kabanata labing pito: ano daw?

2.4K 179 42
                                    

sorry guys sa very very long update, tinamad lang ako sa story na to eh. xD sana natatandaan niyo pa to. >///< okay lang kahit hindi na!! Haha. So, ayon. Tatapusin ko na to, few chapters nalang then ending na! ♥ thank sa lahat lahat talaga!!

"Siya ba?" ang taas ni baekhyun ng shades niya na pink sabay maningkit ningkit na nakaduro kay sehun na may kaharutang babae. Actually, tatlo sila nila kyungsoo ang may suot suot na pink shades. At dahil si baekhyun ang leader at ang pinakamaganda sa kanilang tatlo walang kokontra. Labag man sa kalooban ay pumayag narin silang magsuot.

"Siya nga bessy, siya nga ang chipipay na bilat na lapit ng lapit kay se." ang sumbong ni lukesha.

"Lukesha, ilang beses ko bang sasabihin na huwag gamitin ang mga baekinary words natin sa public?" ang tingin sakanya ni baekhyun.

"Agree. Masyado niyo kasing linaladlad ang kabaklaan niyo." ang flip ni kyungsoo ng buhok. Kinurot siya ni baekhyun sa tagiliran kaya naman napasigaw siya sa sakit.

"Aray, ano ba baekimon...."

"Tumahimik ka nalang diyan at kumilos kapag sinabi ko.." ang warning sakanya ni baekhyun.

"Bakit pa kasi ang daming malalanding nageexist sa world. Hindi pa madedo dedo." ang inis na bubulong ni kyungsoo habang hinahawi ang mangilang ngilang buhok sa noo.

"Oo nga eh. Bakit hindi ka pa mamatay matay?" ang sarcastic na tanong sakanya ni baekhyun.

"Whatever. Baekimon. Ang akin lang kung gusto nang magpakastraight ng tao, let him." ang casual na sabi ni kyungsoo na umalimbaba.

Nagcrossed arm naman si baekhyun. "Ang kabaklaan, naaamoy yan. Kyungpoopoo. Katulad mo,"

"Ang ibig kong sabihin hayaan niyo siyang pahirapan ang sarili niya. Brief parin naman ni justin bieber ang pagpapantasyahan niyan sa gabi."

Napaisip naman si lukesha at baekhyun. Oo nga naman.

"Would you like to meet my parents, lizzy?"

"Oo naman,sehun.."

Agad na lumaki ang tenga ni lukesha sa narinig. This is it. This is the final strike. Hindi niya hahayaang umupo nalang at manood na agawin ni chipipay girl nayan ang sese niya. Hindi pa nga niya namemeet ang mga magulang ni sehun tapos tang ina. Ipapakilala niya agad yang lizzy nayan sa magulang niya. Aba, asan ang hustisya?

"Go on. Lukesha." ang muling suot ni baekhyun ng shades niya. "Binibigyan na kita ng permisong patayin ang alipin nayan." ang dagdag niya with matching paypay pa sa sarili.

"Talagang papatay ako ngayong araw; baekhyun. Talagang makapapatay ako.."Ang pagpapatunog ni lukesha ng mga daliri at paguunat ng buto. Pinanood lamamg siya ni baekhyun at kyungsoo ng walang ekspresyon.

"Ang dami mo pang inarte, puntahan mo na at kausapin.." ang kamot ni kyungsoo sa leeg. Hindi naman siguro siya makikipagsuntukan sa bagong kalandian ng ex niya diba? Oh baka nga.

"Hindi mo man lang siya sasamahan?" Ang tanong ni kyungsoo habang hawak hawak ang pink na shades na binigay sakanya ni baekhyun.

"Eeeer--- pass muna ako sa mga warla, kyungpoopoo. Mas precious ang baby ko kaysa sa korona. Madami na ako niyan sa bahay."

"Tss. Alam na ba ng asawa mo yan?"

"Malalaman din naman niya, atsaka masyado akong maganda para makipagaway sa chipipay girl nayan. Like omaagaaad, hindi nakikipagaway ang mga magaganda sa mga panget." Ang paypay ni baekhyun sa sarili. Inirapan lamang siya ni kyungsoo. edi ikaw na.

Dalawang Mrs. Park.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon