Phần 6

145 3 0
                                    


Nàng cả người bẩn thỉu, trên người tản ra tanh tưởi vị, ánh mắt như là nhìn không thấy, hai cái đùi cũng không có thể động, chỉ có thể dùng hai chỉ da bọc xương tay cố hết sức đi phía trước đi, biên đi biên khóc lớn, cũng là đã không có nước mắt .

"Ẩn tiên sinh, ẩn tiên sinh ngài trở lại sao? Ẩn tiên sinh... Chúng ta Ngọc Khê Thành cũng biết ngài là một cái đại người lương thiện, ngài là người tốt đâu, chúng ta tất cả mọi người ngóng trông ngài trở về, ... Ẩn tiên sinh, cứu cứu ta tôn tử đi, chúng ta toàn gia đều chết sạch, chỉ có lão thái bà cùng tôn tử hai người , hiện giờ, cháu của ta cũng khoái không được... , ẩn tiên sinh, ẩn tiên sinh a —— "

Có lão thái thái đi đầu, nguyên bản tựa vào trên tường thành, không biết là chết hay sống người, chỉ cần là có thể động , liền đều hướng cửa thành đi lại đây, miệng nhắc tới "Ẩn tiên sinh" .

Cửa thành sở hữu người, tất cả đều lặng im xuống dưới.

Cảnh tượng như vậy, đối Ẩn Phục Xuyên lực đánh vào không thể nói không đại, hắn chưa từng nghĩ rằng, chính mình tại Ngọc Khê Thành dân chúng trong cảm nhận, sẽ có trọng yếu như vậy địa vị, tại lâm vào tuyệt vọng cùng đau khổ trung thời điểm, bọn họ nghĩ đến giải cứu người của bọn họ, cư nhiên chính là hắn ẩn phục xuyên.

Ẩn Phục Xuyên theo bản năng tựa như vươn tay đi đỡ lão thái thái, bên cạnh Quan Linh so với hắn phản ứng càng nhanh, đã đi qua đi, giống như nghe không thấy lão nhân trên người thối vị giống nhau, "Bà bà, tôn tử của ngài làm sao vậy?"

Lão thái thái ách cổ họng hào, "Bị bệnh, cháu của ta bị bệnh, van cầu ẩn tiên sinh cứu cứu hắn đi, hắn ngay tại bên kia, hiện tại ngủ , ta dẫn ngươi đi xem nhìn..."

Ẩn Phục Xuyên vừa muốn đi qua, lại bị phía sau một người kéo một chút.

Ẩn Phục Xuyên quay đầu lại, liền nhìn đến Đổng Phi kích động hai mắt đẫm lệ uông uông, hắn đã kịp phản ứng , trong tay còn cầm kia trương cùng ẩn tiên sinh cùng họ thẻ căn cước.

Hắn đối Ẩn Phục Xuyên lắc đầu, nhẹ giọng nói không cần đi, nàng tôn tử sớm đã không có, nàng vẫn luôn ôm tôn tử thi thể không buông tay, nói là phải đợi chờ, chờ một chút, chờ đến ẩn tiên sinh trở lại, có thể được cứu rồi..."

Phùng minh thanh nức nở nói: "Vị này a bà chúng ta nhận thức, chính là Ngọc Khê Thành người, nàng về hưu trước, là vị nhân dân giáo sư, hiện tại Ngọc Khê Thành bị hoa đến nội khu đi, chúng ta đều bị đuổi tới Giang Hải Thành địa giới trong, cũng chính là trung khu, những cái đó người thường trực tiếp bị đuổi tới Uyển Thành, người già yếu phế nhân, tức thì bị thanh lý xuất D khu, trừ phi trong nhà có thể giao đến khởi kinh nghiệm tệ, tài năng đem người lưu lại.

"Ở tại chỗ này không chịu đi người, cơ hồ đều là tam thành người địa phương, bọn họ tuổi đều đại , cho dù chết cũng muốn chết ở quê hương.

"Chúng ta mỗi ngày đều sẽ thanh lý rụng một đám thi thể, có đôi khi, có trong tay hơi chút dư dả một chút quê nhà hương thân, sẽ đến cho nhận thức người đưa điểm ăn , ta cùng Đổng Phi cũng thường xuyên cho a bà đưa ăn , chính nàng ta luyến tiếc ăn, tổng là đem ăn lưu lại cho tôn tử, mỗi lần thực vật đều sẽ hư rụng..."

Mạt thế thần cấp gây giống sư  BY: Lương Lạc SanhWhere stories live. Discover now