Coffee meets Bagel

5 0 0
                                    

One day, nabored ako kaya since na kakaload ko lang ng may internet naisip kong maghanap ng kachat sa mga online sites.Ginoggle ko yung most reliable and pang professional naman ayaw kong ng kung sino lang. I found this one site kaya dinowload ko na. It's like post ka lang picture mo tapos may maglilike then you can send messages. Lumipas yung mga araw I found it boring. So minsan ko na lang binibisita. Then that day I've open the apps there this someone caught my attention. He said "You're seem interesting". And I found myself screwing in his bio. And he looks cute in his photos pero not my usual type dahil 27 years old lang younger than me but already professional. He's teaching one of
the public school in his town.
According to his likes gusto nya ng matalinong kausap. Well, matalino naman siguro ako.Feeling lang haha! Anyway lumipas yung araw then we just greeted each other tapos nagtanong sya kung may facebook account ako kaya binigay ko, binigay nya rin yung kanya. Pero since na marami ang lean time ko, binigyan ko ng time na e add sya. We became facebook friends. Stalk lang! I found out he's so good playing guitar. Marami syang video. May payat pa sya. May medyo mataba na. But he strummed it well. Impressive.

Sa messager na sya nagmemessage. Minsan kinakamusta nya araw ko.Madaldal naman ako kaya nagkwe-kwento ako.Nang minsang nagchat sya saktong kasama ko ang anak ko.Nakwento ko na naman sa kanya na single mom ako.He commented na direct to the point ako. I'm a little flattered sa mga comments nya.

Nagchat sya kung kailan ako available for meet up. I don't have plan talaga. Pero naisip ko bakit di ko e try I never tried meeting stranger. So I set the date. Kontrabida ang date na naset ko di ako pweding wala sa work dahil kulang ng man power it supposed kinabukasan na yun. Sa hiya ko tinawagan ko sya pagkaout ko. Ang tagal sumagot ng phone I called up at 6. He answered at 9. Telling me his from grocery. Calculating the time so not convincing. Hinayaan ko na lang. Wala namang deep attachment.

Then one day, I set the date again. Ako nag aadjust since sya weekend lang possible dahil teacher sya.
Nacucurious na ako sa kanya. It seem na he has a nice body built. That's what really in my mind just wanna check his if its really in a nice built too. Haha!

Since legal holiday ko sinet at saktong rest day ko. Kaya go na with the meeting. Nag paalam muna ako sa sis ko. Kaya lang umulan. Kaya tinamad na naman ako. So I texted him na di ako pwedi na kasi ang lakas ng ulan at kunyari baha at wala akong masakyan. Sinabi ko na lang na nabasa ako. Ang tagal nya magreply kaya hinayaan ko nalang. Tinatawagan ko sya hindi na naman sinasagot. So inisip ko okey na talagang di ako sumipot.

After a while I received a text na on the way na sya. No choice nag ayos na lang ako. Sabi ko nga papahatid na lang ako sa pinsan ko. Kahit magcocommute lang talaga ako. Nakakahiya kasing on the way na pala sya. So pinapakirandam ko ang self ko I don't feel strange naman knowing na I really dont know that person. My curiousty made me crazy. Hindi iniisipang kaligtasan ko. Nakwento ko din sa mga friends ko ayun sinasabi nilang naku ingat baka mapano ako. But I dont know I just told to myself na if mapapahamak ako e di mapapahamak. So on the way na rin ako.

Cutie BabeWhere stories live. Discover now