10. Giới giải trí bệnh kiều nữ chủ (10)

1.5K 128 4
                                    

Một tháng lúc sau.

Dịch Vũ giống một cái đại gia giống nhau, trong tay ôm một cái mâm đựng trái cây, cầm một cây tăm xỉa răng, đôi mắt nhìn chằm chằm TV xem, miệng cũng không ngừng lại, cùng trên sô pha bên kia cãi cọ ồn ào cảnh tượng không hợp nhau.

An Phỉ ngồi ở sô pha nhìn thoáng qua nhà mình nghệ sĩ, lại nhìn thoáng qua nàng đối thủ một mất một còn Lâm Tịch cùng nàng nghệ sĩ Nam Lăng, nháy mắt liền có một loại che mặt xúc động.

Cuối cùng vẫn là ho khan một tiếng, đối với Nam Lăng cùng nàng người đại diện Lâm Tịch nói.

"Khụ, cái kia Nam ảnh hậu, lúc sau liền phải phiền toái ngươi xem một chút Dịch Vũ, kỳ thật nàng không xấu, nàng người này chính là tương đối thích chơi. Về sau nàng liền giao cho ngươi, nếu nàng không nghe ngươi lời nói, ngươi liền trực tiếp cho nàng ca gọi điện thoại, đừng đánh cho ta, đây là nàng ca Dịch Tinh số điện thoại, ngươi thu hảo."

An Phỉ nói xong này một phen lời nói lúc sau, tự tường da mặt dày nàng đều cảm giác được trên mặt nóng bỏng hỏa phiêu cảm giác, không xem Lâm Tịch là có thể từ đối phương trong ánh mắt cảm nhận được kia cổ cười nhạo ý vị ở bên trong.

Nam Lăng tiếp nhận An Phỉ đưa cho nàng tờ giấy, nhìn mặt trên một trường xuyến số điện thoại, Nam Lăng khóe miệng gợi lên, theo sau liền nói nói.

"Ta đã biết, không phiền toái, rốt cuộc chúng ta về sau đều là người một nhà, như thế nào sẽ phiền toái đâu."

Nghe thấy Nam Lăng nói, ngồi ở sô pha đối diện An Phỉ cùng Lâm Tịch vẻ mặt kinh ngạc cùng không thể tin tưởng ánh mắt ở Nam Lăng cùng Dịch Vũ trên người qua lại quét động.

Hai người ánh mắt ra thứ nhất trí, nhìn Nam Lăng trong ánh mắt trừ bỏ kính nể ở ngoài còn có một tia ngươi nhất định là một cái ngoại tinh nhân đi.

Đặc biệt là An Phỉ, nàng chính là biết Dịch Vũ gia hỏa này thói hư tật xấu, đó là làm trời làm đất làm không khí gia hỏa, trừ bỏ sợ hãi nàng ca ở ngoài, đó là ai đều dám dỗi một chút người a.

Này Nam ảnh hậu ý tứ không phải là nàng tưởng như vậy đi, a a nếu là thật sự, kia nàng nhất định phóng một cái ba ngày ba đêm pháo tới chúc mừng một chút.

An Phỉ liền kém không có kích động mặt đỏ, nhưng là nàng bộ dáng này ở Lâm Tịch trong mắt xem ra chính là bị chọc tức.

Nam Lăng nói xong lúc sau cũng phát hiện chính mình nói này một phen lời nói nghĩa khác, theo sau tiếp tục bất động thanh sắc nói.

"Muốn chụp lâu như vậy diễn, các ngươi đem đồ vật này đó đều chuẩn bị tốt sao."

Nam Lăng lời ngầm chính là, chuẩn bị tốt các ngươi liền có thể ma lưu cút đi, đừng xử ở chỗ này chướng mắt.

Quấy rầy đến nàng cùng tiểu gia hỏa bồi dưỡng cảm tình, ngày mai lúc sau các nàng hai người thế giới nhưng đều không có, các ngươi hiện tại còn ở nơi này đương bóng đèn làm gì.

Nghe ra Nam Lăng lời này ý tứ, An Phỉ cùng Lâm Tịch nhìn nhau liếc mắt một cái, theo sau liền sôi nổi tìm lấy cớ rời đi Nam Lăng gia.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ