Kyungsan-trường cấp 3 của Jeon Jungkook nổi tiếng không chỉ vì phương pháp đào tạo cực tốt,bề dày thành tích cùng với tuổi đời gắn liền với lịch sử,mà còn bởi một điều khiến bao cô gái ngày đêm suy nghĩ mơ tưởng.
Trai đẹp.
Từ khối trên khối dưới,lớp bên cạnh hay lớp cách cả một dãy hành lang,từ phòng giáo viên tới sân thể dục,từ nhà vệ sinh tới phòng thể chất,từ canteen đến phòng sinh hoạt câu lạc bộ,.... đâu đâu cũng thấy bóng dáng của một hai anh chàng đẹp trai. Không hiểu là do trùng hợp hay do Kyungsan phong thủy tốt,mà có thể hưởng nhiều vận khí đến vậy.
Tuy nhiên,quá nhiều trai đẹp đã dẫn đến những kết quả khó lường...
Ví như,lượng nữ sinh nộp đơn đăng kí học lúc nào cũng gấp 2-3 lần những trường khác,trong khi số nam sinh thì ngày một ít đi. Điều này khiến Kyungsan mất cân bằng giới tính nghiêm trọng.Những năm gần đây thay đổi quy chế tuyển sinh, để vào trường, ngoài thi tuyển với số điểm cao chót vót còn phải vượt qua vòng phòng vấn gay gắt không kém. Nhờ vậy tình trạng này mới giảm bớt đáng kể.
Ví như,con gái trong trường lúc nào cũng có thể gây hấn đánh nhau.
Một khu vườn có quá nhiều bông hoa đẹp chắc chắn người ta sẽ so đo xem bông nào đẹp nhất. Kyungsan cũng vậy. Nhiều chàng trai có vẻ đẹp nổi bật còn có hẳn một fanclub riêng,ngày ngày đều xuất hiện trên confession trường với lượng tương tác cực lớn.
Và việc gây nhau giữa các fanclub dĩ nhiên là phải xảy ra.
Ai cũng cho rằng nam thần của mình đẹp hơn,rằng:"thằng đó nhà chúng mày được bao nhiêu thứ thì anh nhà tao cũng phải được bấy nhiêu". Đá xéo,chửi nhau trên mạng là còn quá nhẹ nhàng,cứ động đến thần tượng thì fangirl lại biến thành một con quỷ dữ,đánh nhau xông pha không khác gì đàn ông.Trung bình một hai tháng lại xảy ra những sự việc như vậy. Ngăn không được,phòng cũng chẳng xong. Nhờ thế Kyungsan còn "được" gán cho cái tên khác.Trường nhiều dramma nhất.
Jeon Jungkook không như hàng nghin cô gái ngoài kia,nộp đơn vào trường hoàn toàn do ngẫu hứng và may mắn đậu nhờ điểm đầu vào cao chót vót.Kyungsan là nơi có chất lượng giáo dục tốt nhất thành phố,Jungkook đương nhiên sẽ không bỏ lỡ cơ hội,chọn ngay một ghế ở lớp đầu ban D.
Cô trước nay luôn cho rằng,lớp D có rất ít con trai,hơn nữa còn là lớp đầu,cùng lắm chỉ có mấy cậu mọt sách đụt đụt không chút hấp dẫn nào.
Jungkook tới đây để học,không phải để ngắm trai hay nếm thị phi. Cô cần những năm cấp 3 bình yên,sau này có thể thi vào trường đại học nào tốt một chút,cơ hội việc làm cũng sẽ rộng mở hơn.Nhưng Jungkook đâu có ngờ,thủ khoa khối D năm nay của Kyungsan là một anh chàng cực kỳ cực kỳ đẹp trai.
Điều này không thể thoát khỏi con mắt tinh tường của các chị em,lớp 10 chưa kịp vào trường nhận lớp thì trên confession đã rào rào về cậu học sinh nọ.Kim Taehyung.
Ước mơ nhỏ nhoi của Jeon Jungkook về cuộc sống bình thường đã bị dập tắt hoàn toàn.
Trời xanh không chịu thấu cho cô.
.
.
.
.
.
.
#Doyle
14092019
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook|•Make Me Love You•
Random"Những anh chàng đẹp trai tài giỏi ngàn người ngưỡng mộ,một là thuộc về một cô gái xuất chúng,hai là đi yêu một người con trai khác... Nên đừng ảo tưởng nữa các cô bé !!"