Toàn thân đầy chật vậy gương mặt xinh đẹp nhưng vì thiếu máu mà trở nên trắng bệch. Cảm giác hiện tại của Hàn U Nguyệt chính là đau, không phải đau về thể xác mà là trái tim. Bị chính người nhà phản bội có ai chịu nổi chứ.
" U Nguyệt nghe lời cha ngươi chỉ cần giao ra thư tịch ta liền để ngươi sống "
một nam tử trung niên lớn giọng quát với Hàn U Nguyệt. Đây là người mà nàng từng cho là người duy nhất thương nàng ,yêu quý nàng ,chịu che chở cho nàng như những người cha khác.
Chính là ngay bản thân Hàn U Nguyệt cũng không ngờ tới, người cha này của mình chỉ coi nàng là một con cờ để lợi dụng chỉ vì muốn lấy được thư tịch của tổ tông truyền xuống cho nàng.
Hàn U Nguyệt nhìn phía trước là người cha đang chỉa súng về phía mình và phía sau là vực sâu vạn trượng mà không khỏi bi ai.
Nàng ,đời này một thân y sư được người người kính trọng cùng nể phục, nhưng nào ngờ giờ đây lại có ngày rơi vào hoàn cảnh này.
Hàn U Nguyệt cười khinh bỉ, nhìn về người tự xưng là cha của nàng mà không chút do dự mà nói.
" ngươi muốn thư tịch?? Vậy, cho dù chết ta cũng không đưa nó cho ngươi"
Hàn U Nguyệt nói xong xoay người nhảy xuống vực sâu, mà trên miệng lại cười lớn lên để cho người cha của nàng biết, cho dù chết nàng cũng muốn người làm nàng chết tức giận không có được đồ mà mình muốn.
Chỉ là, tại khoé mắt của nàng lại tràn ra nước mắt hiện tại có ai biết Hàn U Nguyệt đau đớn đến mức nào.
Nếu như có thể sống thêm một kiếp nàng chắc chắn sẽ không tin bất cứ ai nữa, nàng sợ phản bội lắm rồi bởi nó rất đau!!!
Ngay tại lúc,Hàn U Nguyệt nhắm mắt thả người xuống một tinh quang bất giác từ người nàng phóng xuất ra bay vụt vào không trung.
Tại thời điểm này nhưng ở một nơi khác, phủ tướng quân Hàn gia một luồng sáng chiếu vào nơi hoang vu nhất.
... tại đỉnh luân hồi....
" kiếp trước , là ta đưa người đến nhầm nơi, bây giờ ta cũng chỉ có thể đưa ngươi trở về đúng nơi của mình, sống sót qua ngày được hay không phải phụ vào ngươi rồi"
Lão trung niên vừa nói ,cũng liền hoá thành một đạo ánh sáng đến tướng quân phủ, nơi đạo ánh sáng trước đó vừa rơi vào.
... tại tướng quân phủ....
" cái tên phế vậy, này ngươi cho bản thân ngươi là ai mà đòi xin tiền tiêu vặt chứ"
Tại nơi đó, một đám thiếu niên tầm 17 18 tuổi đang dẫm đạp lên một thiếu niên nhỏ chỉ tầm 10 tuổi.
Bọn họ đánh đập xong, liền phũ quần áo mà bước đi , trước khi đi còn chết nhạo thiếu niên đó rất nhiều lời thôi tục, nhục mạ thiếu niên nằm dưới đất.
Chỉ là, lúc đám người đó đi được một lát, thiếu niên nhỏ nhắn bất giác giật giật ngón tay nhưng, sau đó lại rơi vào tình trạng bất tỉnh, nếu như có ai đi qua xem xét chắc chắn sẽ biết thiếu niên này đã chết. Nhưng, một nơi hẻo lánh như vậy thì có ai them tới chứ.
Cũng vào lúc này, hai đạo ảnh sáng cùng nhau hoà quyện lại nhập vào thân xác đã chết của thiếu niên kia.
Một trận tinh quanh bao phủ khắp sân nhỏ chỉ là không ai biết đến mà thôi.
Không ai biết một kẻ biến thái có sức mạnh cường đại đã xuất hiện ở đại lục Vân Kha này.
11/9/2019
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài luyện y sư: sủng phi của Quỷ vương
RandomNgười ta bảo Từ Dạ Quân là một người có năng lực cường đại nhưng tính tình cổ quái độc ác. Có tài nhưng không truyện lại cho ai. Người ta nói Hàn U Nguyệt là một kẻ phế không được phụ mẫu coi trọng còn bị anh em khinh miệt là người bất hạnh nhất bị...