TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI.
Thuần Chân rảo bước tìm những cửa hàng bán quần áo để mua. Sắp tới trối chuyển sang Đông cũng sẽ lạnh rất nhiều. Cô định mua đồ chuẩn bị trước.
Đang đi thì chợt 1 hình ảnh thu ngay vào mắt mình. Một cô gái đứng dựa vào lan can thành gần chỗ thang cuốn đang ngó tứ hướng tìm gì đó. Đến khi nhìn kĩ Thuần Chân mới nhận ra đó là Hạ Băng, nên liền vội chạy tới.
-Hạ Băng...em đang đi mua đồ sao?
Không hiểu sao nhìn thấy Hạ Băng lòng Thuần Chân lại thấy vui vô cùng. Đứng trước mặt Hạ Băng điều đầu tiên đó là 1 nụ cười vui vẻ.
-Chị???..( sao trùng hợp vậy chứ? ) vâng. em đi mua chút đồ.
Hạ Băng nhìn thấy Thuần Chân cũng không tin vào mắt mình. Lòng cô còn ngượng chính mặt vì câu nói khi trưa của Thuần Chân, ấy vậy mà bây giờ lại đụng mặt ngay chỗ này nữa.
-Vậy sao? Chị cũng vậy. Hay chúng ta đi chung đi.
Nhìn quanh cũng chỉ có mình Hạ Băng nếu rủ đi cùng chắc vui lắm. Nên Thuần Chân cũng không ngại ngùng gì mà mở lời trước.
-Ờ...ờ..m
Hạ Băng nghe được lời mời không biết nên vui hay nên buồn. Cô nhăn nhó khó xử chẳng thể nào lên tiếng. Đúng lúc này 1 bóng hình cũng xuất hiện.
-Băng nhi... nước của em nè.
Một chàng trai vóc dáng cao ráo, gương mặt soái ca đi tới. Anh ta vừa thấy Hạ Băng là đã nở nụ cười ôn nhu. Dường như anh ta đi mua nước cho cả hai nên vừa tới đã vội đưa nước cho Hạ Băng rồi.Chỉ mãi mê lo chăm chú nhìn Hạ Băng nên anh quên mất bên cạnh có người.
-ủa...đây là.?
Anh chàng nhìn cô gái mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn nhưng lạnh lùng đang nhìn chăm chăm mình cũng tò mò hỏi Hạ Băng.
-À...Giới thiệu với anh đây là chị đồng nghiệp ở trường em. Lưu Thuần Chân.
-à...hihi. Xin chào. tôi tên là Minh Khôi. Là bạn trai của Hạ Băng. Rất vui được gặp chị.
Minh Khôi nghe là bạn của Hạ Băng nên vui vẻ đưa tay ra bắt tay làm quen.
-Hạ Băng, chị nhớ còn cần mua chút đồ. Vậy chị đi trước nha. bye.
Thuần Chân gương mặt có chút khó coi, phớt lờ cái bắt tay của Minh Khôi liền quay sang nói vài lời với Hạ Băng rồi nhanh rời đi.
-Chị ấy sao vậy?
Minh Khôi rụt tay về trong sự ê chề, nhìn Thuần Chân xinh đẹp lại là giáo viên nhưng cách cư xử như vậy thật không hợp lí chút nào.
-Em cũng không biết nữa. Chắc chị ấy đang có chuyện gấp ấy mà.
Hạ Băng hướng mắt theo nhìn bóng lưng Thuần Chân bỏ đi mà mặt cũng trở nên khó coi. Không hiểu sao thái độ của người kia khiến lòng cô có chút lo lắng, cũng có chút buồn.
-Thôi...mình vào đi..
***
Thuần Chân bỏ đi một hơi xuống tầng hầm mà lấy xe. Yên vị trong xe mà lòng vẫn chưa yên. Lúc này cô mới bình tĩnh suy xét lại thái độ của mình khi nảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH ) (Tự Viết )Bạn gì ơi!!! yêu nha
HumorNó ( Lâm Nhạc y ) Tính tình khùng khùng là học sinh Trung học Trung Dân. Cô ( Hàn Hân Vy ) Tính tình vui vẻ, hòa đồng là học sinh Trung học Trung Dân. Cô là Tiểu Thư của Hàn gia. Là bảo bối của Hàn Thiên Tân. Con gái yêu con gái cũng là tình yêu mà...