Cưới ngủ END

793 5 0
                                    

<p class="QCParagraph">Cưới ngủ

<p class="QCParagraph">Tác giả: Lục Khu

<p class="QCParagraph">Văn án:

<p class="QCParagraph">Nàng thầm mến nhiều năm người rốt cục đã trở thành trượng phu của nàng, có thể đây không phải là đồng thoại bắt đầu, mà là đồng thoại kết thúc, ca ca xảy ra tai nạn xe cộ, công ty gặp chuyện không may, mà trượng phu của nàng ngoại trừ cho nàng một tờ giấy thỏa thuận ly hôn, còn có vô số nhục nhã, hết thảy đơn giản là vì nàng lúc trước thiết kế hôn nhân của hắn...

<p class="QCParagraph">Nàng cho rằng nàng là tìm được rồi vương tử, lại không nghĩ chỉ là dẫn sói vào nhà. Cái kia tại trong ngực hắn nữ nhân, mới là hắn chờ đợi mười bảy năm cô gái, mà nàng chỉ là tên đại lừa gạt, lừa hắn, cũng hủy diệt rồi chính mình.

<p class="QCParagraph">PS: Bài này tác giả thiên mã hành không, văn chương cẩu huyết cùng lôi cùng tồn tại, ba xem vẫn như cũ bất chính, thận vào. ( xin miễn bới ra bảng )

<p class="QCParagraph">Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên, tình yêu và hôn nhân, ngược luyến tình thâm, tình yêu duy nhất

<p class="QCParagraph">Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Thẩm Tâm Duy, Giang Thiếu Thành ┃ vai phụ: Lương Nguyệt Lăng, Thẩm Diệc Đình, Nam Ngưng, Dương Hi Lạc ┃ khác: Lục Khu, cưới ngủ, ước định, nhận sai, Mỹ Nhân Ngư

<p class="QCParagraph">Tờ thứ nhất

<p class="QCParagraph">Thẩm Tâm Duy chưa bao giờ nghĩ tới có một ngày, nàng sẽ cùng người đánh nhau, hơn nữa đánh nhau đối tượng còn là trượng phu của nàng, không, phải nói sắp trở thành chồng trước nam nhân.

<p class="QCParagraph">Lúc còn rất nhỏ, nàng liền nghe người ta nói qua, nữ nhân ngu nhất chính là nổi điên khắc khẩu cùng đại náo, kia không chỉ có thể hiện ra bản thân không có tố chất, còn làm cho mình tư thái quá mức khó coi, nữ nhân thông minh chỉ cần rơi vài giọt nước mắt, nam nhân dĩ nhiên là đau lòng, mục đích cũng thì đến được . Đúng là nàng hiện tại mới phát giác được nói lời này người, nhất định không biết, mất đi lý trí nữ nhân ở đâu còn có thể cố kỵ đến tư thái của mình có phải hay không bất nhã, hơn nữa nếu như không phải là người nam nhân này tâm khảm thượng nữ nhân, hắn như thế nào lại bởi vì nước mắt của ngươi mà đau lòng.

<p class="QCParagraph">Tựa như chính nàng, không phải là Giang Thiếu Thành tâm khảm thượng nữ nhân kia, cho nên hắn chỉ là lạnh lùng nhìn mình, đôi mắt như băng, hơn nữa còn có thể bình tĩnh nhìn nàng đem hắn trên bàn làm việc văn kiện toàn bộ quét xuống mặt đất. Trên bàn của hắn một mảnh giấy vụn rớt tại trên quần áo hắn, hắn duỗi ra ngón tay thon dài, nhẹ nhàng bắn ra một chút, giấy vụn lập tức rơi xuống mặt đất. Nàng đột nhiên đã cảm thấy, có lẽ nàng chính là chỗ này một mảnh giấy vụn, bị hắn xem như đồ bỏ đi bắn ra liền rơi xuống trên mặt đất.

<p class="QCParagraph">Hắn hay là như vậy ưu nhã, ngũ quan tinh xảo, khí chất cao quý, dù là đối diện hắn đứng một cái đang nổi điên nữ nhân.

<p class="QCParagraph">Hắn ưu nhã sạch sẽ mê người, có thể nàng hiện tại đây? Thẩm Tâm Duy chưa bao giờ giống như lần này như vậy phẫn nộ, nàng từ nhỏ liền nhận lấy thục nữ giáo dục, làm cho nàng biết rõ như thế nào làm cho mình biểu hiện được ưu nhã, cũng rất ít biết làm bất nhã chuyện, điều này làm cho nàng rất ít nổi giận, cũng rất ít có cách biểu đạt ra bất mãn trong lòng. Có thể nàng xem thấy ngồi đang làm việc bàn nam nhân phía sau, hắn và một nữ nhân khác cấu kết, còn muốn cướp đi ca ca của nàng công ty, mà ca ca của nàng hiện tại tung tích không rõ, hắn đem nàng làm hại thảm như vậy, hắn còn có thể cao như thế đắt tiền nhìn xem nàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cưới ngủ - Lục KhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ