HI!BASAHIN NYO MUNA TO MAYSHASHARE LANG AKO SAINYO PARA MAIWASAN NYONG MAGCOMMIT NG SUICIDE KASE MARAMI NG YOUTH NA NAGCOCOMMITE NG SUICIDE NGAYON EH!MALAY MO IKAW NA YON!KASE BAKA DI KO ALAM NA DEPRESSED PALA NGAYON.KAYA TAKE TIME TO READ THIS!!
Hi i just want to apologize of what happend!HAHAHHA tagal kong di nagupdate no?
Pano nagkasabay sabay problema ko eh pero okay lang kayo ko to!
Kung depressed kaman wag kang mag commit ng suicide because it won't help you!
Kung dinadown kaman ng magulang mo friends oh sino man wag kang susuko ah!
Bagkus gawin mo nalang pampatatag yung mga ginagawa or sinasabi nilang masama sayo!
Kase ako yung mga weaknes ko yun pa yung bagay na nagpapatatag at nagbibigay ng lakad saakin!
Let the lonely feeling wash away,you are strong enough to stand!
Nandyan si Lord para makinig ng sayo
If you are lost you will be found!
Parang ako i was once lost but now i am found!
Problems and struggle makes you more stronger!
Basta tiwala lang sa Lord!Di ka naman nya pababayaan
Pray lang ng Pray!
And please don't compare you other people eh yung moon and sun hindi mo macompare kase andami nilang pagkakaiba
Kaya wag mong icompare yung sarili mo sa iba ah tiwala kalang sa sarili mo kaya mo yan!!Atleast diba binigay mo yung best mo!
Okay hanggang dito na lang ah...
Basta wag nyong kalimutan yong advice ko ah!
Iloveuall!!God bless!!!awiieeee!♥♥♥♥♥♥=)
Kasalakuyàn ko na pong tinatapos to'