Kia đôi kim chúc chất liệu trong, cũng là cái gì đều có, không ít đều là kim chúc linh kiện.
Thời gian khẩn cấp, Bạch Tầm mặc dù là vạn năng bên người bí thư, nhưng là không thể trống rỗng biến xuất mấy thứ này đến, chỉ có thể khẩn cấp phái người sách xe sách đồ vật, mà ngay cả đồng chế vòi nước đều không có buông tha, tại hữu hạn thời gian nội, có thể sách tất cả đều sách lại đây.
May mắn chính là, có này đó kim chúc gia nhập, Tuân Dực thành phần nhu cầu rốt cục đạt tiêu chuẩn, có thể tiến hành bước tiếp theo , mệt đến ẩn phục xuyên cùng Tuân Dã đầu đầy mồ hôi.
Chờ Tuân Dực rốt cục đem viên đạn loại ngưng tụ sau khi đi ra, liền nhìn đến trong biệt thự một mảnh đống hỗn độn, liền cùng bị cướp sạch quá nhất dạng, trước mặt còn phóng một cái bất quy tắc xác tử, có chút giống xe trước cái...
Lại nhìn hai cái đầu đầy mồ hôi bộ dáng...
"Các ngươi... Xe thiết giáp hoàn hảo sao? "Tuân Dực bỗng nhiên có chút lo lắng khởi nhiều tai nạn xe thiết giáp .
Tuân Dã buông tay, " thực rõ ràng không hảo Ẩn Phục Xuyên cũng không để ý cái gì xe thiết giáp, "Cho ta xem."
Tuân Dực cầm trong tay màu đồng cổ viên đạn loại đưa cho hắn.
Ẩn Phục Xuyên tiếp nhận đến vừa thấy, lại là sáu sao linh loại, loại này diễn biến loại, thật có thể xưng là linh loại sao?
Đem viên đạn loại còn cấp Tuân Dực, "Loại đi ra nhìn xem là cái gì."
Tuân Dực tiếp nhận đến, ném vào mộc linh không gian nội, nhìn thoáng qua chính mình mộc linh lực, còn thặng một chút, toàn bộ dùng làm kích hoạt này khối viên đạn loại đi, sau đó liền thật là đầu bóng lưỡng .
Viên đạn loại liền cùng thương ( súng ) loại nhất dạng, không cần trong đất bùn chất dinh dưỡng, chỉ cần sử dụng mộc linh lực kích hoạt, liền sẽ trống rỗng sinh trưởng, thực khoái trưởng thành một gốc cây Thương Thiên đại thụ.
Bất quá, này cọng đạn loại đại thụ vẻ ngoài, cùng thương ( súng ) loại đại thụ vẻ ngoài phá lệ bất đồng, thương ( súng ) loại đại thụ thoạt nhìn coi như bình thường, ít nhất diệp tử vẫn là lục sắc , chính là kết mầm mống không quá bình thường.
Nhưng viên đạn loại đại thụ từ vẻ ngoài đến xem liền không bình thường một phiến lá cùng thân cây đều là màu đồng cổ , căn bản không giống sống cây, đảo như là đồng chú xem xét cây!
Đặc biệt trên cây kết đồ vật, nhượng Tuân Dực nhìn xem trong lòng run sợ.
Kia một đám hắc da dưa Hami nhất dạng đại gia hỏa, hẳn là... Hẳn không phải là viên đạn đi?
Điều này sao nhìn như thế nào không giống viên đạn a! ! !
Căn bản tắc không tiến thương ( súng ) toa!
Hoàn hoàn, không phải là diễn biến danh sách tìm lổi , xuất hiện cái cái gì khó có thể đoán trước chủng loại đi?
Tuân Dực trộm xoa xoa chảy xuống mồ hôi lạnh, kinh hồn táng đảm, có chút không dám nói cho vi này viên đạn loại liên xe thiết giáp đều hủy đi Ẩn Phục Xuyên cùng Tuân Dã.
YOU ARE READING
Mạt thế thần cấp gây giống sư BY: Lương Lạc Sanh
Ficción GeneralVăn án: Thiên thể ma phương xuất hiện tại địa cầu, mang đến thần bí số liệu văn minh. Thiên tuyển giả sấm quan sau khi thất bại, thiên thể ma phương chọn dùng loại thứ hai phương án: "Địa cầu mạt thế du hý tràng mở ra, thỉnh ngoạn gia cố gắng thăng...