9. Giới giải trí bệnh kiều nữ chủ (9)

1.4K 105 2
                                    

Dịch Vũ nhìn mặt đen Nam Lăng, đôi mắt nhanh như chớp dạo qua một vòng, theo sau ngượng ngùng cười nhìn Nam Lăng nói.

"Khụ khụ khụ, không đúng không đúng, là ta quá thèm ăn, ngươi làm đồ ăn là ta ăn qua ăn ngon nhất, ngươi trù nghệ nhất bổng."

Dịch Vũ đối với Nam Lăng thổi một hồi cầu vồng thí lúc sau, nhìn Nam Lăng sắc mặt hảo, lúc này mới ngừng lại.

Nam Lăng xoa Dịch Vũ bụng, khóe miệng mỉm cười nhìn Dịch Vũ nói.

"Thiệt hay giả, tính, mặc kệ là thật là giả, ta đều đương ngươi nói chính là thật sự, hảo. Nhạ cầm, ta hiện tại tới cấp ngươi giảng một chút chúng ta tương ngộ này đó cảnh tượng, ngươi động tác cùng thần thái này đó, ngươi......"

Ở Nam Lăng còn không có nói xong thời điểm, Dịch Vũ liền trực tiếp đánh một cái dừng lại thủ thế, sau đó một phen liền đem Nam Lăng trong tay kịch bản cấp đoạt lại đây, theo sau nhìn thoáng qua kịch bản.

"Ngươi thật là dong dài, tốt xấu ta cũng năm đó cũng là điện ảnh chuyên nghiệp tốt nghiệp đệ nhất nhân, này đó ta có thể không biết sao. Nhìn a, liền một đoạn này, cái này cái gì nữ chính bị thương, sau đó ta chính là kia quạnh quẽ sư muội đúng không, ngươi chờ ta ấp ủ từng cái."

Dịch Vũ nói xong lúc sau liền ngồi hảo thân thể, thanh thanh giọng nói, theo sau đối với Nam Lăng nhướng mày, nhắm mắt lại bắt đầu ấp ủ cảm xúc.

Một đoạn này nói chính là, nữ chính không cẩn thận ngoài ý muốn bị thương, vì thế làm sư muội nữ nhị liền quạnh quẽ biệt nữu chiếu cố quan tâm nữ một.

Nam Lăng hai mắt tức khắc liền liền hiện ra một tia kinh diễm, làm một cái đủ tư cách diễn viên, nàng có thể rõ ràng quan sát đến Dịch Vũ này quanh thân biến hóa.

Hơi thở từng bước một từ non nớt đến thành thục, Dịch Vũ có thể nói là hoàn mỹ làm được.

Dịch Vũ đem cảm xúc ấp ủ hảo lúc sau, mở hai mắt nháy mắt, Nam Lăng phảng phất thấy được một cái tồn tại sư muội.

Dịch Vũ một đôi quạnh quẽ biệt nữu hai mắt nhìn Nam Lăng, môi nhẹ khởi, biệt nữu phun ra một đám dễ nghe âm ra tới.

"Phượng Khuynh, ngươi muốn chết đừng chết ở nhà ta, lúc trước ta phụ thân thật vất vả cứu sống ngươi, hẳn là từ khi đó khởi ngươi Phượng Khuynh mệnh liền không phải chính ngươi. Ngươi mệnh hẳn là Tư gia, lúc này đây sự tình ta sẽ không nói cho ta phụ thân, chính ngươi tự giải quyết cho tốt. Nếu ở có tiếp theo, ngươi liền trực tiếp đi cùng ta phụ thân nói, các ngươi đoạn tuyệt thầy trò quan hệ, hừ."

Tư Ẩn tiểu sư muội nói xong lúc sau liền trực tiếp phất tay áo rời đi, lại không có thấy trên giường Phượng Khuynh cặp kia dấu diếm thống khổ ánh mắt.

Dịch Vũ diễn sau khi xong, trên người hơi thở lập tức liền thay đổi, trở nên một bộ siêu cấp không đáng tin cậy bộ dáng, hai mắt tỏa ánh sáng tranh công dường như nhìn Nam Lăng nói.

"Hoàn hồn hoàn hồn, thế nào, ta diễn hảo đi, hừ, liền nói ta là một thiên tài đi, liền ngươi cái này ảnh hậu đều bị ta kinh diễm tới rồi. Nếu không phải diễn kịch mệt, hiện tại ảnh hậu vị trí còn không chừng là ai đâu, hừ."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ