Cuốn ba địa chủ trang viên có chút quyền

108 1 0
                                    

Chương 1: Bắc chinh trở về

Xi-măng đại đạo đang kiến thiết, Văn Cảnh Huy tại đầu tháng sáu năm thời điểm, liền trực tiếp lái xe trâu, mang theo hai tiểu hài tử, do đang đang nghỉ ngơi hoàng kế cùng kỷ bảo vệ đưa, trực tiếp chạy cư dung Bách hộ chỗ đi.

Bởi vì đều sửa xi-măng đại đạo quan hệ, đi lên đường tới chân tâm là nhanh a, chủ yếu nhất là, nó không lắc lư! Bằng không thì Văn Cảnh Huy cũng sẽ không mang theo hai cái tiểu gia hỏa.

Nguyên bản cưỡi khoái mã ngựa không dừng vó chạy, cũng còn cần bốn năm ngày đường, hiện tại ngồi lên nhà hắn xe trâu, đi đến bên này cũng mới cần hai ngày mà thôi.

May mắn chính là, bọn họ đến địa phương, vừa vặn bắt kịp Võ Đại bọn họ chiến thắng trở về trở về.

Hiện giờ lão phạm mới là Vệ Sở trong định đoạt người, cho nên hào phóng thả Văn Cảnh Huy bọn họ lên thành tường, nhìn nhiều binh sĩ chiến thắng trở về rầm rộ.

Hơn nữa hiện giờ cư dung Bách hộ chỗ, sớm đã biến thành cư dung Thiên Hộ Sở, hơn nữa cư dung quan, biến thành Văn Cảnh Huy trong trí nhớ này tòa cửa ải hiểm yếu!

Tuy xi-măng mới hỏi thế, bê tông cũng mới bộc lộ tài năng, thế nhưng triều đình lực lượng, hoặc là nói Yến vương Điện hạ đối với cái này coi trọng, để cho xi-măng đại đạo trong hai tháng toàn bộ thông hành, cư dung nhốt tại ngắn ngủn trong vòng hai tháng, rực rỡ hẳn lên!

Bắc chinh trở về các tướng sĩ, đều là xuất thân cư dung Bách hộ chỗ, thấy được nhà mình cửa thành tường thành từ dốc đứng sườn dốc thức, biến thành thẳng từ trên xuống dưới cửa ải hiểm yếu, từng cái cũng không lấy tin tưởng, dưới chân bộ pháp đều nóng nảy ba phần.

Chỉ là....

Văn Cảnh Huy híp mắt, tại đã sớm tu thành lập xong được cao lớn trên tường thành, thấy được xa xa chậm rãi mà đến một đội nhân mã... Vội vàng một đoàn vật sống.

Lúc trước Võ Đại thời điểm ra đi, đã nghĩ ngợi lấy cho Văn Cảnh Huy làm cho chút vật sống tiến không gian, hiện giờ hắn trở về, vàng bạc ban thưởng một chút không muốn, tất cả đều thay đổi lần này mọi người tại trên thảo nguyên bắt được một đám vật sống. Giấu linh dương, tổng cộng ba mươi bốn, lớn nhỏ hắn tất cả đều bao tròn; còn có bốn cái hổ, hắn cũng đều muốn rồi, càng có tám cái gấu con thằng nhãi con, cũng đều xách đến hắn nơi này.

Qua đi lại bắt được báo tuyết, thu được Hải Đông Thanh, Diều Hâu, tuyết Chim Cắt, đều làm Võ Đại sưu tập đến một chỗ.

Bất quá có thể là phía trên coi trọng võ giơ cao thương, vàng bạc ban thưởng, đề thăng quan giai, còn có Võ Đại thích mấy cái này vật sống, một cái xuống dốc, đều cho Võ Đại đóng gói dẫn theo trở về.

"Hai ngươi ôm hài tử đừng hạ xuống, ta đi xuống xem một chút!" Văn Cảnh Huy nhìn nhìn giấu linh dương lau nước miếng, trực tiếp đem hài tử giao cho hoàng kế cùng kỷ duy, chính mình đánh trúng áo choàng, đạp đạp đạp chạy xuống.

Ta linh Dương Giác! Ta hổ cốt! Ta Đại Hùng gan!

Võ Đại biết Văn Cảnh Huy tới Vệ Sở, thế nhưng không nghĩ tới hắn vậy mà chạy xuống tường thành chạy hắn đến rồi!

Kim xuyên cổ chi tiểu đại phuWhere stories live. Discover now