Chapter 16: Tampo (part 2)

194 4 0
                                    

Martin POV

Nag aalala na talaga ako dito kay sab. Simula ng sumakay kami dito sa kotse ko hindi na sya umimik naka tingin lang sya sa labas.kating-kati na  talaga ang dila kong magtanong sa nangyari kanina.

"Hmmm...s-sab ayos ka lang ba?" tanong ko sa kanya kaya napaharap siya sa akin.

"Im fine martin,mamaya ko na lang sasabihin sayo" sabi nya tapos balik uli ang tingin sa labas

Hayyy!!!Hindi na nga ako magtatanong baka makulitan na sa akin.Ng makarating na kami sa mall una syang lumabas tapos tinitigan ang kabuoan ng mall,pero bakit may mga spark sa mata nya?? ?_? ngayon lang ba sya nakapunta dito.

"MARTIN TARA NA!!!^___^"  masaya nyang sabi sa akin sabay hila sa kamay ko papasok ,kanina badtrip na badrip nya ngayon parang bata na ngayon lang makakapasok sa mall.

Tumigil sya sa may entrance tapos tumingin sa akin ng may nagtatakang muka.

"Martin bakit kinakapa ng babae tapos nung lalaki ang napasok sa loob??" tanong nya..

"Pfffttt....guard sila,kaylangan nilang gawin nyan para walang makapasok sa loob na masasamang tao" paliwanag ko sa kanya tapos bigla syang lumapit sa likod.

"Bakit  ka nandyan ??pffttt"

"Ikaw na mauna,baka kung anong gawin nila eh!!"

"HAHAHAHAH" hindi ko na mapigilan,ang cute-cute nya ^_^

"Bakit ka tumatawa??"

*Pout*

Oh!! don't tempt me to kiss you sab..better shut your pout!!!

"Nothing,let's go!!" sabi ko sa kanya , hinawakan ko na lang sya sa kamay para sabay kami.Nagulat sya pero hindi naman sya umangal,ibig sabihin ok lang sa kanya..

Yung pagpasok namin sa loob kumikislap ang mata nya habang nililibot ang mata dito sa loob,hmmm...i can say na ...ngayon lang nga sya nakapunta dito ^____^ ang cute.

*Mukang magiging tourguide ako ngayon ah!!" sabi ko sa sarili ko

Andrea POv

The hell!! anong nangyari??para lang kaming bato dito ni louie habang tinitingnan ang umaalis na sasakyan ni martin.

"What happen??Asan na sya??" hingal na tanong ni amber

"Wala umalis!!" sagot ko

"Ha?paanong nangyari yun??diba bawal pa syang lumabas ngayon lalo't alam na ng D.S nandito tayo!" sabi nya..nagawa nya pa talaga ipaliwanag lahat ng un...

"AMPOTEK....LANCE bilis yung sasakyan!!" sigaw ni louie.

Bloody Eye PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon