Tropa Chill

3 0 0
                                    

Meet the Characters ☺

Aurhea Lou Rabena (IYA)
"The master-mind" Madami siyang trip sa buhay. Minsan kapag wala siyang magawa nangengeelam siya ng bag ng may bag. Wala namang magawa ang tropa dahil dambalasik niyang kumilos.

Divine Grace Pagaura (DIVINE)
"The naive" Walang pakielam kahit nakakahiya na yung pinagagawa niya. Yung tipong naka pants at t-shirt tapos naka blackshoes tapos may heels pa ha? San pa ka! 😂 Pero ganunpaman, mabait siya at nauutangan pag may pera.

Anne Danice Crudo (ANNE)
Walang ibang binanggit kundi BABE. Wala eh, inalababo eh hayaan na lang. Mapera yan, nanlilibre tapos nagpapautang din. Basta ba kasama niya lang ang jowaers niyang si Bhosz CJ eh buo na ang araw niya. 😊

Donna Mae Lee (DONNA)
Masayahin at malakas mantrip. Minsan nanghahawak siya ng maseselang bahagi ng katawan ng mga tropa niya kaya ba iwas nna iwas sila sa kanya. Baka madakma eh. Number 1 kuripot. Di nagpapautang saka ayaw magpaluwal pag may kulang. Pero mabait. Nadedemonyo nga lang pag kasama ang bestfriend niyang si Aurhea. Well, wag nyo nang alamin kung bakit. Obvious naman.

Carl Joseph Madrid (CJ)
The Joker. Minsan lang siya bumanat pero nakakatawa at the same time nakakainis. Babarahin ka niya tapos pag asar ka na parang wala lang nangyari. Kakausapin ka ulit niya. Odiba? Ewan ko ba dyan.

Meljohn Ridesa (MEL)
The SM. (simpleng manyak) babaero din siya. Bukod kay donna may joanna pa sya pati divine. Odiba? Mabait naman siya pero di nagpapautang. Wala eh, madamot eh. 😂

Edward Pabol (EDONG)
The Kind. Mabait siya, tahimik, mapag pangaral. Feeling mo kasama mo palagi pastor eh. Sa byahe, room kahit sa mall. Ayw niya magbabadwords kami kasi bad daw baka daw magalit si papa God.

Oh ayan na. Nakilala nyo na ba? Di pa masyado yan eh. Alamin na lang natin sa kwento nila ☺☺☺

Tropa ChillTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon