【 miêu thử 】 chuột cùng cá có thể kiêm đắc cũng

19 2 0
                                    

【 miêu thử 】 chuột cùng cá có thể kiêm đắc cũng * mở ra chuyện lạ đồng nghiệp * * thả xem ở cá đích hấp dẫn hạ Triển Chiêu lựa chọn như thế nào * * vốn là nghĩ muốn đứng đắn viết thiên hiện đại hình trinh đích kết quả hành văn phế đích ta viết nhất đoạn ngắn liền. . . Ha hả. . . Quả nhiên chỉ thích hợp viết không có nội dung vở kịch đích thoải mái tiểu ngắn * Mở ra gần đây mở gia cá trang, đi nếm qua đích các vị thực khách đều đối này khen không dứt miệng, nhất là đặc sắc đồ ăn "Cá phiến cái lẩu" cùng "Kim tiêu giòn cá ", theo trong nước lao ra đích sống cá phiến thành tiên cá phiến, trong suốt trong sáng, phóng tới nóng bỏng đích trong nước như vậy chụp tới, tái trám thượng đặc chế tương liêu, kia kêu một cái tiên, còn có kia giòn cá, giòn giòn đích nộn cá phiến phụ lấy các màu thức ăn chay thanh tiêu, nhập khẩu ma, lạt, hương. Nghe nói này đặc sắc đồ ăn là lão bản thân thụ, tái vô thứ hai gia. Chúng ta anh tuấn tiêu sái phong lưu phóng khoáng tập hàng vạn hàng nghìn sủng ái vu một thân thả yêu cá thành si đích triển hộ vệ đương nhiên không muốn buông tha này mới mở đích cá trang, đáng tiếc... "Mở ra chuyện lạ không có này bút dự toán" công Tôn tiên sinh lắc lắc trong tay đích bàn tính như thế nói, mở ra mọi người bách vu này dâm uy, chỉ phải buông tha cho đi nếm thức ăn tươi đích ý niệm trong đầu, chúng ta đích triển hộ vệ có thể nói là buồn bực chi tới , ngươi nói vì cái gì không cho bạch Ngũ gia dẫn hắn đi? Ha hả, không khéo chính là mấy ngày trước đây bạch Ngũ gia mới vừa cùng bốn vị nghĩa huynh đang trở về hãm khoảng không đảo, đánh giá đã nhiều ngày sẽ đã trở lại đi. Đến triển hộ vệ trong bụng đích tham trùng khả chờ không được, đã nhiều ngày luôn giả tá tuần phố tên bồi hồi vu cá cửa trang khẩu, ăn không được tổng nhìn xem đi. Một ngày này triển hộ vệ cứ theo lẽ thường theo cá trang tiền trải qua, đột nhiên bị nhất nữ tử gọi lại, triển hộ vệ quay đầu lại nhìn nàng kia khó hiểu, lại nghe người nọ nói "Triển hộ vệ, trên lầu nhã đang lúc thỉnh, tiểu nữ tử cố ý làm lưỡng đạo đặc sắc cá, thỉnh triển hộ vệ hãnh diện nhấm nháp một phen" nguyên lai cô gái này đó là kia cá trang đích lão bản, nghe được cá một chữ triển hộ vệ không chút do dự nhấc chân đi vào, mới vừa đẩy ra kia nhã đang lúc đích cánh cửa liền nghe đến từng trận mùi, ngồi vào chỗ của mình, triển hộ vệ nhìn trên bàn đích cá cái lẩu cùng kim tiêu giòn cá, tái ngẩng đầu nhìn xem ngồi ở chính mình đối diện đích nữ tử, "Xin hỏi cô nương có chuyện gì cần Triển mỗ hỗ trợ?" trước sau như một trầm thấp đích tiếng nói. Nghe vậy, nàng kia hai gò má dần dần nhiễm thượng đỏ ửng, nhỏ giọng đích mở miệng nói, "Kỳ thật. . . Tiểu nữ tử đặc biệt ngưỡng mộ bạch Ngũ gia, nghe nói hắn phong lưu thiên hạ, không biết bạch Ngũ gia có thể có người trong lòng?" Nghe được người nọ nói mình ngưỡng mộ Bạch Ngọc Đường, triển hộ vệ trong lòng đột nhiên không thoải mái đứng lên, vì thế thanh âm hơn trầm thấp , "Vì sao hỏi ta " "Bởi vì tất cả mọi người nói trắng ra Ngũ gia cùng triển hộ vệ cơ hồ như hình với bóng, cho nên ta nghĩ triển hộ vệ đại khái có điều,so sánh hiểu biết hắn đi " Nghe thế lần giải thích Triển Chiêu trong lòng nho nhỏ đắc ý một phen, sau đó cúi đầu nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là ăn trước cá nói sau, vì thế lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế nháy mắt giải quyết kia lưỡng đạo cá, thỏa mãn đích tạp đi tạp đi miệng, lúc này mới nhìn về phía đối diện đã bị kinh ngạc đến ngây người đích nữ tử, ho khan hai tiếng, nghiêm trang địa nói với nàng nói, "Ngươi muốn biết Bạch Ngọc Đường hay không có người trong lòng?" "Ừ" lấy lại tinh thần đích nữ tử dùng sức gật gật đầu "Có " Chỉ nghe một tiếng tan nát cõi lòng đích thanh âm, nàng kia ngốc thất thần, thì thào tự nói "Quả nhiên đã có người trong lòng sao. . . Không biết là nhà ai nữ tử như vậy vận khí tốt " "Ngươi muốn biết hắn người trong lòng là ai chăng " "Này... Tử cũng muốn tử đích hiểu được, thỉnh triển hộ vệ minh kỳ " "Lấy này giòn cá đích thực hiện đến đổi ngươi có bằng lòng hay không" Triển Chiêu trong lòng cân nhắc một phen sau mở miệng, "Hảo" sạch sẽ lưu loát đích xuất môn, khi trở về đưa cho Triển Chiêu một tờ giấy, "Thực hiện viết cho ngươi " Triển Chiêu gật gật đầu trong lòng nghĩ ' trở về làm cho chuột trắng nhỏ học hạ như thế nào làm cá ' sau đó đứng dậy, "Bạch Ngọc Đường đích người trong lòng" nhìn đối phương một bộ phải chịu chết đích biểu tình, dừng một chút nói tiếp, "Đúng là tại hạ, hơn nữa, Triển mỗ cùng Bạch Ngọc Đường đã có hôn ước." Sau khi nói xong vừa lòng đích rời đi. ... ... Hai ngày sau, Bạch Ngọc Đường theo hãm khoảng không đảo trở về, mới vừa bước vào Khai Phong Phủ hậu viện liền kêu "Triển Chiêu! Triển con mèo nhỏ! Ta ta đã trở về!" Triển Chiêu theo trong phòng đi ra, nhìn kia một thân áo trắng đích thiếu niên, liền như vậy đứng ở hoa đào dưới tàng cây vẻ mặt ý cười đích nhìn hắn, Bạch Ngọc Đường nhìn đến Triển Chiêu liền như vậy ngơ ngác đích đứng ở cửa nhìn hắn, nhíu mày, cười nói "Thối miêu, mấy ngày không thấy không nhận biết ngươi Ngũ gia có thể nào, nghe nói mở ra mở gia cá điếm, như thế nào, Ngũ gia mời ngươi ăn cá đi?" Khả không nghĩ tới chính là kia trong lòng trong mắt chỉ có cá đích nhân cư nhiên cự tuyệt , "Không đi, chuột trắng nhỏ, ngươi cũng không cho đi, hơn nữa đến nhận chức gì cách này gia điếm thân cận quá đích địa phương đi " ? ? ? Bạch Ngọc Đường vẻ mặt khó hiểu đích nhìn Triển Chiêu, "Thối miêu, Khai Phong Phủ gần đây chưa cho ngươi cá ăn, vờ ngớ ngẩn có thể nào?" "Kia gia điếm, lão bản quá nguy hiểm." ? ? ? "Đúng rồi chuột trắng nhỏ, có chuyện muốn nói cho ngươi." Bạch Ngọc Đường chính lâm vào "Tôi đại khái nhận thức một cái giả đích Triển Chiêu" đích lốc xoáy trung, lại nghe đến Triển Chiêu nghiêm trang rất đúng hắn đang nói gì đó, ngẩng đầu ngốc lăng đích nhìn cách mình càng ngày càng gần đích triển con mèo nhỏ, Bạch Ngọc Đường cảm thấy được chính mình giống như có điểm sinh bệnh , vì sao tim đập đích nhanh như vậy. Triển Chiêu đi đến Bạch Ngọc Đường trước mặt, nhẹ nhàng giữ chặt tay hắn, nhìn người nọ xinh đẹp đích ánh mắt, trong mắt tràn đầy đích đều là chính mình, ôn nhu đích cúi đầu tới gần hắn, cái trán dán cái trán, không chút nào ngoài ý muốn đích nhìn đến chuột trắng nhỏ đích mặt càng đổi càng hồng, ở đối phương không được tự nhiên chạy trốn phía trước, dùng sức ôm lấy hắn, sau đó ôn nhu đích ghé vào lỗ tai hắn nói xong, "Ngọc đường, chúng ta thành thân đi." Phong ôn nhu đích thổi qua, hoa đào lẻ loi tán tán đích bay xuống, dưới tàng cây đỏ lên nhất bạch hai đạo thân ảnh giao quấn quít lấy, ôm ngươi, tựa như ôm toàn bộ thế giới, ngươi, chính là ta đích toàn bộ thế giới nha.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 12, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ MT ] Tập Văn (3)Where stories live. Discover now