Phần 7

111 5 0
                                    


Tả Thanh Thanh bụm mặt, mang theo khóc nức nở cầu xin, "Tiểu thư, không thể đi vào a, chọc giận quân thượng..."

"Lăn!" Mộ Dung Băng Ngữ một cước đá vào nàng trên bụng, đem chặn đường người đá văng ra, chính mình bước nhanh hướng trong chạy.

Trước mắt một màn này, bị đế quân điện thủ vệ thấy rất rõ ràng.

Mắt thấy Mộ Dung Băng Ngữ đã chạy tới, thủ vệ làm hết phận sự tẫn quý ngăn trở, "Mộ Dung tiểu thư, ngài không thể đi vào."

"Lăn! Lăn! Lăn! "Mộ Dung Băng Ngữ điên rồi giống nhau vứt động roi trừu người, ngăn trở vài tên thủ vệ, mỗi người đều bị rút hảo mấy roi, có một thảm hại hơn, trực tiếp bị trừu ở tại trên mặt, một đạo vết máu nhìn thấy ghê người.

Tả Thanh Thanh ôm bụng, từ đất thượng té muốn đi ngăn đón phát hỏa Mộ Dung Băng Ngữ, đang nhìn hướng trong đó một người thủ vệ thời điểm, Tả Thanh Thanh khẽ gật đầu, kia thủ vệ một cái tay hoạt, không có giữ chặt Mộ Dung Băng Ngữ, làm cho nàng hướng đi vào.

"Tiểu thư, tiểu thư ngươi không thể đi vào a!" Tả Thanh Thanh theo ở phía sau hảm.

"Các ngươi thủ tại chỗ này, ta đi bẩm báo quân thượng." Kia thủ vệ đối những người khác nói một tiếng, đã hãy còn chạy đi.

Tin tức này đương nhiên không có khả năng nhanh như vậy đưa đến quân thượng trong tay, càng chậm càng tốt, tốt nhất là Mộ Dung Băng Ngữ có thể nháo xuất nghiêm trọng hậu quả, tốt nhất là giết chết quân thượng tối quý trọng người, cứ như vậy, quân thượng tài năng ngoan quyết tâm đến đối Mộ Dung gia động thủ.

Mộ Dung Băng Ngữ vọt tới tẩm ngoài điện hoa viên trong khi, liền nhìn thấy thạch đắng ngồi một người, bên người quay chung quanh mấy danh thị giả, tý hậu hắn uống trà, ăn đồ ăn vặt, còn có thị giả trong tay phủng một cái đại chén đĩa, chén đĩa thượng phóng một đống đồ vật, thị giả khom người nhỏ giọng cùng kia người nói cái gì, trên mặt tràn đầy lấy lòng cười.

Mộ Dung Băng Ngữ thấy như vậy một màn, ánh mắt đều đỏ, bước nhanh đi qua đi, không nói hai lời, một roi liền trừu hướng bị vây ở bên trong nam nhân này.

Phủng chén đĩa thị giả nghe thấy tiếng gió, ngẩng đầu nhìn thấy trừu lại đây roi, kinh hãi dưới, xoay người dùng phía sau lưng chắn một chút, không nhưng này một roi sẽ rắn rắn chắc chắc trừu tại Tuân Dực trên mặt.

Kia thị giả bị một roi trừu đến cả người run lên, trong tay chén đĩa rời tay rơi xuống đất, vỡ thành hai khối, bên trong mầm mống tát một đất.

Ngồi ở thạch đắng thượng Tuân Dực như là đã bị kinh hách, thân thể một ngưỡng liền hướng về sau ngã đi, thị giả nhóm luống cuống tay chân đỡ lấy hắn, không nhượng hắn ngã trên mặt đất.

Một đám thị giả cùng bao che cho con nhất dạng, đem Tuân Dực gắt gao hộ trong người sau, bọn họ đều thực e ngại nữ nhân này, bọn họ bên trong không ít người đều bị nàng roi trừu quá, kia roi là tinh tạp vũ khí, trừu tại người trên người nhưng đau , bọn họ vừa nhìn thấy Mộ Dung Băng Ngữ lượng roi, đã cảm thấy da thịt đau.

Mạt thế thần cấp gây giống sư  BY: Lương Lạc SanhWhere stories live. Discover now