Chương 1: Thôi xa nhân sinh bước ngoặt
Muốn nói chúng phụ nhân chuyện giữa, có thể chỉ có chúng phụ nhân biết rõ nhất, Lưu mọi người mỗi lần nhìn thấy Lưu Nhị nhà đều cái mũi không phải là cái mũi mặt không phải là mặt, vì cái gì? Cũng bởi vì Lưu Nhị nhà toái miệng, lắm mồm!
Lưu trong dài vẻ mặt vô cùng đau đớn nói với Lưu Nhị nửa ngày Thôi gia sự tình, muốn nói thôi xa trộm tiền, kỳ thật Lưu Nhị cũng không phải như vậy tin tưởng, rốt cuộc đầu năm nay, trộm cắp cũng không phải là chuyện nhỏ, thanh danh phá hủy liền toàn bộ đã xong, huống chi, thôi xa còn không có đính hôn đó!
"Vậy cũng là chính bản thân hắn sự tình, quản nhà của chúng ta cái gì quan hệ?" Lưu Nhị cuối cùng vẫn là ích kỷ chiếm thượng phong: "Bản thân hắn không được ưa chuộng, trách ai a? Dựa vào cái gì hắn không tại nơi này làm học đồ, hài tử của người khác cũng không thể đi a? Ta cũng không tin!"
"Ngươi! Ngươi vẫn chưa rõ sao? A? Việc này huyên náo liền văn tú mới đều nghe nói, hắn cùng Huyện lệnh đại nhân quan hệ tốt như vậy, vạn nhất ngày nào đó tại Huyện lệnh đại nhân chỗ đó nói một miệng, nhà của ngươi còn có làm hay không người?"
"Này cùng kia cái văn tú mới có quan hệ gì a?"
"Đồi thôn tân đưa đến Kỷ gia, cùng Thôi gia quả phụ quan hệ rất tốt, lần này Lũng người của Sơn Trấn đưa thôi xa trở về, không phải là để cho Thôi gia quả phụ cho xử lý hậu sự sao? Nếu không là Kỷ gia cùng Thôi gia quả phụ một chỗ đem thôi xa mang đến đồi thôn, văn tú mới tự mình xuất thủ cứu thôi xa mệnh, ngươi liền chờ Thôi gia quả phụ với ngươi liều mạng a ngươi! Hắn là cứu người, tự nhiên muốn hỏi một việc, biết thôi xa là oan uổng, hắn vì bọn họ kêu bất bình thế nào?"
"Hắn như thế nào như vậy xen vào việc của người khác a!"
"Ba!"
Lưu đại khí cho Lưu Nhị một chưởng, đem Lưu Nhị đều cho đánh bối rối!
"Chúng ta Lão Lưu nhà làm sao lại cưới như vậy một nữ nhân vào cửa? Nàng đến cùng có biết hay không tiếng người đáng sợ a!" Lưu đại đã có thể cảm nhận được thôi xa thổ huyết tâm tình: "Thôi quả phụ thế nhưng là thủ tiết chi phụ, nhà các ngươi bức tử con trai độc nhất của nàng, là muốn Huyện Thái Gia trì tội của các ngươi sao? A!"
"Có, có như vậy, ách, nghiêm trọng sao?" Lưu Nhị bị đánh đầu tiên là phẫn nộ, sau đó nhìn chính mình đại ca hốc mắt tử đều đỏ, cũng có chút chột dạ.
"Bẩm đi báo cho nhà của ngươi, nếu còn dám toái nhiều chuyện lưỡi, ta Lưu gia, liền trực tiếp bỏ nàng!" Lưu trong dài đủ thân vô lực ngồi liệt tại trên giường gạch: "Nhị đệ a, làm đại ca sẽ không hại ngươi, nhà của ngươi kia lão đại, không thể làm đem tiền việc, bằng không thì sẽ cho ngươi gây tai hoạ được!"
Lưu lão nhị nhà lão đại, nếu không là tướng mạo cùng đệ đệ mình khi còn bé giống như đúc, Lưu trong dài đều cho rằng đây không phải là Lưu gia loại đó!
Không nói hoa cỏ thôn bên kia thế nào, lại nói đồi thôn.
Văn Cảnh Huy buổi tối đốt ngọn nến, dùng rượu sát trùng đem ngân châm đều lau hai lần, tiêu hảo độc, liền thu vào.
YOU ARE READING
Kim xuyên cổ chi tiểu đại phu
Ficción GeneralNội dung tóm tắt Liên thành tam tinh VIP2015.12.4 kết thúc Sớm đã đối sinh tử xem phai nhạt người, đối mặt cái gì đều đã đạm nhiên, bất quá...... Ngươi có thể hay không chiếu cố hài tử? Nhìn xem oa nhi này gầy da bọc xương! Ngươi có thể hay không dư...