Ngày hôm sau, Dịch Vũ trực tiếp ngủ tới rồi giữa trưa mới tỉnh, nếu không phải cách vách vẫn luôn ở làm cho cái bùm bùm, Dịch Vũ còn sẽ không tỉnh.
Bị đánh thức Dịch Vũ cái kia khí a, xốc lên chăn, lộc cộc liền ăn mặc áo tắm dài đi ra chính mình phòng, mở ra đại môn liền đối với cách vách lớn tiếng quát.
"Các ngươi có thể hay không nhỏ giọng điểm a, không biết nơi này còn có người khác sao, quấy rầy đến ta ngủ, các ngươi có biết hay không, tin hay không ta khiếu nại các ngươi."
Dịch Vũ nổi giận đùng đùng rống xong lúc sau, nhìn chính mình đối diện kia phiến môn, ngay sau đó liền không có nghe thấy một tia thanh âm từ bên trong truyền ra tới.
Dịch Vũ còn tưởng rằng chính mình tiếng gầm gừ rất là dùng được, kết quả liền nhìn đối diện đi ra người nọ khi, sợ tới mức Dịch Vũ tức khắc gian liền buồn ngủ toàn vô.
Còn kém điểm nhi té ngã trên đất, đỡ nhà mình đại môn, vươn chính mình có điểm run rẩy ngón tay kia ăn mặc hưu nhàn trang người.
"Ngươi ngươi ngươi ngươi như thế nào ở chỗ này."
Nam Lăng đôi tay hoàn ở trước ngực, nhìn ăn mặc lỏng lẻo áo tắm dài, vẻ mặt kinh hách nhìn chính mình Dịch Vũ, Nam Lăng hai mắt tức khắc gian liền hiện lên một tia sâu thẳm, theo sau liền khẽ cười nói.
"Như thế nào, Vũ Nhi thấy ta cũng không cần như vậy vui vẻ đi, chúng ta tối hôm qua mới thấy qua đâu, Vũ Nhi đây là mới tỉnh ngủ sao. Ai nha thật là thực xin lỗi, ta cũng không nghĩ tới ta về sau hàng xóm thế nhưng sẽ là Vũ Nhi ngươi. Sảo đến ngươi, ta rất là xin lỗi, nếu không hôm nay buổi tối ta thỉnh ngươi ăn cơm chiều."
Nghe thấy Nam Lăng lời này, Dịch Vũ hận không thể đi lên lại kia trương cười vẻ mặt vô tội trên mặt vòng một móng vuốt, theo sau lập tức liền giữ cửa cấp đóng lại, cũng không thèm nhìn tới liếc mắt một cái cái kia cười vẻ mặt sáng lạn Nam Lăng.
Đóng cửa lại lúc sau, Dịch Vũ cả người u oán vô cùng về tới trong phòng của mình, Hiểu Tiểu ở sau người vẻ mặt lo lắng dò hỏi, cuối cùng cái gì cũng chưa hỏi ra tới không nói, còn kém điểm nhi tông cửa thượng.
Hiểu Tiểu vẻ mặt buồn bực, theo sau liền về tới phòng bếp tiếp tục bắt đầu làm điểm tâm.
Dịch Vũ ngã vào trên giường, đem chăn khóa lại chính mình trên người, vừa định tiếp theo ngủ, kết quả lại nghe thấy kia vừa rồi còn ngừng lại cưa điện thanh lại vang lên, Dịch Vũ tức khắc gian liền khí muốn giết người.
Đầy mặt tức giận nhìn cách vách, dường như hai mắt có thể xuyên thấu này phiến tường sau đó đem Nam Lăng cấp giết giống nhau, nếu ánh mắt có thể giết người, Dịch Vũ tuyệt đối sẽ không thủ hạ lưu tình.
"Thống tử, chính ngươi nói, cái này nữ chủ có phải hay không có bệnh a, nàng nương, đại sáng sớm thế nhưng làm người ở chỗ này tới nhiễu dân. Nàng hiện tại không phải hẳn là ở nam chủ trong ngực, đương một cái thẹn thùng tiểu nữ nhân sao, nàng hiện tại vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, a a vẫn là ở ta cách vách."
Nghe thấy Dịch Vũ tiếng gầm gừ, hệ thống 124 ra tiếng nói.
"Hiện tại đã không còn sớm ký chủ, dựa theo các ngươi nhân loại thời gian tới tính, hiện tại đã là giữa trưa lúc sau, nhân gia ở cái này thời gian phát ra lớn như vậy tiếng vang là hợp pháp, ngươi đi cử báo cũng vô dụng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...