Cuốn bốn thổ hào thần y có điểm nhàn

114 1 0
                                    

Chương 1 không gian lại thăng cấp
Võ Đại xử trí đào hồng, làm người bị nước tắm, mấy cái lão bộc vào nhà thu thập.
"Ngươi nói này lão gia, là ý gì a?" Một cái lão bộc một bên lau mặt đất, một bên nhỏ giọng cùng người bên cạnh nói thầm.
"Đào hồng kia nha hoàn tâm lớn, nguyên lai làm bộ chính mình trên mặt có bớt, kỳ thật chính là sợ bị bán đi, lúc này nhìn đến lão gia là cái tốt, liền nghĩ hướng lên trên leo lên, kia chỗ nào sao dễ dàng? Xứng đáng bị chém!"
Một cái khác lão bộc nhưng thật ra cảm thấy lão gia không tồi, trong nhà còn không có tiến nữ chủ tử đâu, tổng không thể có cái tiểu thiếp tiên tiến môn đi? Hơn nữa cái này tiểu thiếp vẫn là cái nha hoàn xuất thân, không phải quý thiếp!
Võ Đại ở ngoài cửa nghe được, trong lòng xoay vài cái vòng nhi.
Văn Cảnh Huy không biết Võ Đại như vậy một hồi công phu, đều chém người một móng vuốt, đem dược liệu đưa đi dược đường dọn xong, hắn liền đi ly dược đường gần nhất học đường tiếp nhi tử trở về, lại đi Hoàng gia, hai cha con nhân tiện Tiểu Tiến Bảo đều ở Hoàng gia ăn cơm chiều.
Mấy ngày nay Văn Cảnh Huy vội tới điên đi, cơ hồ rất ít xuống bếp nấu cơm, đều là Hoàng gia thím làm xong cho hắn đưa tới, hoặc là chính là Kỷ gia mợ, hoặc là kỷ đại tẩu tử, còn không nữa thì là nhà người khác ai ai ai.
Tóm lại, quần áo có người định kỳ tới thu đi rửa sạch sẽ, đồ ăn có người đúng giờ cấp đưa tới hoặc là hắn mang theo hai tiểu nhân đi ra ngoài cọ một chút, trong nhà vệ sinh có nữ bọn học sinh cho hắn quét tước sạch sẽ, này cuộc sống gia đình quá đến luận võ phần lớn thảnh thơi.
Hống ngủ hai cái tiểu nhân, Văn Cảnh Huy lại xách dược liệu hạt nhi vào không gian, tiến vào sau vừa lúc Võ Đại cũng tới.
"Này đó đều là dược liệu hạt nhi, chúng ta loại thượng đi!" Chỉ chỉ trên mặt đất phóng các loại bao lớn bao nhỏ, Văn Cảnh Huy đối Võ Đại cười sáng lạn.
Không gian mấy ngày này hắn cũng chưa như thế nào xử lý, thật sự là bên ngoài bận việc sự tình quá nhiều, hiện tại đúng là tĩnh khó thời khắc mấu chốt, Văn Cảnh Huy cũng không dám chút nào thả lỏng, Yến Vương khẳng định không có việc gì, chẳng qua hiện giờ bởi vì có hắn này chỉ tiểu hồ điệp ở, tốc độ thượng nhanh rất nhiều.
Đương nhiên, quá trình thượng cũng không như vậy nhấp nhô.
Chính yếu một chút, Yến Vương kiếm lấy đại lượng hảo thanh danh!
Hiện tại toàn bộ Đại Minh không biết Yến Vương "Nhân thiện" chi danh không mấy cái, ít nhất Sơn Đông kia một tỉnh nhân dân chính là thích nhất Yến Vương, nếu không phải hiện giờ tĩnh khó, Yến Vương trường sinh bài vị chỉ sợ đều cung đi lên.
"Hảo, loại thượng." Võ Đại rửa mặt chải đầu qua, trên người một chút mùi máu tươi cũng chưa mang, khiêng lên cái cuốc xách theo dược liệu hạt giống, liền đi theo tiểu đại phu hạ dược điền.
Rốt cuộc là quen làm nông lời nói lại hành quân đánh giặc, thân thể vô cùng bổng Võ Đại, so với đậu giá giống nhau tiểu đại phu, hắn làm việc muốn mau nhiều.
Gieo trồng đi xuống đồ vật, cơ hồ đều là Vân Quý bên kia mới có giống loài, Văn Cảnh Huy vẫn luôn ở một bên hỗ trợ rải hạt giống, một cây lũng gieo đi như vậy ba năm viên, bảo đảm lần sau tiến vào liền một khoảnh mà đều đúng rồi.
Đợi cho gieo cuối cùng một cái hạt giống, Võ Đại dừng tay, Văn Cảnh Huy cũng vỗ vỗ móng vuốt nhỏ, đang muốn nói cái gì thời điểm, trong không gian bách thú tề minh, Võ Đại tay mắt lanh lẹ kéo qua tiểu đại phu hộ ở trong lòng ngực, chính mình lại nắm chặt trong tay hiện giờ duy nhất có thể cầm đồ vật!
Bởi vì trong không gian, bỗng nhiên nổi lên một trận sương trắng!
Văn Cảnh Huy bị Võ Đại gắt gao đè ở trong lòng ngực, hắn không gian, hắn là chủ nhân, biết nơi này không nguy hiểm, liền giãy giụa lên: "Làm sao vậy?"
"Sương mù bay!" Võ Đại thực kinh sợ, này trong không gian có bao nhiêu thần kỳ, chỉ sợ trên đời này trừ bỏ Văn Cảnh Huy liền hắn đã biết.
Nhưng là lúc này, trong không gian bách thú tề minh, sương trắng thay nhau nổi lên, đã che lấp ở tầm mắt, hắn cũng là có thể nhìn đến trước người người một khuôn mặt, ngực dưới đều nhìn không tới! Như vậy mơ hồ coi vật, làm Võ Đại toàn thân lông tơ đều dựng lên a!
"Sương mù bay?" Văn Cảnh Huy vui vẻ: "Không gian ở thăng cấp!"
"Thăng cấp?" Võ Đại nhưng thật ra nghe tiểu đại phu nói qua, chỉ là lần đầu gặp phải, hắn có chút sởn tóc gáy.
"Ân!" Văn Cảnh Huy rốt cuộc lộ ra đầu nhỏ. Bốn phía sương mù dày đặc cơ hồ tập kết thành giọt nước, nhưng là Văn Cảnh Huy lại có một loại cảm giác, nếu là không gian thăng cấp, bọn họ nhật tử sẽ quá đến càng tốt!
Không gian từ trăm dược viên thăng cấp thành ngàn vị tiểu trúc, nếu là lần này có thể lại thăng cấp, có phải hay không tỏ vẻ, hiện tại trong không gian dược liệu đã qua ngàn vị?
Ai? Không đúng a!
Văn Cảnh Huy nghĩ nghĩ, chính mình này trong không gian dược liệu, tuyệt đối quá ngàn! Bất quá muốn nói đạt tới vạn, giống như còn hơi kém a!
Đợi đến sương mù dày đặc tan đi, Võ Đại cùng Văn Cảnh Huy nhìn trước mắt hết thảy đều trợn mắt há hốc mồm!
Chỉ thấy dược điền vẫn là dược điền, chẳng qua chia làm vài hệ.
Thực vật hệ, phân thảo bộ, cốc bộ, đồ ăn bộ, quả bộ, mộc bộ.
Thảo bộ lại chia làm sơn thảo, phương thảo, tỉnh thảo, độc thảo, thủy thảo, cỏ dại, thạch thảo chờ tiểu loại.
Lấy này loại suy, mặt khác bốn bộ cũng có kỹ càng tỉ mỉ phân chia.
Động vật hệ, phân trùng bộ, lân bộ, giới bộ, cầm bộ, thú bộ, người bộ chờ.
Đối chiếu trở lên phân chia, lại càng kỹ càng tỉ mỉ phân loại, mặt khác còn có khoáng vật hệ, hải vật hệ từ từ.
Chưa từng cơ đã có cơ, từ đơn giản đến phức tạp, từ cấp thấp đến cao cấp, này mẹ nó chính là Bản Thảo Cương Mục xu thế a!
Bốn phía địa hình cũng có biến hóa, núi cao thay nhau nổi lên, đem nơi này làm thành một cái sơn cốc hình thức, lũ dã thú đều ở trên núi, đương nhiên, trên núi cũng đều là trước kia nhổ trồng tiến vào các loại cây cối.
Trước kia ao nhỏ dạng linh thủy biến thành một cái hồ, duy nhất bất đồng chính là, trước kia vài miếng lá sen một đóa hoa sen cái vồ, đã nhiều năm cũng chưa thấy động tĩnh, hiện giờ trong hồ nước tâm địa mang, một mảnh lá sen tùy dập dờn bồng bềnh dạng, vài cọng hoa sen nụ hoa đều có nở rộ xu thế.
Làm người kinh ngạc chính là, núi cao một góc khuyết chức, từ Văn Cảnh Huy cùng Võ Đại góc độ vọng qua đi, bên kia có thể nhìn đến loáng thoáng nước biển!
Cái này cũng chưa tính, các con vật giống như đều tiến hóa giống nhau!
Kỷ Nhiễu đưa tới kia mấy đôi chim chóc, rõ ràng có phản tổ xu thế!
Trong đó kia hồng bụng gà cảnh cùng bạch bụng gà cảnh lông chim cùng lông đuôi, càng ngày càng minh diễm. Nơi xa vừa thấy, thật cùng truyền thuyết bên trong phượng hoàng dường như, lông chim đều tản ra ánh sáng!
Hổ sư thú một tiếng rống, kinh trở về hai người tâm thần, hiện giờ hổ sư thú, một thân thanh mao bóng loáng, giống như Bồ Tát dưới tòa thần thú giống nhau, linh tính thật sự!
Khác liền càng đừng nói nữa, bất luận là tiểu bạch thỏ loại này thực thảo ngoan ngoãn bài, vẫn là hổ sư thú cái loại này hung mãnh ăn thịt bài, đều tràn ngập linh khí.
Võ Đại cùng tiểu đại phu hai liếc nhau, chậm rãi quay đầu nhìn về phía phía sau.
Nguyên lai tứ hợp viện đã không thấy, hiện giờ chót vót ở nơi đó chính là một đống cung điện, mặt trên bảng hiệu tựa kim phi kim ngọc cũng không phải ngọc, thượng thư "Vạn linh thần tiên điện".
Võ Đại cùng Văn Cảnh Huy cùng nhau nuốt một ngụm nước miếng.......
Bảng hiệu như trên dạng có một bộ môn trẫm, chỉ là đều chỗ trống đâu, không có viết tự!
Cung điện thực bình thường, đương nhiên, đây là ở Văn Cảnh Huy xem ra. Hắn gặp qua cố cung rộng rãi, biết này đã là thực bình thường một tòa cung điện, hơn nữa đều không phải là điêu lương họa trụ, chỉ là dùng liêu tốt nhất một ít, đều là cẩm thạch trắng, so với trước kia gạch xanh nhà ngói cần phải khá hơn nhiều.
Võ Đại chưa thấy qua hoàng cung, nhưng là hắn biết, này tòa cung điện, cùng Yến Vương phủ chủ điện bạc an điện không sai biệt lắm quy cách.
Không có hoàng gia như vậy đại khí, nhưng là hồn nhiên thiên thành hình thức, đều không phải là hoàng gia kia phàm nhân tay cái lên đồ vật có thể so sánh với. Người cái lên đồ vật, chung quy là mang theo ba phần thợ khí.
"Vào xem đi!" Văn Cảnh Huy lôi kéo Võ Đại, nơi này đều là của hắn, hắn không cần lo lắng có nguy hiểm.
"Nơi này......." Võ Đại nghĩ tới trước kia, chính mình cho rằng tiểu đại phu là cái yêu tinh tới, sau lại trở thành thần tiên, lại sau lại.......
Bất quá nhìn xem cái này không gian, lần này Võ Đại chính mắt kiến thức tới rồi cái gọi là "Thăng cấp" là bộ dáng gì, nơi này nếu không phải thần tiên mới có địa phương, hắn đều không tin!
Cung điện kỳ thật cũng không lớn, trong chính điện đầu có bạc tòa, không phải điêu long họa phượng, mà là hoa sen bảo tọa, bốn phía điêu khắc đều là thảo dược đồ văn, cũng không phải gì đó tường vân; đồ vật thiên điện, đông thiên điện là dược cái đấu, tây thiên điện là các loại bào chế công cụ.
Nhìn đến dược cái đấu còn ở, Văn Cảnh Huy đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, nếu là dược cái đấu có cải biến, hắn thế nào cũng phải khóc chết không thể!
Bên trong nhưng có không ít hắn thu thập lên dược liệu, đều là muốn cung cấp Yến Quân đâu.
"Thu năm cân sinh cam thảo." Văn Cảnh Huy mở ra trang sinh cam thảo dược cái đấu, tưởng nếm thử một chút, dược cái đấu công năng còn ở đây không.
Kết quả đợi nửa ngày, không động tĩnh!
Văn Cảnh Huy sắc mặt khó coi, này có ý tứ gì? Thăng cấp thăng công năng không kiện toàn?
"Ngươi xem một chút phân lượng." Võ Đại chỉ chỉ dược cái đấu thượng tự động biểu hiện phân lượng: "Nhớ kỹ, sau đó lại thu mười cân sinh cam thảo tiến vào."
"Thu mười cân sinh cam thảo tiến vào!" Văn Cảnh Huy một bên nói, một bên nhìn dược cái đấu thượng ghi lại phân lượng.
Kết quả kia phân lượng tự động gia tăng rồi mười cân! Mà hắn không có nhìn đến sinh cam thảo!
"Đây là?" Văn Cảnh Huy nhìn nhìn Võ Đại, hắn nhu cầu cấp bách phải có người có thể khẳng định nói cho hắn, kia công năng cũng thăng cấp, không cần lại phiêu vào được, trực tiếp khiến cho dược cái đấu cấp thu hồi tới!
"Ân, ngươi không nhìn lầm." Võ Đại thực khẳng định cho tiểu đại phu thuốc an thần: "Nó thăng cấp."
"Nga nga nga!" Văn Cảnh Huy đóng lại dược cái đấu, lôi kéo Võ Đại liền hướng tây điện thờ phụ chạy, nơi đó đều là bào chế dược liệu dụng cụ.
"Chế năm cân tam thất phấn!" Văn Cảnh Huy vừa đến tây điện thờ phụ, liền nói một câu.
Võ Đại chính sờ không tới đầu óc thời điểm, liền nhìn đến đảo cối thuốc trống rỗng nhiều năm cân văn sơn vân tam thất, sau đó kia đảo cối thuốc chính mình động!
"Loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng" bắt đầu tạp tam thất, tạp xong lúc sau, toái tam thất lại chuyển dời đến dược cối xay, dược cối xay không cần nhân thủ động, chính mình liền bắt đầu nghiền thượng, đến cuối cùng, tam thất phấn thành hình.
Văn Cảnh Huy hai mắt sáng lấp lánh!
"Lại đến tam cân nguyên hồ phấn!"
Vì thế lại bắt đầu động tác, đồng dạng một trận "Leng keng loảng xoảng loảng xoảng", nguyên hồ này vị dược liệu, đặc biệt ngạnh, mỗi lần Văn Cảnh Huy bọn họ ma thành phấn đều phải phí rất lớn kính nhi, hiện giờ lại một câu sự tình! Nguyên hồ phấn liền đến tay!
Văn Cảnh Huy nhìn nhìn tam thất phấn, lại xem xét nguyên hồ phấn, này hai dạng khác biệt thuốc bột, đều là chất lượng thượng thừa thứ tốt!
"Đi mặt sau nhìn xem đi!" Võ Đại kéo qua tiểu đại phu, làm người trước buông thuốc bột, hai người tiếp theo sau này thám hiểm.
Sau điện màu xanh đen đại môn ở hai người bọn họ tới thời điểm là đóng cửa, Võ Đại chậm rãi đẩy ra sau, hai người nhìn sau điện chỉ một thoáng, hết chỗ nói rồi!

Kim xuyên cổ chi tiểu đại phuWhere stories live. Discover now