Update 20/8/2019

150 21 28
                                    

20/08/2019 6:17:36

thật sự cảm ơn các shipper đã cùng nhau đồng hành đến ngày hôm nay.

cảm ơn chị dec đã luôn vực dậy tinh thần của mọi người, luôn yêu thương jeonrose như vậy.

cảm ơn chị jy vì đã chịu nhận cfs trong khi năm lớp 9 rất rất bận rộn.

cảm ơn musie vì mày đã không kì thị bangtanxgirls, ngược lại còn support jeonrose nữa.

cảm ơn chị sun, vì đã cho em quãng thời gian rất hạnh phúc.

cảm ơn chị pinkeu đã luôn là người tích cực, hoạt bát nhất và luôn nghĩ cho nhà mình.

cảm ơn chị ann vì đã bảo vệ cả nhà mình, vì những gì chị nghĩ cho jeonrose.

cảm ơn bé lia, vì bé đã rất cố gắng đóng góp fic.

cảm ơn miruru vì bé đã dành tình cảm cho jeonrose quá nhiều, cảm ơn vì bé đã đào rất nhiều hố, cảm ơn vì nhỏ tuổi nhưng em lại đóng góp kha khá những chiếc fic vào nhà mình.

cảm ơn cola vì những nỗi niềm mày giấu trong fic, ừ thì nó chưa được quá hay, nhưng nó đã rất ổn. cảm ơn cả chiếc topic mà comilaru mở cho cả nhà.

cảm ơn ya vì đã đồng hành cùng mọi người lâu đến như vậy, chịu bao nhiêu phốt vẫn không bỏ rơi mọi người. thậm chí mày cũng đóng góp rất nhiều cho chúng ta.

cảm ơn venus, vì mày đã đóng góp cho ficdom.

cảm ơn cả chị vy vì những mẫu truyện chuyển ver đã đem một số người về nhà mình, chẳng hạn là em.

cảm ơn chị mim vì đã từng yêu thương jeonrose đến thế, cảm ơn vì đã lên tiếng bảo vệ, cảm ơn chị vì tất cả.

cảm ơn chị minz dù phải học tập mệt mỏi vẫn cố gắng ra fic, cảm ơn chị vì những chiếc fic thật mộc mạc ấm áp.

cảm ơn chị nhiên, dù cảm xúc ra sao vẫn luôn vui vẻ với mọi người, ra chap. cảm ơn cả những chiếc fic của chị nữa!

cảm ơn chị t, vì chị đã lập ra fic mmts rất xịn, mặc dù chị đã gỡ. nhưng nó từng là hố khiến cho bao người lọt vào jeonrose.

cảm ơn chị b vì tất cả những gì chị đã làm cho nhà mình, vì những gì chị đã chịu đựng.

cảm ơn mi, sin, sane vì tất cả những gì tụi mày đã làm, mặc dù tụi mày không hẳn là yêu thương jeonrose 100%, nó đã share với nhà bên kia một tí rồi.

cảm ơn bum vì đã hết lòng vì tao, vì mọi người. cảm ơn mày đã đem một phong cách mới hiếm hoi có ai trong nhà đem vào fic. cảm ơn vì đã hâm nóng tình cảm của mày cho jeonrose, cao hứng tìm project các thứ.

cảm ơn các readers, vì ít nhiều gì cũng vẫn đã yêu thương jeonrose.

và em cũng muốn cảm ơn nhiều người nữa em chưa nhắc tên, nếu nhắc hết có khi nó lại dài đến vài trang nhỉ? em chỉ có thể nói thế thôi, có vẻ nhiêu đây là đã hơi dài rồi.

cảm ơn vì chúng ta đã sống trong cùng một căn nhà, cùng tin tưởng và bảo vệ lẫn nhau. dù đã có lầm lỗi, cãi vả nội bộ hay bị tế lên cfs, mong mọi người vẫn sẽ tha thứ cho nhau và tiếp tục nương tựa nhau như lúc này.

em cảm ơn không phẩi vì em buồn đâu, chỉ là một ngày đẹp trời bỗng cảm thấy biết ơn thôi, cảm ơn tất cả các jeonrose shipper!


20/08/2019 18:30:51

Xin chào, tôi đã quay trở về. Xin lỗi vì đã bỏ đi lúc ấy. 

=> chị Bee ơi, chị quay về rồi ạ ?

Jeonrosé confessionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ