Kissed By Wolf Number 88

73 3 0
                                    

"WHOOOOO! EXO SARANGHAE!"

"EXO! EXO! EXO!"

"OT12! OT12 FOREVER!"

"WE STILL LOVE LUHAN AND KRIS OPPA!

"EXO SARANGHAJA!"

"HWAITTING!"

"WAAAAAAHHHH! EXO PUTANGINA! EXO I LOVE YOU TANGINA!"

Sigawan ng mga tao sa paligid ko at syempre isa na ko sa mga nakikisigaw.

Yo okay~

"WAAAAAAAHHHHHHH! TANGINAAAAA! KAI! KAI EAT ME! SHOOT ME!" Sigaw ko. Tae! Yung mga hormones ko! Whooooo! Kinakanta nila ang kanilang signature song na Growl. KYAAAAAAAA!

Nun api dakkam kkam hae~

"SHOOT ME KAI! TASTE ME!" WAAAAHHHH! P.I. KA JONGIN!

At ng chorus na, lahat ng tao nakisabay.

Sumunod na sinayaw nila ang Wolf then Overdose. Tangina! Oh ground, swallow me now! Ay wag pala! Magyayadong muna kami ni Jongin.

Ng tapos na silang magsayaw nun, lasog-lasog na katawan ko. Huhuhuhuhu! That's a breath-taking performance for me! I'm hyperventilating! CPR ME JONGIN! CPR ME!

This time may gagawin daw silang contest. Bubunot sila ng number tas papaakyatin sa stage. Shet! No. 88 ako! Bigyan mo ko ng kaswertehan Kim Jong In!

*drum roll*

Nakikisabay pa yung tibok ng puso ko sa drum roll. Sheeet! I crossed my fingers.

"Jongin! Jongin! Jongin is yadonging me!" I murmur.

"No. 88! Calling the attention of Fan no. 88! Please go to the stage now!"

88?! Eyti-eyt?! As in 8 at 8?! Eh?! Chineck ko kung anong number yung upuan ko. 88. Ugh. Sayang! Wait! Did I just mention 88?! Number ba talaga yun ng upuan ko?! Sinearch ko pa sa google kung anong itsura ng 88. Huhuhuhu. T^T AKO NGA!

Dali-dali na kong tumakbo sa stage. And this it! WAAAAAAAHHHH! EXO RAPE ME! SHOOT ME NOW! SHOOT ME NOW!

Lumapit sila sakin at... niyakap?! EMEGESH. I THINK I'M DYING. WOOOHHH! STAY CALM NICA. THIS IS IT.

Umiiyak ako?! Eh?! I just can't believe na magiging ganto ako kalapit sa kanila. WAAAAHHHHHHH!

MY DREAMS CAME TRUE THAT I FOUND YOU~ YOU'RE THE ANSWER TO MY PRAYERS~ Kanta ko sa utak ko. No pake kung mali o tama lyrics basta ang nasa isip ko reypin silang lahat! Huhuhuhu! T^T

Nilibot ko yung paningin ko sa kanila pero hindi ako sa mukha nila nakatingin. Dun sa dakong timog na may bundok. Huhuhu. Minsan lang to. Enjoy the moment! Tanungin ko kaya kung pwede kong hawakan yun?! Malay mo pwede.

Lumapit sila isa-isa at nakipag-kamay. Tas nagpakilala pa. E kilala ko na nga sila e! Dapat ang sinabi na lang nila kung may brief sila o wala. Huhuhuhu. T^T Calm down Nica. Bat anlambot ng mga kamay nila?

Sarap himasin! Huhuhu!

At ang huling nakipagkamay sakin. SHEMAY! THIS IS IT! MAGLALIVE YADONG KAMI DITO! HUHUHU! TAS SISIKAT AKO!

"I'm EXO's member Kai."

"Yea. I already know you." I blushed. Sasabog na ko!

"I'm N--"

"I already know you too, Nica." OMO! DID HE JUST CALL ME BY MY OH-SO-PRECIOUS NAME?!

O//////////O

"Eottoke?!" I asked him. Kumokoryan ako oh!

"My heart told me who you are." He whispered in my ear. Ohmy! Yung hininga niya. May electric current akong nararamdaman! Tungunu! Jongin swallow me now!

Kissed By Wolf Number 88Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon