng vẻ âm u. Đây là phòng cậu, và nó có vẻ tươi sáng hơn? Wang YiBo không biết, trông nó vẫn âm u đấy, nhưng đáy mắt cậu lại thấy màu sáng của bình minh.
Từng giọt nắng tràn vào ô cửa sổ.
Wang YiBo chậm rãi để từng giác quan sống trở lại, cậu ngồi dậy, vùi mặt vào hai lòng bàn tay.
Trong phòng im ắng tịch mịch, rèm cửa mỏng manh le lói chút ánh sáng yếu ớt của buổi sớm.
Thứ duy nhất hiện hữu bây giờ, là sự trống rỗng rõ rệt nơi tâm trí. Chẳng có gì đọng lại sau một đêm dài đằng đẳng ấy, hay bất cứ thứ gì gợi lên cho Wang YiBo về việc cậu đã sinh ra và sống được đến bây giờ bằng cách thần kì nào. Cứ như thể có thêm một ngày chen vào giữa hôm qua và hôm nay, hoặc Wang YiBo đã một bước chui tọt đến tương lai chẳng hạn, hiển nhiên điều đó không thiết thực chút nào. Mọi chuyện diễn ra trong hôm qua, hay hôm kia và hôm kia nữa, bị xóa bỏ toàn bộ trong đầu cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
bác chiến; the forgotten
Randomwang yibo đánh mất thứ gì đó trong quá khứ, và cậu mãi mãi chẳng thể nào biết được. pairing; bakjeon / bozhan wang ilbak as wang yibo xiaozhan as sojeon