Hỏa diễm thiêu đốt thân thể cảm giác càng ngày càng yếu ớt, đến cuối cùng hoàn toàn biến mất rồi.
Mục Thường chậm rãi mở mắt ra, ngắn ngủi bóng tối qua đi, trước mắt xuất hiện hai cái điểm đỏ, như là một đôi không thuộc về loài người con mắt chính lóe lên lóe lên nhìn chằm chằm nàng.
"Thu." Chu Tước thấy Mục Thường mở mắt ra, nhẹ nhàng kêu một tiếng, sau đó vung chiếc cánh này tại Mục Thường bên cạnh nhảy nhót hai lần.
Ngắn ngủi chần chờ qua đi, Mục Thường buông xuống rồi cảnh giác, nàng nhận ra này đứng ở nàng bên cạnh màu đỏ chim, chính là bên trong môn phái hộ sơn linh thú Chu Tước, mới vào môn phái lúc nàng từng gặp một lần.
Mục Thường chậm rãi ngồi dậy, nàng ngắm nhìn bốn phía, chỉ thấy nàng thân ở một cái khô ráo trong hang đá, dưới thân là bày ra mềm mại da thú.
Trong hang đá rất trống trải, ngoại trừ một cái bày đầy quả nho bàn đá, liền không còn hắn phòng, nhìn qua sạch sẽ thư thích, mà đối diện bên ngoài sơn động, mơ hồ có thể thấy được lượn lờ mây mù.
"Thu Thu." Chu Tước kêu hai tiếng, sau đó nhảy xuống bệ đá. Đi dạo đến rồi một bên, cũng không biết từ nơi nào ngậm ra một cái náo nhiệt sắc xiêm y, lại nhảy tới Mục Thường bên cạnh, đem xiêm y đặt ở trong tay nàng.
Mục Thường cúi đầu, trong tay xiêm y tia nhu thuận trượt, mây khâm hai bên thêu phiền phức cổ hoa văn, vỗ về phảng phất mơ hồ có màu đỏ sậm hoa văn né qua. Nhìn qua, không giống như là cái gì vật tầm thường.
Nàng có chút do dự nhìn về phía Chu Tước: "Tiền bối là để ta đổi?"
Chu Tước gật gật đầu, kêu vài tiếng giục nàng mặc vào thử xem.
Mục Thường không chối từ nữa, nàng mím mím môi, chậm rãi khởi thân, đem xiêm y đổi, xiêm y rất vừa vặn, phảng phất là vì nàng đo ni đóng giày tựa như. Trên lưng Phượng Hoàng hoa văn, chợt lóe lên.
Trước chuyện đã xảy ra, nàng đều biết, tuy rằng nàng ở trong hôn mê, lại mơ hồ nghe được Thiện Âm tự trụ trì cùng chưởng môn đối thoại.
Nàng âm thầm dẫn vào một đạo linh lực vào cơ thể, sau đó kinh dị phát hiện, trong thân thể kinh mạch dường như tái tạo giống như vậy, khắp toàn thân một trận nhẹ nhõm, tu vi còn tăng lên không ít.
Hơi giơ tay, lòng bàn tay liền đột nhiên dấy lên một đám thật nhỏ tia lửa, Mục Thường cụp mắt nhẹ giọng nói: "Phượng Hoàng quả."
Viên này từ Huyết Ma giáo mang về chu quả, lại chính là nhiều năm trước Huyết Ma lão tổ từ Phượng Hoàng Sơn thượng trộm được Phượng Hoàng quả. Ngất thời khắc Mục Thường còn bởi vậy biết được, Huyết Ma lão tổ lúc trước trộm được Phượng Hoàng quả, chính là vì cứu mật thất kia trong trong bức họa nữ tử.
Chẳng qua là khi Huyết Ma lão tổ tìm về Phượng Hoàng quả lúc, đã không còn kịp, hắn nghĩ cứu người đã chết.
Nghĩ như thế, nàng càng là đạt được cơ duyên này, hấp thu Phượng Hoàng quả thần lực, tái tạo thân thể, còn bởi vậy đạt được khống hỏa năng lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Fiction généraleSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...