i.

606 93 0
                                    

soobin nâng niu đoá hoa lưu ly trong lòng bàn tay, em tham lam hít mùi thơm ngọt này tới tràn buồng phổi, tuy khiến em có phần ngột ngạt bởi hương nồng nàn còn đọng lại cánh mũi. còn nhớ rất rõ, anh yeonjun từng mê mẩn cảm giác thanh mát lạ kì tựa trái quả mọng đậm nước; em chỉ biết than thở rồi gối lên chân anh, chê anh nhàm chán khi cứ mãi yêu thích loài hoa này.

cho tới khi em biết lí do anh lại thương thích hoa lưu ly, cũng là lần đầu em biết rằng, hoá ra từ lâu mình đã quen với mùi quả mọng tinh tế đến từ cơ thể anh.

anh yeonjun thích màu xanh dương mát của hoa lưu ly.

anh yeonjun thích hương thơm nồng đượm của lưu ly.

anh yeonjun càng thập phần thương loài hoa này khi anh biết ý nghĩa của nó.

xin đừng quên anh.

em còn nhớ rõ lúc cuối em gặp anh tại sân bay, đôi môi mềm mại lần lượt đặt trên trán, khoé mi, hai gò má nóng rồi tới chóp mũi xinh xinh. đồng tử anh nâu sữa, lấp lánh như chứa đựng ngàn hạc giấy mang sao ước tới bầu trời. soobin thích ngắm nhìn mắt anh lắm, bởi khi đấy, em biết rằng mình vẫn luôn được bao bọc và yêu thương.

yeonjun ôm em rất lâu, vốn dĩ soobin có cao hơn anh một chút nên việc thu bé lại chui sát vào lòng anh là điều em thấy khó khăn nhất. nhưng soobin yêu vai gầy của anh, cứng cáp và to lớn khiến cho em chỉ muốn tựa đầu vào vai anh lâu thật lâu. thật muốn tham lam hít trọn mùi lưu ly của anh.

soobin ngượng ngùng, ghé sát vào tai anh hỏi nhỏ - thắc mắc mà em vẫn luôn muốn biết.

"yeonjun ơi, vì sao anh lại thích lưu ly thế hả anh?"

anh cười, khoé mi cong lại tạo thành mắt cáo, thật đẹp và quyến rũ. yeonjun nghiện hai bầu má của em, trắng noãn phúng phính như chiếc bánh bao nhân dâu tây ngọt ngào. anh thơm thơm lên gò má cao, cắn nhẹ vào chiếc má của em. chầm chậm đáp.

"em biết ý nghĩa của hoa lưu ly là gì không?"

"chính là xin đừng quên anh. ngàn vạn lần ước mong của anh cũng chỉ có vậy, đều là không muốn em quên lãng đi anh, thay thế anh bằng bất cứ ai khác."

"anh chỉ thích đôi mình với nhau, anh chỉ thích mỗi mình soobin của anh thôi. anh sẽ chẳng bao giờ muốn bị xoá sạch dấu vết của mình trong tâm trí em, cũng không bao giờ muốn loại bỏ em khỏi trái tim mình."

yeonjun nhìn sâu vào mắt em, không kiềm được lại hôn lên mi mắt một cái, rồi hai cái. soobin vì xúc động và cũng bởi ngại ngùng, chôn mặt vào bàn tay của anh. ngượng nghịu em nói.

"em cũng thích yeonjun nữa, không muốn yeonjun rời xa em đâu."

anh nghe tiếng nũng nịu của bạn trai nhỏ, dịu dàng đặt lên bàn tay em đôi môi mềm. ôn nhu cả một góc trời, yeonjun vẽ lên cánh tay của em một trái tim.

của anh.

của em.

của chúng ta.

mọi thứ vẫn diễn ra bình thường, đều đều xoay quanh trái đất hay những vấn đề nhỏ nhoi. cũng như cách trái tim yeonjun luôn đập loạn nhịp vì em mà không có lời hồi đáp. hay những thói quen soobin tạo dựng để yêu thương anh mỗi ngày. tất thảy cũng chỉ bởi một chữ "yêu", một mối nhân duyên, và một chúng ta.

"soobin, ngoan. anh đi rồi anh lại về, chứ có phải là xa cách mãi đâu. chỉ là nửa vòng trái đất thôi mà, đâu nào phải chuyện khó khăn."

yeonjun an ủi em, lần nữa thơm lên gò má ướt, anh bồi hồi. cuối cùng vẫn chọn cách áp môi mình vào môi em.

soobin tròn mắt nhìn anh, lần đầu yeonjun quyết định hôn môi cùng với em, quyết định cùng em một chỗ mà day dưa không ngừng. nước mắt vì thế không ngừng chảy ra.

anh thiếu kĩ thuật, em lại chưa từng hôn ai, đâm ra việc môi chạm môi trở thành thứ ngu ngốc, nhưng vẫn có rất nhiều lãng mạn.

tiếng tiếp viên hàng không thông báo về chuyến bay, tiếng leng keng của chuông xe đạp, lần lượt đem em về hiện tại.

soobin nhìn đoá lưu ly, thầm nói.

"thực nhớ anh."

⁂ ❚ 𝐦𝐢𝐬𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐲𝐨𝐮 ଈ 𝐲𝐞𝐨𝐧𝐛𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ