I/ LÝ THUYẾT :
1/ Music là gì? Bản nhạc hay đối với cậu cần có những yếu tố nào?
* Music là âm nhạc.
* Bản nhạc hay đối với mình cần có những yếu tố quan trọng như:
- Giai điệu và ca từ: chỉ cần giai điệu thu hút, sâu lắng và sôi nổi thì sẽ làm hấp dẫn được với khán giả. Ca từ cũng rất quan trọng, trong một bài hát nên sử dụng những lời ca dễ thuộc, dễ nghe nhưng cũng phải rất ý nghĩa .
- Vũ đạo: sẽ giúp người nhảy có thể thu hút ánh nhìn của mọi người giúp bài hát có thể thu hút và gây nghiện.
- Sức mạnh của người hâm mộ: đằng sau thành công của mỗi nghệ sĩ thì chúng ta không thể không nhắc tới những người hâm mộ- là những người luôn mang đến thành công cho những người nghệ sĩ, ca sĩ.
=> Đây là ba yếu tố mà mình cho là quan trọng. Tuy nhiên quan trọng nhất chính là những người hâm mộ, đóng vai trò rất lớn cho sự thành công và sản phẩm của những người nghệ sĩ, ca sĩ.
2/Thể loại nhạc mà bạn yêu thích nhất? Tại sao bạn lại thích nó?
- Thể loại nhạc mà mình yêu thích nhất là nhạc điện tử.
- Mình thích nhạc điện tử bởi vì ca từ dễ học thuộc, sôi động đặc biệt đó là những bài hát của Alan Walker.
3/ Tại sao cậu lại chọn mảng này?
-Mình chọn mảng này bởi: muốn tìm hiểu thêm nhiều điều về âm nhạc cũng như muốn mọi người cùng mình nghe những bài hát để giúp bớt đi phần căng thẳng sau những ngày học hành mệt mỏi trên lớp.
II/THỰC HÀNH:
1/ Một bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng:
- Time Forget.
2/Ba bản nhạc mà mình yêu thích nhất:
- Lily
-Senorita
-Hooked