Dịch Vũ im lặng, không nói.
"Ngươi rốt cuộc giảng không nói kịch bản, không nói ta liền đi trở về."
Nghe thấy lời này, Nam Lăng nhìn thoáng qua kịch bản.
"Nói một chút giảng, ta lập tức giảng, khụ, ta trước tới đại khái giới thiệu một chút 《 Hoàng khuynh 》 cụ thể tình tiết. Nó đây là một quyển quay chung quanh nữ chủ viết một quyển tiểu thuyết cải biên ra tới, không có nam chủ, có thể nói đây là một bộ song nữ chủ kịch bản. Nữ chủ là một cái công chúa, ở nàng khi còn nhỏ nàng quốc gia đã bị diệt, là một cái trung với hoàng thất cao thủ ở hoàng đế giao phó hạ, nhất định phải mang đi một cái hoàng thất hài tử, giữ được này huyết mạch, nhưng là cái kia cao thủ lại chậm một bước, sở hữu hoàng thất hài tử đều bị tàn sát không còn một mảnh. Mà nữ chủ bị ma ma che chở, bị một chút bị thương ngoài da hôn mê bất tỉnh, cái này nữ chủ cũng là này hoàng thất duy nhất một cái hoàng đế cùng Hoàng Hậu sinh hài tử. Cũng chính là đích nữ, nàng bị liền sau khi đi, đã bị cái kia cao thủ đưa đến bạch hư sơn bái sư học nghệ. Mà nữ thứ hai là nữ chủ sư phó nữ nhi, hai người từ nhỏ cùng nhau lớn lên, lớn lên lúc sau......"
"Hảo, ngươi đừng nói nữa, ngươi trực tiếp cùng ta nói kết cục hảo, lớn như vậy một trường xuyến, nghe ta đầu đều lớn."
Dịch Vũ nghe thấy Nam Lăng lải nhải nói, liền cảm giác chính mình một cái đầu hai cái đại, còn nói không dứt, không biết nàng nhất phiền này đó chết đồ vật sao.
Bị đánh gãy Nam Lăng cũng không có sinh khí, theo sau liền cười nói.
"Xác định sao Vũ Nhi, hảo đi, ta đây liền trực tiếp giảng kết cục bộ phận. Nữ chủ chăm chỉ học tập sở hữu, binh pháp trận pháp gì đó, cuối cùng nàng đến tin tức, nguyên lai lúc trước còn có một cái hoàng thất đệ tử bị cứu ra tới. Hiệp lúc sau, nữ chủ biết người này chính là chính mình nguyên lai kia còn ở trong tã lót cùng phụ cùng mẫu đệ đệ, nhìn có đảm đương đại nhậm đệ đệ, vì thế nữ chủ liền trực tiếp đem dễ như trở bàn tay thiên hạ nhường cho nàng đệ đệ, chính mình còn lại là cùng nàng sư muội sư phó cùng nhau quy ẩn núi rừng. Ngẫu nhiên đi trong hoàng cung mặt cùng nàng đệ đệ tâm sự thiên, hoặc là nàng đệ đệ tới các nàng quy ẩn địa phương tới xem các nàng, chuyện xưa đến nơi đây liền đại kết cục."
Dịch Vũ nghe thấy Nam Lăng rốt cuộc nói xong, tức khắc gian liền hít sâu một chút, theo sau ngồi ngay ngắn, cầm lấy một khối điểm tâm liền ăn lên, một bên ăn còn một bên nói.
"Kia nữ chủ vì sao muốn từ bỏ thiên hạ a, chẳng lẽ liền bởi vì nàng là một nữ tử, sở hữu liền phải đem chính mình đánh hạ tới thiên hạ nhường cho nàng đệ đệ không thành. Nếu là ta, ta nhất định sẽ không làm, không đồng ý cùng phản đối, trực tiếp giết không phải xong việc. Dùng đến như vậy ủy khuất chính mình sao, ta thiên hạ, ai không đồng ý ta giết ai, xem ai còn dám nói bậy lời nói."
Xác nhận quá ngữ khí, thứ này nếu là đi cổ đại làm hoàng đế, kia tuyệt đối thỏa thỏa chính là một cái bạo quân không chạy, nhưng là nàng lại ái chết nàng này kiêu ngạo bộ dáng.
Tuy rằng cảm thấy rất là đáng yêu, nhưng là Nam Lăng quyết định chính mình vẫn là cần thiết giải thích một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...