7. Giới giải trí bệnh kiều nữ chủ (7)

1.6K 117 7
                                    

Dịch Vũ cắn chính mình trong miệng điểm tâm, nhìn chính mình trước mặt cái kia vẻ mặt đạm nhiên trấn định Nam Lăng, trong lòng đó là lại hận lại khí a.

Theo sau một phen liền đem chính mình trong tay điểm tâm cấp ném về điểm tâm mâm, hai chân ngồi xếp bằng ở trên sô pha, hai mắt thẳng lăng lăng nhìn Nam Lăng nói.

"Hảo, sửa ta tiếp tục hỏi, cái kia làm ngươi sinh ra dục người là ai, ngươi về sau cùng ngươi bạn lữ ai thượng ai hạ."

Nghe thấy Dịch Vũ nói này hai vấn đề, Hiểu Tiểu cầm ở trong tay điểm tâm trực tiếp liền rơi trên trên người, vẻ mặt bội phục nhìn Dịch Vũ.

Mà Nam Lăng còn lại là cười khẽ ra tiếng, hai mắt hiện lên một tia không có hảo ý, theo sau liền đối với Dịch Vũ nói.

"Này hai vấn đề a, cụ thể thật không hảo trả lời, bởi vì ta cũng còn không có thực tiễn quá, bất quá sao, Vũ Nhi ngươi là mấu chốt nga."

Dịch Vũ nghe thấy Nam Lăng này không đứng đắn nói là như thế nào nghe như thế nào không đúng, như thế nào lại xả đến trên người nàng tới.

Nàng cùng nàng kia cái gì không có bao lớn quan hệ hảo sao, người này quả thật là một cái hai mặt gia hỏa, Dịch Vũ tức giận bất bình nghĩ.

"Ngươi cho ta đứng đắn điểm nhi, đây là chuyện của ngươi ngươi lại xả ta làm gì, hảo, nên ngươi hỏi ta."

Nam Lăng vẻ mặt ủy khuất nhìn Dịch Vũ nói.

"Ta thực đứng đắn Vũ Nhi, ta nói mỗi một câu bảo đảm đều là lời nói thật."

Liền kém không có nói thẳng ta tưởng người trên là ngươi, Nam Lăng ở trong lòng ác thú vị nghĩ, nàng đặc biệt muốn biết.

Người này nếu là biết chính mình cho tới nay nói vai chính chính là nàng chính mình, có thể hay không lộ ra xấu hổ và giận dữ tiểu biểu tình tới a.

Nghĩ như vậy, Nam Lăng liền liếm liếm miệng mình, trong cổ họng cũng phát ra nhẹ nhàng mà tiếng cười.

Nhìn liếm chính mình môi Nam Lăng, Dịch Vũ tức khắc gian liền dời đi hai mắt, nàng tuyệt không thừa nhận chính mình vừa rồi bị dụ hoặc tới rồi.

Chính là, đáng chết, vừa rồi Nam Lăng cái kia động tác thật sự hảo mê người a, hảo tưởng đi lên hôn một cái.

A a a, đáng chết, Dịch Vũ ngươi suy nghĩ cái gì đâu, đình chỉ đình chỉ, ngươi một cái ống thép thẳng như thế nào suốt ngày còn muốn một ít có không a.

Dịch Vũ ấn trụ chính mình trong lòng kia một tí xíu cảm thấy thẹn, quay đầu liền vẻ mặt hung tợn bộ dáng nhìn Nam Lăng nói.

"Nói nhảm cái gì, nhanh lên nhi hỏi, hỏi xong lúc sau ngươi không phải nói cho ta giảng kịch bản sao, nhanh lên nhi tốc chiến tốc thắng."

Nam Lăng nghe thấy lời này, khóe miệng câu lên, theo sau nhìn Dịch Vũ nói.

"Hảo, nghe hảo, ngươi mối tình đầu còn ở sao."

Dịch Vũ trợn trắng mắt cấp Nam Lăng, theo sau liền nói nói.

"Ngươi này không vô nghĩa sao, ta có hay không thích người, ta mối tình đầu khẳng định còn ở a, rốt cuộc ta là một cái song khiết đảng, này đó lung tung rối loạn sự tình ta sao có thể đi làm."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ