"Oh, pre? Kamusta karera kanina?" tanong ni James sa kaibigan.
"Ah, ito paps, medyo hindi pinalad eh,"
"Oh? Ba't anyare? Eh, kasi, nasiraan," sagot ng kaibigan ni James na si, Mark, isang Illegal racer.
"Owh! Haha! Talo ka lang pala eh, hindi kapa tigok, tara, tagay tayo, ako bahala, do'n tayo sa maraming chicks." anyaya ni James sa kaibigan, sabay tapik sa braso nito.
Matapos ang maikling kwentuhan ay, nagpatuloy na ang dalawa sa lakad,
Dahil sa may kaya naman ang dalawang magkaibigan ay may kanya-kanya itong mga sasakyan, tig-isang motor, na talaga namang mamahalin, ika nga, Head Turner ang dating. Dahil sa malapit lang naman ang, kanilang pupuntahan ay, mabilis silang nakarating."Woi! Musta? Tagal din nating di nagkita, sa'n ka nagtatrabaho?" masiglang tanong at bati ni Mark.
"Ahh, ito, may business ako ngayon," sagot nito kay Mark, "nga pala? Kumain na kayo?" dagdag pa niya.
"Oiii! Sakto, balak sana naming gumimik ni Mark," sabat ni James.
"Ahh, edi, maganda, tara? Game?!" Matapos mag-aya, ay biglang hinila ni Aiana, ang kamay ni Mark.
Si Aiana, isa sa pinaka matalinong kaklase ni Mark, at matagal na n'ya itong gusto.
Ngunit dahil sa medyo may pagkatorpe, hindi nagawang manligaw."Kamusta? Mark? Balita ko kumakarera ka?" tanong ni Aiana.
"Oo, ito, kapag may mga pulis edi, lahat kami kanya-kanyang harurot, ahaha!" tawang tugon ni Mark, "Eh, itong si James, alam mo ba Aiana? May-ari na s'ya ng isang malaking tambakan ng basura, ahahaha!" dagdag pa nito, sabay tawa.
"Tae, Mark, minamaliit mo tambakan ko ng mga basura ah, makita mo, doon ka pupulitin, ahahaha!" ganting asar ni James, "pero sa, totoo lang Aina? Diba may business ka? Pwede tayong magsosyo, tutal basura naman ang business, bakit di mo na lang ibenta sa 'kin mga kilala mong basura, ahahaha!"
Naghalakhalakan ang lahat sa gitna ng paghahanap ng pwedeng pagtambayan.
"Oh! Ito, dito tayo, Mark! james! Tara!" Sigaw na anyaya ni Aiana sa mga kasama.
"Dito tayo, okay ba?" si Aiana.
Matapos makapasok ay, nag renta ang magkakaibigan ng kwarto, private room, at sila lang ang nandon, napakalakas ng ingay sa Club kaya't pumasok muna ang tatlo sa kanilang kwarto,
"Whoooooo!!! Tangina n'yong dalawa! Pakyo!" Sigawang malakas at patay sinding ilaw ang bumungad sa tatlo, lingid sa kaalaman ni Mark at James, na, setup ang lahat para sa kanilang secret reunion bilang magkakaklase.
Walang humpay na kamustahan at masayang usapan ang naganap sa mga oras na lumipas, ilang alak na rin ang kanilang naubos, ngunit mukhang malakas pa ang iba.
"K-kuuupaal, isalang mo 'to, k-ka-kantahin ko," utos ni James sa isa pang kainumang lasing.
"Mark? Lasing kana ba? Hmmmm, " si Aiana.
Tumba na ang katawan ni Mark, at mukhang wala na sa sarili sa dami ng nainum, kaya't dinala na ito sa isa pang kwarto sa loob ng kanilang nirentahan sa loob ng Club.
"Grabe mark, ang bigat mo, pero, hmmmm, mukhang sulit naman ang setup."
Dahan-dahang inalis ni Aiana ang t-shirt ni Mark, ngunit mayron parin itong doble na sando.
At dahil kailangan pang alisin ni Aiana ang sinturon upang maalis ang sando ay, nag-umpisa itong pagpawisan.
Marahan, alam n'yang tama ang paraan ng pag-alis n'ya sa sinturon ni mark.Sa di malaman na dahilan ay, may halong kaba at pagkasabik ang naramdaman ni Aiana, habang hinuhubaran ang binata.
"Ows! Shit, bakit nagagalit ka, wala naman akong ginagawa sayo," ika ni Aiana, na kinakausap ang unti-unting nagagalit na alagang sundalo ni Mark.
Naalis na nga ni Aina ang sinturon, sabik na sabik s'yang mahimas ang nagtatagong nilalang sa loob ng pantalon ni Mark.
Kabado man ay, wala na s'yang planong itigil dahil nandito na sa kanyang harap.Hindi pa man naibababa ng tuluyan ang pantalon ay agad na n'yang inilabas ang unti-unti nagwawalang alaga ni Mark.
"Hindi ko alam na, ang laki mo pala sa personal, ughhh," Mabilis ang tibok ng puso ni Aiana habang hinihimas ang alagang matagal na n'yang pantasya.
Unti-unti itong tumindig nang simulan n'yang himasin at laurin.Hindi kuntento si Aiana, kayat dila naman ang ginamit nito upang laruin ang alaga ni Mark.
"Uhmmmpppft! Ahhhh," maikling impit ng ungol ni Mark.
Marahil dama nito ang lambot ng dila ni Aiana, ngunit dahil sa kalasingan ay, tulog parin.
Mabilis parin tibok ng puso ni Aiana, habang patuloy na nilalaro ng dila ang alaga ni Mark.
Naisipang isupo nang buo ni Aiana, kabuohan ng alaga ni Mark, ngunit sadyang malaki ito para sa bibig n'ya.
Buong subo na ang ginagawa ni Aiana, ngunit hanggang kalahati lamang ang kaya nya."Awee shit, Mark, wet na ako." Dinako ni Aiana ang panty, at talagang basa na ito, ayaw na n'yang patagalin, inalis na n'ya ang pantalon ni Mark at sabaw hubad sa kanyang panty na, inihagis pa niya sa mukha ni Mark.
Sinimulang ibaon ni Aiana ang kanyang hiyas sa, alaga ni Mark. Dahil sa basa na ay unti-unti na n'ya itong naibabaon ngunit masyadong malaki para sa kanya.
"Puta, ngayon ko lang mararanasan to, kaya kahit masakit itutuloy ko," Agad na ibinaon ni Aiana pababa ang sarili, hindi n'ya maiwasang mapaungol at mapaaray ng dahil sa laki ng pinapasok n'ya sa kanyang sarili.
Bukang-bukang at, nag-uumpisa na s'yang labasan, unang baon palang.
"Aiana?! Anong!!! Ba't nasa ibabaw ka ng titi ko?!" laking gulat ni Mark ngunit dumapa na lang si Aiana at, isinagad ang alaga ni Mark.
"M-m-mark! Kantutin mo ko, please." Nag-umpisang magtaas-baba ang balakang ni Aiana, habang binabalot ng ingay ng tugtog sa Club at ungol niya ang kwarto.
Wala ng reklamo kaya't bumayo na rin si, Mark.
Matapos ang ilang saglit ay, hinubad na lahat ni Aiana ang kanyang damit.
Habang nasa ibabaw ay, dinidilaan ni Mark ang nipples ni Aiana na mas nagpapatindi ng ungol nito..."Doc! Bumibilis ang heart beat ng pasyente!" Agad pumunta ang doktor at sinimulan tignan ang pasyente.
Ikang minutong naging mabilis ang tibok ng puso ng pasyente bago ito bumagal.
"Doc! Unti-unting humihinto!" Mabilis na inihanda ng mga nurse ang kanilang gamit upang subukang i-revive ang pasyente.
Habang unti-unting nawawala ang tibok ng puso ng pasyente ay, may mahinang salita itong sinabi.
"Aiana, ang sarap mo... para akong nasa langit."
Di nagtagal ay di nagawang buhayin ng mga Doktor, ang pasyenteng matagal na ring comatose dahil sa isang car accident. Di umano ay mga kumakarera ang dahilan ng sunod-sunod na banggaan.
The End.
YOU ARE READING
Random
RomancePinalitan ko na Title... Dito ko ilalagay mga short stories ko. Kung ako ay sisipagin.