* Author: Lu a.k.a Dâu
* Title: Vì hyung là vợ em
* Rating: K
* Disclaimer: Chúng nó ứ phải cụa au và au viết fic hoàn toàn vì mục đích phi lợi nhuận
* Note: Cái này tặng mấy bạn làm động lực đi thi. Thi cho tốt nha~~~°~°~°~ Let's enjoy ~°~°~°~
Cậu đi dọc theo con đường lát đầy sỏi. Nơi này, 2 năm trước, lần đầu tiên cậu gặp anh. Anh đó, Min Yoon Gi, người mà cậu yêu tha thiết. Lần đầu gặp nhau anh đáng yêu lắm ý, anh khoác lên mình chiếc áo lông to xụ, hai gò má đỏ ửng lên vì lạnh, hôm đó là một ngày đông mà. Hai năm trước, cậu cùng anh yêu nhau, mặc kệ những kiến định của người đời. Cậu vì anh mà từ bỏ gia đình, bỏ lại cả gia tài to bự phía sau. Yêu cậu, anh đã chịu nhiều thiệt thòi, cậu muốn dùng tình yêu của mình bù đắp cho anh. Nhưng rồi cậu được gì? Anh cuối cùng cũng rời khỏi vòng tay cậu. Cậu không hiểu, thực sự không hiểu, cậu đã làm gì sai?
Hai tuần, hai tuần nữa thôi là anh sẽ trở thành chồng của người khác. Cậu đã chẳng thể đối mặt với sự thật này. Tình cảm mà cậu dành cho anh không đủ để anh hạnh phúc sao? Cậu đã tưởng rằng trải qua nhiều thăng trầm của cuộc đời, qua cả sự khinh miệt của người khác, anh sẽ mãi là của cậu. À, nhưng tất cả chỉ là cậu "tưởng", sự thật nó không phải vậy. Anh rốt cục vẫn rời bỏ cậu. Kim Tae Hyung, cậu thật ngu ngốc!
Cậu là một kẻ kiêu ngạo, trước giờ muốn gì đều phải có bằng được. Và đã là đồ của cậu, bất kỳ ai cũng không được phép động vào, kể cả người của cậu. Cho nên nếu ai đang có suy nghĩ cậu sẽ từ bỏ anh thì dẹp hết đi. Đây chỉ mới là mở đầu câu chuyện thôi.
...
Yoon Gi ngắm chính mình trong gương, anh khoác trên người bộ vest trắng tinh khiết, hơi ôm vào người, làm tôn lên từng đường nét quyến rũ trên cơ thể anh, thậm chí, còn xinh đẹp hơn cô dâu đứng bên cạnh. Gì chứ? Chỉ mới là đi thử lễ phục thôi mà, anh cũng đâu cần phải xinh đẹp như vậy.
- Anh vui không? _ Cô gái gượng hỏi, môi nở nụ cười giả tạo.
- Cô nghĩ tôi sẽ vui với một hôn nhân ép buộc sao? _ Yoon Gi nhếch môi, nhàm chán trả lời như có như không. Đối với loại không biết điều như cô ta, nói nhiều chỉ phí nước bọt.
- Em thật ra không cố ý chia cắt anh và Tae H...
- Kim Min Jeon, cô không có quyền nhắc đến tên cậu ấy. _ Anh ngắt lời.
- Em...
- Và đừng tưởng lấy được tôi, thì cô có thể nắm thóp được Tae Hyung, cậu ấy sẽ không vì tôi mà từ bỏ mọi thứ đâu. _ Anh xoay người vào phòng thay đồ, không quên để lại cho cô ta cái nhìn không mấy thiện cảm.
Kim Min Jeon là em gái cùng cha khác mẹ của Tae Hyung. Cô xinh đẹp, quyến rũ nhưng độc đoán. Vì muốn kế thừa gia tài kết xù của dòng họ, cô bất chấp mọi thủ đoạn, kể cả việc loại trừ anh trai. Cô biết anh trai cô yêu nam nhân, đã tung không biết bao nhiêu tin đồn xấu về Yoon Gi, nhưng làm sao tình yêu của cậu dành cho anh lại bị những thứ không đâu ấy ngăn cản. Anh vẫn là người của cậu, chỉ mình cậu. Mà sự ích kỷ cùng lòng tham của con người nào có điểm dừng, cô lại bắt ép Tae Hyung, một là từ bỏ gia sản, chuyển nhượng cả số phần trăm cổ phần công ty của cậu cho cô, và rời đi cùng anh, hai là ở lại, nhưng không thể đảm bảo được sự an toàn của anh. Tae Hyung cậu yêu anh nhiều biết chừng nào, sao có thể để anh chịu thương tổn, nên đương nhiên đồng ý. Nếu mọi việc chỉ đơn giản như vậy, cậu đã không để vụt mất anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot | TaeGi] Vì hyung là vợ em
Fiksi PenggemarEm sẽ chẳng để hyung kết hôn với ai đâu, hyung à. Vì từ lâu, em đã mặc định hyung là vợ của em rồi.